Chapter 4 (warning 18+ scene)

2.3K 167 16
                                    

Warning: có chứa cảnh quan hệ nam x nam, vui lòng clickback nếu bạn cảm thấy không phù hợp

...

Lời tỏ tình không báo trước hiển nhiên làm Hanbin ngây ngẩn cả người. Anh nhìn hắn mất một lúc, cố gắng tìm lại giọng nói đã đi lạc của mình.

- Em...

- Em yêu anh em yêu anh em yêu anh.

Lời tỏ tình khi đã nói ra được thành tiếng liền không kìm nén được nữa, như nước lũ cuộn trào nhấn chìm toàn thân anh.

Bonhyuk cầm tay Hanbin áp lên ngực trái của mình.

Không có áo sơ mi ngăn cách, anh có thể cảm nhận được rõ ràng nhịp đập mạnh mẽ nơi trái tim hắn, giống như muốn xông ra khỏi lồng ngực phơi bày tình yêu cho anh.

Bonhyuk ôm siết lấy anh, như muốn dính chặt anh vào trong lòng, làn môi ấm nóng như đói khát đã lâu, không ngừng hôn miết cánh môi anh, dần dần chuyển sang má, rồi rơi xuống cần cổ non mịn.

Cả người anh bị hắn bế bổng lên, bàn tay hắn giữ chặt lấy đào nhỏ, ra sức vuốt ve.

Hai người đi từ phòng khách vào phòng ngủ, lúc được đặt xuống nệm mềm, khuôn mặt Hanbin đã ửng đỏ như tôm luộc, mơ mơ màng màng nhìn Bonhyuk.

Anh chợt thấy vùng bụng hơi lành lạnh.

Áo phông bị vén lên tận cổ, ngay sau đó, nhũ hoa trước ngực được ngậm vào nhấm nháp.

Một cơn tê rần chạy dọc xương sống Hanbin, hơi men còn trong người được dịp bốc lên, như muốn đun hỏng đầu óc. Cảm giác vừa đau vừa thoải mái này làm anh vô thức ưỡn người lên phía trước, hai tay vươn ra ôm lấy cổ Bonhyuk.

Hành động của anh không khác gì tiếp dầu vào lửa, hắn lại càng ra sức day cắn đầu ngực của anh cho đến lúc nó sưng to lên một vòng, một tay ôm eo anh, một tay mơn trớn từ vùng bụng đi lên xoa nắn đầu ngực còn lại.

Khoái cảm không ngừng dâng lên khiến Hanbin bật ra tiếng nức nở, cậu nhỏ sau lớp quần lót cũng dần dần ngẩng đầu, cà vào cơ bụng của Bonhyuk đến tệ.

Bonhyuk rời khỏi ngực của anh, chống người lên nhìn xuống người phía dưới.

Khuôn mặt chìm đắm trong dục vọng vừa đáng thương vừa mê hoặc, nước mắt không ngừng ứa ra, bờ môi sưng đỏ, trên cổ và trước ngực loang lổ dấu hôn và vết cắn, đôi chân thon trắng co quắp lại vì lạnh, nhưng cậu nhỏ lại bừng bừng sức sống căng lên, nhỏ ướt mặt trên của quần lót.

Thật xinh đẹp.

Thật muốn phá hủy anh ấy.

Bonhyuk cúi xuống hôn anh, một tay cầm mép quần lót của anh kéo xuống, bàn tay thon dài có hơi gấp gáp cầm lấy dục vọng của anh không ngừng vuốt ve.

Hanbin nức nở phát ra một tiếng rên, lập tức bị hắn nuốt sạch hết.

Giữa môi hôn âu yếm, ngực nhỏ còn bị trêu đùa, dục vọng bị cầm nắm vuốt ve, chưa bao giờ nhận được kích thích lớn như vậy, Hanbin cong người lên, được một lúc liền bắn ra.

[BonBin version] Anh, em đã lớn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ