Nghe nhạc gắn phía trên để lấy tâm trạng nha !
"Gem à, có tin tức gì của thằng Fourth không con ?""Dạ chưa ạ ! Mẹ đi nghỉ ngơi chút đi ! Con sẽ tiếp tục đi tìm cậu ấy !"
" Ngày mốt là bay rồi mà thằng nhóc đó không chịu thu xếp cho xong đi, lại còn đòi đi ra ngoài mất tăm mất tích ở đâu không biết nữa ?" Miệng người phụ nữ thì trách móc nhưng gương mặt lộ rõ vẻ lo lắng, ngóng trông tin tức của cậu con trai mình. Đôi mắt hi vọng, trông chờ vào người đàn ông cao lớn trước mặt bà với hi vọng mãnh liệt.
"Dạ, từ hôm đó đến giờ cũng nhiều thủ tục quá, cậu ấy stress là chuyện bình thường, chúng ta cứ cho Fourth chút thời gian khuây khỏa đi ạ !"
"Giá mà tên nhóc quỷ đó hiểu chuyện như con thì tốt biết mấy ! Vất vả cho con rồi Gem !"
"Con mới là người phải cảm ơn mọi người mới đúng ạ ! Nếu không có Fourth năm ấy, có lẽ chính con đã không thể sống sót đến ngày hôm nay !"
"Mẹ cứ đi nghỉ đi ạ ! con đi tìm cậu ấy thử xem sao ! Ngồi chờ vậy cũng không biết đến bao giờ."
" Giữ sức khỏe nha con ! Đừng cố quá ! Con đã nỗ lực rất nhiều rồi !"
" Dạ, mẹ nghỉ đi ạ !" Gemini dõi theo bóng lưng mệt mỏi của người mẹ tới khi bà bước vào phòng ngủ và mang theo tiếng đóng cửa, ánh mắt hắn chuyển đến phía xa xăm, vô định ngoài cửa sổ căn biệt thự.
Tâm trí cũng tựa hồ bị những tiêu cực, mệt mỏi cuốn lấy.
Vừa đau đớn lại vừa bất lực.
Không thể đếm được đây là địa điểm thứ bao nhiêu trong đêm nay hắn đi tìm em rồi. Tại sao con người nhỏ bé ấy luôn biến mất một cách khó hiểu như vậy ?
Lại một lần nữa sao ?
Một lần nữa em bỏ hắn lại thế giới tàn nhẫn đầy tẻ nhạt này ?
Rốt cuộc em đi đâu ?
Tại sao không thể một lần ở lại vì hắn ?
Tại sao cứ phải cứu hắn, yêu thương hắn hết lần này đến lần khác rồi vô tâm quay lưng phủi bỏ hắn như vậy ?
Hắn dù gì cũng là con người, hắn có máu, có thịt. Hắn cũng đau đớn và sợ hãi.
Em đến cứu hắn, nhưng cũng đẩy hắn đến tận cùng của sự tuyệt vọng.
Nếu một chú chó hoang phải tự sinh tồn, nó không hề đáng thương.
Nhưng nếu bạn đem nó về, yêu thương nó, cho nó cảm nhận sự ấm áp chưa từng có, để nó quý mến bạn, tin tưởng và dựa dẫm vào bạn rồi bỏ rơi nó.
Khi ấy con chó đó thực sự đáng thương.
Mà Fourth dù vô tình hay cố ý, em đã biến hắn trở thành con chó hoang đáng thương ấy.
"Fourth, làm ơn, đừng xảy ra chuyện gì cả ! Hãy chờ tôi, ở lại với tôi được không, em ơi ?"
Đáng tiếc, lời cầu xin của Gemini khi ấy không thành sự thật. Fourth vẫn rời đi đầy tuyệt tình và thứ Gemini nhận được là thân thể bất động của Fourth loang lổ máu đỏ cùng gương mặt trắng bệch không huyết sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Đối tượng công lược không cho tôi đi
FanfictionTôi là Fourth Nattawat. Là một nhiệm vụ giả bị trói buộc với hệ thống công lược phản diện hắc hoá. Nhiệm vụ của tôi là công lược Gemini Norawit, ngăn chặn nam phản diện nguy hiểm hắc hoá. Đồng hành cùng Gemini từ cậu nhóc 10 tuổi nghèo khổ xấc xược...