3h sáng
Em lủi thủi nhẹ nhàng thay quần áo . em nhìn chị thật kĩ thật lâu rồi nhẹ nhàng ôn nhu đi lại chỗ chị đang ngủ đắp chăn lại cho chị rồi hun nhẹ vào môi chị "Bé ở lại hạnh phúc nhé , khi nào cưới chồng thì mời em nhé , khứa đó có làm tổn thương chị thì bỏ nó về bên em nhé , em độc toàn thân đợi chị"
Em rơi nước mắt chầm chậm kéo vali đi khỏi khách sạn , leo vào xe của lona
Lona: "chưa gì khóc rồi mầy"
Minh Kiên: "xa Bé Ba nên buồn"
Lona: "ai ép mày đi Hàn đâu ta tự nhiên đòi đi rồi còn đi tận 2 năm"
Minh Kiên: "em muốn quên thôi"
Lona khó hiểu nhìn Miki "Quên cái qq j"
Minh Kiên: "không gì đâu"
Lona: "sáng sớm ra chơi đá hả mầy"
Bùi Khánh Linh: "dời ạ 2 má im dùm con 3h sáng lôi đầu con dậy , còn ngồi đó lèm bèm"
Lona: "ủa tao nhớ lúc trước tao đi là mày khóc , nói nhớ tao sao giờ thảnh thơi dậy"
Bùi Khánh Linh: "buồn ngủ chết mom lấy đâu ra tâm trạng buồn , buồn gì buồn ngủ á đi chứ có phải đi luôn đâu màu mè hoa lá hẹ"
Lona: "sáng sớm ra tao đạp mày xuống xe bây giờ"
Bùi Khánh Linh: "mắc mệt quá"
Bùi Khánh Linh chở Lồ Na với Miki ra sân bay rồi chạy về nhà ngủ chứ không màu mè như trc
Một lần nữa em rời đi bỏ lại chị , rời khỏi Sài Gòn
Sài Gòn Năm ấy vừa vui vừa buồnCô đang ngủ thì giật mình Cảm Giác bên cạnh mình không cảm hơi ấm , cô bất giác đưa tay ra sờ sờ kế bên mình *cô Bật khóc* "em đi thật rồi , không được khóc em sẽ về mình sẽ đợi em"
7 Tháng sau Ở Hàn Quốc
Minh Kiên: "không biết Thoa Thương lấy Chồng chưa ta"
Lona: "sắp lấy rồi đợi ck nó về là nó lấy luôn đó"
Em nghe thì buồn hiu mắt đỏ hoe "vâng"
Lona: "ủa sao khóc đây"
Minh Kiên: "em còn yêu chị ấy nhiều quá nhớ quá nhưng chị ấy sắp lấy ck rồi"
Lona: "ck nó đang ngồi khóc với tao đây"
Minh Kiên: "ủa ủa ý chị là sao"
Lona: "ck nó là mày đó nó đang đợi mày đó"
Minh Kiên: "còn ông Khôi gì đó thì sao"
Lona: "Khôi Tô á Hả??"
Minh Kiên: "đúng rồi"
Lona: "bê đê mày ơi bạn của TT đó"
Minh Kiên: "Bạn á Hả , em tưởng em hôn mê lâu quá chỉ có ngy mới"
BẠN ĐANG ĐỌC
SHMILY [Thoa Thương - Minh Kiên]
RomanceCó khi nào trên đường đời tấp nập Ta vô tình đi lướt qua nhau...