chương 3🔞

1K 46 7
                                    

Lúc chạng vạng tối ngày rằm tháng bảy âm lịch, nhà nào cũng đã cài then thổi lửa tắt đèn đi ngủ. Hôm nay cậu Bác xử lý sổ sách nên vẫn còn ngồi ở thư phòng làm việc, Kiến Thành cũng pha một ấm trà thảo mộc mang vào cho hắn. Cậu hớn hở rót cho hắn một tách trà rồi nói bằng một giọng điệu rất vui vẻ mong chờ.

"Cậu ơi, nay trăng đẹp lắm, cậu ra bờ sông chơi với con đi"

Bách Bác cầm tách trà lên uống vài ngụm rồi đặt xuống, quay qua nhìn cậu.

"Mày có biết hôm nay ngày rằm của tháng mấy không mà đòi đi ra đấy? Muốn bị ma bắt hả?"

Kiến thầy phụng phịu bĩu môi. Gì đây? Đây là dáng vẻ người hầu bày ra khi bị chủ từ chối lời mời đi chơi sao? Không đâu, chỉ có Kiến Thành mới dám làm vậy với cậu Bác thôi. Hắn kéo cậu lại ngồi lên đùi mình, vòng tay qua ôm lấy eo thon rồi vuốt mái tóc đen nhánh của cậu, dụi mặt vào cần cổ thơm tho trước mặt.

"Hưm, cậu không ra bờ sông với con thì đừng chạm vào người con"

"Thành hôm nay hư nhỉ? ra lệnh cho cậu sao?" 

Kiến Thành quay sang năn nỉ hắn bằng chất giọng ngọt ngào nhất.

"Cậu Bác, đi với con đi nha, ngoài đó gió mát hiu hiu thích lắm, cậu làm việc cả ngày rồi, ra đó thư thả chút đi, nha, nha cậu?"

"Hôm nay mày khéo ăn nói quá, xiêu lòng rồi phải đi theo Thành của cậu thôi" 

Kiến Thành hí hửng đóng sổ sách lại dùm hắn rồi nhanh tay kéo hắn ra bờ sông nơi có hàng ghế tre dài dọc theo bờ. Trăng hôm nay tròn vành vạnh, bầu trời đầy sao lấp lánh. Hắn cùng cậu ngồi trên hàng ghế tre vai kề vai, gió liu hiu thổi qua làm Kiến Thành hơi rùng mình vì lạnh. Bách Bác thấy vậy liền quay qua kề sát vào mặt cậu mà hỏi nhỏ

"Lạnh hả, có muốn ăn kem nóng của cậu cho ấm bụng không?"

"Cậu, cậu nói kì, kem nào mà nóng chứ" - Nói xong mặt Thành đỏ bừng bừng, ai chả biết cậu Bác nói kem nóng là cái gì. Không lẽ giờ cậu lại kêu là muốn thì kì quá, mà không nói thì cũng tiếc. 

"Khỏi phải giả nai, há họng to ra để cậu đút kem nào"

Hắn đứng bật dậy, mở dây thắt lưng rồi làm vài ba thao tác lôi ra cây kem to bự nóng hôi hổi vỗ vỗ vào má Kiến Thành. Cậu nhìn mà bàng hoàng, cậu Bác muốn chơi ở nơi trần trụi thế này thật sao? Sao không tìm bụi chuối mà chui vào. 

"Nhìn gì mà lâu thế, lạnh cặc tao" - Hắn đưa cặc lên miệng cậu, vừa hé mở môi ra thì bị hắn thồn hết cả cây vào tận cuống họng. Hắn kéo cậu quỳ xuống dưới đất, phía trên cậu ngậm lấy cặc hắn mà bú mút ngon lành, bàn tay xoa xoa nắn nắn gốc cặc cùng hai hòn dái. Bên dưới bàn chân hắn không yên mà tuột quần cậu xuống, lưng quần đến được đầu gối thì không kéo được nữa, hắn đưa bàn chân vào giữa hai đùi của cậu, mon men lên phía trên chọc ghẹo chim nhỏ khiến nó khó chịu mà dựng đứng lên. Không những thế hắn ngoe nguẩy ngón chân vào khe bướm ngồn ngộn nước, hắn chà lên hột le mập mạp, cái lỗ nhỏ cũng chẳng qua bỏ, hắn đút ngón chân vào làm nước dâm trào ra chảy xuống bàn chân hắn. 

[ Bách Bác x Kiến Thành ] Cậu Bác, cậu đừng làm như vậy!🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ