"Gemini, mặt trời cao đến mông rồi đấy ! Cậu dậy ngay cho mình !"Tấm rèm phòng được kéo căng hết cỡ để đón ánh sáng chói chang vào căn phòng tối tăm. Ánh nắng còn rất tận tình len lỏi lên gương mặt điển trai trên giường như muốn đồng tâm hiệp lực với cậu bé xinh xẻo kia đánh thức hắn.
Nhưng rất tiếc, cái người đẹp mã đó phũ phàng từ chối lòng tốt ấy. Hắn kéo chăn qua đầu, tiếp tục rúc mình sâu trong tấm chăn ấm áp.
Fourth chứng kiến cũng cạn lời với cái viễn cảnh quen thuộc này. Sắn tay áo lên, cầm lấy một góc chăn rồi giũ tung hết lên.
" Chúng ta muộn học rồi đó, dậy ngay Gemini !"
" Ưm, mình dậy rồi nè ! Đừng la hét nữa Fourth, đau họng bây giờ."
"Vì ai mà mình phải luyện thanh mỗi sáng như vậy ? Mau đi sửa soạn mau lên, muộn học rồi đó !" Fourth nhanh chóng kéo Gemini vào phòng tắm, giục cậu mau chóng sửa soạn.
" Ui từ từ, đừng kéo, Fourth !"
Fourth thở dài một tiếng, cậu đến chết mệt với cậu "con trai" này ! Năm nay cũng 14 tuổi rồi, có phải trẻ con nữa đâu, mà sáng nào cậu cũng phải đóng vai "chị mẹ" đánh thức hắn đi học vậy chứ ?
Kiếp trước Gemini khá tự giác, kỉ luật trong từng thói quen sinh hoạt. Thậm chí nhiều hôm đến cậu còn phải nhờ hắn đánh thức hay chuẩn bị đồ dùng hộ chứ đừng nói đến việc Fourth phải đánh thức hắn thành thói quen như bây giờ.
Nói như vậy không có nghĩa là ở hiện tại, Gemini không có sự kỉ cương, nghiêm túc với bản thân trong cuộc sống. Gemini hắn đã trải qua một thời gian bị xã hội hắt hủi, chà đạp
Đời trước, hắn tưởng chừng như bản thân sẽ mãi mãi nằm ở nơi đầm lầy u tối đó, mãi mãi bị vùi sâu dưới những con mắt khinh miệt của cuộc đời.
Giây phút được Fourth cứu về, trở thành một phần trong gia đình Nattawat Jirochtikul, Gemini cũng tự ý thức được đó là cơ hội để hắn bước ra cuộc sống bần hèn trước đây.
Gemini không một giây phút nào nghỉ ngơi, không dám lơ là dù chỉ một chút. Hắn sợ chỉ cần tạm nghỉ, ông trời sẽ phật lòng mà lấy đi tất thảy cố gắng ít ỏi mà hắn từng ngày tích góp được.
Ngày ngày Gemini dốc sức học tập, đi làm như một chiếc máy phát huy công suất đến mức tối đa, đến giấc ngủ cũng keo kiệt với bản thân. Không khó hiểu nếu ở tương lai, nhân vật phản diện này lại động lòng với nữ chính chỉ nhờ dăm ba câu hỏi han xã giao của cô ta.
Hiện tại nhìn cái con người vẫn đang từ từ từng bước phát triển bản thân thay vì bán mình cho công việc quá độ ở kiếp trước, Fourth nghĩ có lẽ cũng không tệ lắm. Gemini vẫn luôn cố gắng phát triển trong thầm lặng, chỉ là so với kiếp trước, hắn đã biết cân bằng lại mọi chuyện hơn nhiều !
"Gemini qua cầm cái bánh rồi lên xe ăn đã nè, cậu tính bỏ bữa hả ?"
"Rồi rồi cầm rồi nè ! Chúng ta đi thôi, Fourth !"
Cứ như vậy buổi sáng đầy náo nhiệt của hai đứa trẻ trôi qua như bao ngày.
Năm nay cả hai đã 14 tuổi, mới ngày nào Fourth Nattawat còn cưu mang Gemini về từ lúc còn là đứa trẻ con bụ sữa, nay hai người đều đã bắt đầu bước vào giai đoạn dậy thì, cái giai đoạn mà những cậu con trai bắt đầu thay đổi về ngoại hình, tính cách, thậm chí là tâm sinh lí....
Từ sau lần được bố mẹ Fourth nhận nuôi, Gemini và cậu thuận lí thành chương lớn lên cùng nhau như kiếp trước. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là mối quan hệ cũng như thái độ giữa Gemini và Fourth.
Kiếp trước, mối quan hệ của họ như bước trên băng mỏng. Lạnh nhạt lại xa cách, cậu bước tới một bước, Gemini lập tức lùi xa cả vạn dặm. Fourth chỉ có thể âm thầm giúp đỡ Gemini từ xa, từng chút một mang ánh sáng về nơi góc tối tâm hồn hắn mà ân cần chăm bón.
"Nong Fot Fot, sao không chờ mình đi ăn cùng ? Gem đói muốn xỉu mà vẫn cố chạy theo cậu nè !"
Fourth thoát khỏi hoài niệm đời trước, ngước lên chạm mắt với gương mặt điển trai trong kí ức ấy. Thật kì lạ làm sao ! Đời này Gemini hoàn toàn bám dính lấy cậu, phơi bày những bộ mặt yếu đuối nhất, đáng yêu nhất, dịu dàng nhất với riêng mình cậu.
"Mình chưa ăn mà, chỉ muốn lên đây hóng gió chút thôi ! Gem đừng giận, chúng ta đi ăn, nha !"
"Hừm, nói mấy câu là xong hả ? Mình không phải người dễ dãi đâu á !"
"Vậy tớ cũng đành chịu, Gem không đi ăn với tớ, đành phải rủ Tim đi cùng rồi !" Nói rồi Fourth quay lưng đầu không ngoảnh lại, đầu thầm đếm ngược
"3..... 2.....1"
"Fourth Nattawat cậu đứng lại đó ngay cho mình, ai cho cậu đi với thằng mặt vôi đó hả ? Nó có đẹp trai hay tài giỏi, ngoan ngoãn được như mình không ?"
"Au, Gem à, cậu đang face shaming người khác đó ?" Fourth không hiểu nổi, sao Gem vẫn cứ mãi ác cảm với cậu bạn đáng yêu, thân thiện đó vậy chứ.
Đáp lại cậu chỉ là ánh nhìn đầy uất ức, tủi hờn của tên cún con mặt lạnh kia thôi. Hết cách, Fourth chỉ đành thở dài thoả hiệp, dỗ dành đủ kiểu. Cuối cùng chốt hạ một câu đảm bảo và cam kết với đối phương
Tên mặt vôi Tim nào đó không đẹp trai bằng Gemini 😶
Tên mặt vôi nào đó không tài giỏi bằng Gemini 😀
Tên mặt vôi ấy không ngoan ngoãn đáng yêu như Gemini 😐
Và cuối cùng là tên mặt vôi đó càng không được Fourth Nattawat yêu thích, quan tâm chăm sóc như Gemini 😑
Hế lô mn ! Tui biết tui để con tui cả tháng ở đây cho mn chờ là tội lỗi lắm ! Bận nhiều vấn đề quá quên khuấy mất con lun 😭
Ngoi lên dập đầu tạ tội rồi chìm tiếp :)))))
Giỡn hoi ! Mà cũng không biết chừng :)))
Túm lại tuỳ duyên lịch trình trên trường của tui á ! Cảm ơn nếu mn vẫn còn nhớ và ở lại chờ tui đến giờ phút này ! Thật sự rất trân trọng ! Mãi iuuuu 😘🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Đối tượng công lược không cho tôi đi
FanfictionTôi là Fourth Nattawat. Là một nhiệm vụ giả bị trói buộc với hệ thống công lược phản diện hắc hoá. Nhiệm vụ của tôi là công lược Gemini Norawit, ngăn chặn nam phản diện nguy hiểm hắc hoá. Đồng hành cùng Gemini từ cậu nhóc 10 tuổi nghèo khổ xấc xược...