Chương 2🔞

1.2K 57 2
                                    

Hôm nay câu Bác lên tỉnh đến chiều tối mới về, cậu về mua nhiều đồ lắm nào là hộp phấn trang điểm cho bà Bách, cái nón nỉ cho ông Bách còn có món đồ đặc biệt mà cậu không cho ai xem, nói rằng tặng cho người đặc biệt.

Tối hôm ấy, sau khi tắm rửa xong Kiến Thành được cậu Bách gọi lên phòng, nghe là chuyện gấp không được chậm trễ. Bước lên phòng Bách Bác, vừa mở cửa ra một mùi thơm thoang thoảng nhè nhẹ bay vào mũi Kiến Thành, cảm giác mùi thơm rất dễ chịu, rất cuốn hút người ngửi được. Kiến Thành bước vào phòng nhẹ nhàng hỏi.

"Ui cậu Bác, phòng cậu có mùi gì thơm quá"

"Cái đó là nến thơm, này là hàng Pháp tao tặng riêng cho mày đó" - Nói xong hắn kéo cậu lại ngồi lên đùi mình, đưa tay vuốt ve từ ngực đến cặp mông tròn, hết vuốt ve lại xoa nắn đủ hình dạng. Kiến Thành cảm giác nóng bức trong người liền muốn cởi sạch áo quần, cậu nắm lấy tay Bách Bác thở ra nặng nề.

"Cậu ơi, sao người con nóng quá, con khó chịu quá ưm.." - Cảm giác như muốn giải thoát, cậu nhanh chóng cởi phăng chiếc áo đang mặc còn đang định đứng dậy cởi quần thì Bách Bác lôi cậu nằm xuống giường ngắt nhéo núm vú đỏ hồng đến cương lên, hắn cúi đầu liếm láp rồi ngậm cả quầng vú vào miệng mà bú mút hết lực, đôi tay chẳng chịu yên mà một tay mò sang vú bên kia day day nặn nặn, một tay mò vào quần cậu cầm lấy cặc nhỏ xoa vuốt đủ kiểu.

"Ưm cậu Bác..bên dưới ngứa quá…nóng quá..cậu giúp con hưm…"

"Sụyt..nhỏ tiếng lại, cậu đang giúp mày đây..banh hai chân ra để cậu giúp nào"

Hắn lột quần cậu ra vứt xuống sàn, hai chân cậu chủ động banh ra cho hắn giúp, vừa nhìn hắn liền úp mặt vào háng cậu bú lấy hột le đang lấp ló giữa hai khe thịt mũm mĩm ngập nước. Vừa bú tay hắn banh hai khe thịt ra dễ dàng dạo lưỡi khắp lồn, hắn khảy khảy vào cái lỗ tiểu chọc ghẹo le nhỏ, chiếc lưỡi hư hỏng dạo khắp nơi liền
đưa vào lỗ lồn đang trào nước dâm. Kiến Thành sướng đến trắng mắt, ngón tay bấu chặt lên giường, ngón chân quặp lại miệng rên rỉ sung sướng

"Ôi..a cậu ơi…ứm sướng chết con ..a.aaa bắn mất..lồn nhỏ bắn mất…ô ô le con của con.."

Hắn bỏ ngoài tai lời cậu nói, cứ chọc lưỡi vào lỗ lồn rồi lại mút mạnh hột le khiến cậu run rẩy không thôi. Rồi tự dưng hắn dừng lại, khiến cậu khó chịu hẩy mông tìm kiếm "ưm a" mời gọi hắn vào. Hắn nhếch mép, đút hai ngón tay vào lỗ lồn rồi chọc ngoáy mạnh mẽ làm động tác đụ địt không ngừng, sung sướng ập lên đỉnh điểm cậu cong người phun ra một bãi nước dâm, cặc nhỏ cũng không chịu nổi mà bắn ra một dòng dịch đặc quánh.

" Ưm..muốn nữa..không đủ..muốn cặc lớn đút con ăn…cậu ơi nhanh lên"

"Đến đây phục vụ cậu đi, cặc cậu cũng nứng lắm rồi này"

Vì điều gì mà Kiến Thành hôm nay lại mời gọi thế? Chẳng phải vì mấy hộp nến thơm Bách Bác mua trên tỉnh về hay sao. Trong mấy mấy hộp nến thơm đó có pha một chất kích dục được bán riêng cho mấy động đĩ. Bách Bác nghe nói qua liền có hứng thú mà mua về để thử với cậu hầu nhỏ. Chả lẽ hắn không ngửi được mùi hay sao mà chả nứng gì hết? Thật ra hắn cũng nứng chết mẹ rồi nhưng hắn muốn nghe cậu hầu nhỏ của hắn cầu hắn đụ cơ.

[ Bách Bác x Kiến Thành ] Cậu Bác, cậu đừng làm như vậy!🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ