xét trên thang điểm 10 thì tục chắc 6 hay 7/10🤔 các vợ cân nhắc, enjoy.
ngọc chương không phí thời giờ nới rộng cho anh, nó một lượt nhét con cặc mười sáu xăng cương cứng vào lỗ lồn phấn nộn người đang hít thở khó khăn kia. chẳng quan tâm mấy cú nắc dã man của nó hiện giờ đại diện cho những thương tổn gì, xuân trường bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích cay nghiệt nó xả ra, chỉ rõ lồn khít đang được giã thật mạnh và sâu, thằng oắt chưa biết cứ 1 tháng xuân trường phải dành ra ít nhất 13 ngày đến câu lạc bộ khổ dâm thoả mãn thú tính trong mình đâu nhỉ, nghĩ thấy đợt trước làm thế cũng hơi quá đáng, thôi thì coi như đền bù cho nó, gắng sao diễn được tròn vai vậy. xuân trường cắn chặt môi, đùi gượng khép lại nhằm hạn chế tối đa va chạm. ngọc chương phát dại bóp chặt lấy cổ xuân trường mà đem cặc bự địt tới tàn bạo, ba ngón tay luồn vào cái lỗ còn lại tìm tuyến tiền liệt moi đào. xuân trường bị khoái cảm một lúc tập kích đê mê hơn cả gặp nàng tiên nâu, không thể vờ mình đang đau đớn khổ sở nổi, họng bắt đầu truyền đến tiếng ưm a đứt quãng, quy đầu ngọc chương to như quả trứng gà liên tục chọc ngoáy sâu trong lỗ lồn mềm mại, xuân trường cũng rất hợp tác mà càng cố tình co bóp vách lồn đáp trả. ngọc chương nhận thấy cứ mỗi đoạn nó tác động vật lý với anh thì cái lỗ hư hỏng kia nước lại tuôn ra như xả lũ, huyết mạch bành trướng, ngọc chương chính thức bất lực, không biết với hạng người bệnh hoạn này có thể đối phó thế nào? đắm chìm trong sung sướng tựa tầng mây chín chục thì đột nhiên 2 cái lỗ thiếu thao của anh trống vắng lạ lùng. ngọc chương ném cho anh cái nhìn khinh bỉ khi xuân trường động tình cố lê người theo, cọ cái lồn đang co rút thảm thương lên mu bàn chân nó. xuân trường dục cầu bất mãn rướn người rúc vào háng liếm láp đầu buồi ngọc chương lấy lòng, run run rẩy rẩy cố nuốt chim nó xuống, với kích cỡ phi thường ấy xuân trường mới chỉ nuốt xuống chưa được quá nửa đã có cảm giác thành tựu không ít, thần trí xuân trường hỗn loạn, anh cứ hóp má cố nuốt vào, lại nhổ ra nuốt vào lặp đi lặp lại. ngọc chương mắt hằn tia máu bám lấy gáy xuân trường từng nhịp mạnh bạo đẩy cặc vào khoang miệng người bên dưới, lâu sau nhồi đầy họng anh với dòng sữa tanh nồng, nó nắm tóc xuân trường giật lên rồi nhấp hông thêm mấy cái, mắt anh trợn tròn, dãi hoà cùng tinh trùng chảy thành dòng theo mép rơi xuống. ngọc chương nhếch môi tự giễu, nước mắt lăn dài nhìn xuân trường thoả mãn nằm vật ra. lập kế hoạch trả thù lâu như vậy cũng bằng không, tưởng có cơ hội đại diện gia đình đòi lại công bằng rốt cuộc vẫn thua đến thảm hại. đầu nó rúng động bởi tiếng thắt lưng chát chúa cuồng nộ ông bố nát rượu mang về những ngày còn là thằng chương đụt ngay ngắn tập dương cầm bỗng dội về, nó đau đớn ôm đầu nằm rạp xuống mặt sàn, xuân trường lại lết tới lấy cặc nó tự cho mình sung sướng, anh cứ nhấp nhô lên xuống, nhấp nhô lên xuống thật đều.