Chapter 7: Hope

399 41 3
                                    

2 năm sau

Đã 2 năm trôi qua ngày nào cũng như vậy , Sáng Đi Làm Tối lại Về bên em , Mọi người khuyên cô Cũng Không được , cô càng ngày càng gầy , xanh xao , 2 năm rồi có rất nhiều người ngỏ lời với cô , có rất nhiều người theo đuổi cô , Nhưng Cô đều Từ Chối mà đợi , cô đợi em 2 năm rồi!

Thoa Thương Nhìn em cười , "2 năm rồi em định ngủ hoài vậy sao? , Chị đợi em 2 năm rồi , nhớ giọng nói em quá , muốn nghe em hát nè , muốn nghe em kể chuyện nè" "Dậy đi bé ơi"

Nằm vào lòng em , "Bé À bây giờ em tỉnh dậy là mình cưới nhé , chị đợi tiếp cũng được , Em mau tỉnh dậy nhanh nhé , Không Sẽ có người lấy chị đó , em dậy giữ chị lại đi"

"Hy Vọng em sẽ nghe chị nói , Hy Vọng em sẽ tỉnh dậy , Hy Vọng chúng ta không xa nhau nữa em nhé , Chị Đợi em cả đời , đợi khi nào em tỉnh , em phải tỉnh nhé!"

*ôm Minh Kiên* "Ngủ Ngon Ngày mai tỉnh dậy chị sẽ kể cho em nghe nhiều thứ , Mọi Thứ điều thay đổi rất nhiều rồi"

.

Ánh nắng Từ Cửa xổ Chiếu vào 2 người đang nằm ôm nhau Trên Giường , "Bé ơi dậy nè , em dậy đi"

Ring ring~ Tiếng Chuông điện thoại Thoa Thương reo lên , "alo cho hỏi ai vậy?"

Lona: "Tao nè Bây Giờ Mày ra ngoài đi có chút việc"

Thoa Thương: "Không được em bận rồi . em còn chưa ăn sáng với Minh Kiên"

Lona: "Ra Nhanh đi Gấp"

Thoa Thương: *thở dài* "Vâng em biết rồi"

Cô đi lại chỗ em hôn lên chán Minh Kiên , Bé à đợi chị về nhé , bâygiờ chị ra ngoài có việc , đợi chị em nhé

Cô thay đồ rồi đi ra quán Coffee Lona Đã hẹn để bàn việc .

Thoa Thương: "Chị gọi em ra đây có việc gì"

Lona: "nhờ em chỉnh sửa cái này với lại em ra ngoài cho Thoái mái , chứ mày sắp khùng tới nơi rồi em"

Lương Linh: "đúng á Miki Tỉnh dậy thấy mày tàn như vậy nó bỏ mày đó"

Khôi Tô: "Nói nó không nghe thế mới khổ"

Bùi Khánh Linh: "nhỏ này lỗ tai cây"

Khôi Tô: "Ê Thương Nay đi Chơi với tao một ngày cho khuây khỏa thoải mái đi"

Thoa Thương: " Tao bận lắm"

Bùi Khánh Linh: " Khôi Tô nói đúng á , Mày đi Chơi đi để tao chăm Miki cho khi nào nó Tỉnh Tao báo"

Lương Linh: "Đúng"

Thoa Thương: "Ừm em hiểu

nói là làm Khôi Tô Kéo cô đi Xem Phim Ma , Còn BKL , Lona , Phương Nhi Về Bệnh Viện Thăm Miki Và Chơi với Miki

Lona: "Minh Kiên ới em ới dậy đi em ới"

Bùi Khánh Linh: "dậy đi mày , ngủ 3 năm rồi đó , heo hay gì ngủ dữ dậy"

Phương Nhi: "Dậy đi Chị dẫn em đi ăn Haidilao ha dậy đi"

Lona: *nắm tay Miki* "Nó đợi em 3 năm rồi em định ngủ đến khi nào đây"

SHMILY  [Thoa Thương - Minh Kiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ