Sáng sớm tinh mơ, Bible khoác trên người chiếc áo choàng tắm mỏng tang để hững hờ không thèm cài dây buột nút, bước từ nhà tắm ra nhìn con mèo béo đang ngồi trên giường quấn chăn tròn xoe. Mèo nhỏ ngước mắt lên nhìn liền hoảng hốt, đỏ mặt.
"B-Ble sao không mặc quần"
"Để cho em ngắm, không thích hả?"
"Hông"
Mèo nhỏ làm bộ ngoảnh mặt đi hướng khác, Bible bước đến trước mặt em làm cho mặt em trở nên nóng bừng bừng. Cái thứ to to kia cứ lủng lẳng kia bỗng cương cứng lên chĩa vào mặt Build, Bible nắm lấy cằm bạn nhỏ rồi đung đưa hông cạ cặc lớn lên môi em.
"Ây..da, Build bú cặc chồng đi"
"Ưm.."
Build sục cho cặc lớn trong tay vài cái rồi đưa vào miệng bú mút như em bé cầm bình sữa lớn mà bú ngon lành. Em nuốt cặc hắn vào sâu tận cổ họng phối hợp nhịp nhàng cùng chiếc lưỡi ướt át dạo quanh trên thân gậy thịt đầy gân xanh. Bible đặt tay lên đầu em xoa xoa mái tóc mềm, ngửa cổ rên rỉ đầy vẻ hưởng thụ.
Biu xinh cố tình xốc tấm chăn lên, hai chân dang rộng đong đưa hông cọ cọ lồn xuống giường rồi ưm a mấy tiếng. Miệng xinh đang ngâm cặc, không rên được lớn. Làm trò một lúc, cậu đưa mắt lên nhìn Bible, miệng thì bú mắt thì long lanh, nhìn dâm đéo chịu được.
Bible túm lấy tóc Build đưa đẩy cặc mấy cái rồi rút ra khi còn chưa bắn, cậu bạn trai nhỏ của hắn đang khó chịu vì bị lấy mất đồ ngon. Cậu cong môi dẩu mỏ lên đòi hỏi.
"Ưm..ưm cặc bự, trả em! Đang bú mà!"
"Bé cưng có vẻ đang đang nứng lồn lắm, anh phải giúp bé cưng giải nứng thôi"
Đẩy bé cưng nằm ngửa ra giường, hai chân banh rộng phơi ra nơi đang dâng trào nước cùng chú chim bé bé đang ngóc đầu dậy. Hắn cúi người kéo hai chân em lên, áp sát mặt vào lồn em phà ra một hơi nóng hổi, bé con rùng mình một cái. Khẽ khàng nắm tóc dúi đầu hắn vào háng em.
"Ưm bú đi, đừng nhìn không như vậy mà"
Giọng bé cưng nũng nĩu nghe thấy cưng, cưng anh dụ luôn rồi cục cưng ơi. Tay kia em đưa xuống tách hai mép thịt ra mời gọi hắn đến. Hắn há miệng ngậm lấy le xinh mà mút mút, lâu lâu còn dùng lưỡi đá vài cái vào lỗ tiểu của em làm em sướng muốn ngất, tay càng ghì chặt đầu hắn hơn.
"Ối..chồng bú le...đã quá..ưm..ưm..sướng lồn bé..á..Bible..Ble đừng..ức"
Bible chuyên tâm phục vụ cái lồn bé cưng, thè lưỡi liếm một lượt nước dâm nước vào bụng. Chốc chốc lại đâm lưỡi vào lỗ dâm của Build, làm em sướng cong cả lưng. Build dâm đãng gác hai chân lên vai Bible còn hẩy hẩy lồn non vào mặt hắn. Hắn đưa tay xuống bóp mông em rồi phát mạnh một cái làm em giật nảy người, lồn nhỏ hoảng hốt mà cao trào, chim bé nhỏ cũng đồng thời bắn tinh, bao nhiêu dâm dịch đều ban lên gương mặt điển triển của Bible.
"Ứm..khun Wichapas kì quá, tát mông..ư bé mạnh quá..rát..ưm"
"Nong Biu nói xem, nong có thích không? Chồng chơi có sướng không? Hửm?" - dứt lời, hắn đứng dậy hai chân bé tuột xuống đất. Hắn kéo em đứng dậy, đẩy cho em đứng úp mặt vào cửa kính nhìn ra ban công, mông em chu về phía sau, hắn không nhịn được mà tát vào mông em hai cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Bác x Kiến Thành ] Cậu Bác, cậu đừng làm như vậy!🔞
Non-FictionTruyện theo hướng song tính, nam nhân có âm hộ, lời văn thô tục. Suy nghĩ kỹ trước khi đọc. Cậu chủ x Người hầu.