Thoa Thương chạy tới bên em *nhìn MK* cô không tin vào những gì xảy ra nãy giờ , "Minh Kiên à tỉnh đi em chị đây mà" *lắc người MK* "MK à chị xin lỗi mà em à tỉnh đi chị sai rồi Tỉnh về với chị đi em chị xin lỗi em mà"
Thoa Thương gọi cấp cứu hoảng loạn lay người em liên tục , cô không tin vào mắt mình mới trước đó còn đang nói chuyện với em sao giờ em lại nằm đây rồi , Cô khóc ôm em vào lòng , "em à chị xin lỗi , mau tỉnh lại đi "
Xe Cấp cứu tới , đưa em vào Viện , Khi Nghe tin BKL , NPN , LL , ĐH , Lona , Đào Hiền chạy tới . Thoa Thương vừa thấy mọi người liền khóc lên cô rất suy sụp , hiện tại Minh Kiên đang trong phòng cấp cứu , tình trạng rất nguy kịch
Đào Hiền Nắm cổ áo Thoa Thương , Đấm vào mặt Thoa Thương , "tao giao em gái tao cho mày mà mày làm vậy hả Thương?"
Thoa Thương: "em xin lỗi em sai rồi" *suy sụp*
Mọi người lại cản Hiền không Đào Hiền múc cô nhập viện mất
Đào Hiền: "mày làm gì nó mà nó như NÀY HẢ"
Thoa Thương: "em xin lỗi em thật sự xin lỗi , em và em ấy cãi nhau nhưng em cản ko kịp nên cho ẻm đi ra ngoài em xin lỗi"
Đào Hiền: "xin lỗi rồi được gì??"
Lona: "thôi đừng nói nó nữa , nó cũng hoảng mày không thấy hả , mọi người về nghỉ ngơi đi , tao ở đây canh nó với MK cho"
Lương Linh: "ừm mọi người nhờ hết vào mày đó bọn tao về có gì báo nha"
Lona: "ừ"
Cô suy sụp rồi cô ngồi ngục xuống chỉ biết khóc nếu lúc đó cô ôm em cản em lại thì bây giờ đã không có chuyện này xảy ra . em mà có chuyện gì cả đời này cô cũng không hết tội lỗi , cô quá vô tâm khi để bé của mình tổn thương , tự trách bản thân liệu có yêu em , bảo không làm em buồn nhưng bây giờ cô lại làm em thành ra như vậy , cô sai rồi thật sự rất sai , đối với cô từng giờ trôi qua như 1 năm .
Bác sĩ từ phòng cấp cứu đi ra với gương mặt mệt sau cuộc cấp cứu hết sức kéo dài 3 tiếng ,
Thoa Thương Liền chạy tới chỗ bác sĩ "người yêu tôi sao rồi ạ"
Bác sĩ lắc đầu , thở dài nói "đã qua tình trạng nguy kịch rồi , nhưng tỉnh lại hay không phụ thuộc vào bệnh nhân chúng tôi đã cố gắng hết sức"
Lona: "không sao đâu ổn rồi Bé nó sẽ tỉnh lại Thôi"
Bác sĩ: "cô theo tôi đi làm thủ tục nhập viện"
Lona: "gật"
Thoa Thương bước vào phòng bệnh , trên giường là một cô bé xanh xao , gầy gò , cô bước lại nắm tay em "bé à chị xin lỗi nhé" Cô đỏ mắt nhìn em "chị xin lỗi đã làm em như vậy" Cô nắm chặt tay em "em tỉnh lại đi muốn gì cũng được đi chơi hay đi ăn , em thích ăn kem hả tỉnh dậy đi chị sẽ cho em ăn kem" cô nắm tay em rồi khóc
Thoa Thương xoa đầu em được rồi ngủ ngon nhé chị sẽ ở đây với em , mai chị sẽ đi mua đồ ăn sáng nhé , chị sẽ bên em
.
Lona: *đưa đồ ăn sáng cho Thương* "dậy đi mày"
Thoa Thương: "cảm ơn chị , suyt để cho em bé của em ngủ xíu nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
SHMILY [Thoa Thương - Minh Kiên]
RomanceCó khi nào trên đường đời tấp nập Ta vô tình đi lướt qua nhau...