𝟡

694 47 10
                                    

Nốt 1 chap để ăn mừng chồng iu vô địch 😘

☁︎☁︎☁︎

Khoảnh khắc trường được xướng tên là nhà vô địch, y/n đứng phía dưới đã gào thét đến độ nước mắt rơi đầy cả mặt vì xúc động.

anh làm được rồi.

"chúc mừng vị vua của em."

trường không đáp lại, mà chỉ nhét cái cúp cho minh dũng, bản thân thì ôm chặt lấy em.

"anh làm được rồi."

sau lưng trường có tiếng hú hét và mấy lời chọc ghẹo rất to của anh em, nhưng anh đã vùi khuôn mặt em vào trong lồng ngực, bản thân thì cười ngượng ngùng đáp lại từng người.

"nào, không cơm chó nhé. ở đây nhiều người độc thân lắm, có cả người mới chia tay đấy!"

"mày muốn bị đem giã nát đập dập đúng không gừng?"

"em chưa gì nói gì anh mà? giật à ơ kìa?"

hên là truyền hình trực tiếp tắt rồi, không thì đội 80 cái quần không hết xẩu hổ.

☁︎

có đôi khi trường nghĩ anh đang ở trong một giấc mơ thật đẹp.

anh được cháy hết mình với đam mê, được thật nhiều khán giả yêu thương, được những vị tiền bối gạo cội công nhận tài năng, được kết giao với những người anh em tài giỏi.

quan trọng hơn, anh được có em.

đây là một giấc mơ anh không bao giờ muốn tỉnh lại. và thật may mắn vì anh sẽ không phải tỉnh lại.

☁︎

nâng lên nâng xuống xoay qua xoay lại cái cúp một hồi, y/n vẫn không khỏi xuýt xoa. nặng tay ra phết chứ đùa đâu.

"bé xoay cái cúp được nửa tiếng rồi, dành sự chú ý cho anh được không?"

"giờ anh còn ghen với cái cúp nữa hả trường?"

"anh thích em chú ý đến anh."

được rồi, y/n đầu hàng.

em để cái cúp lên giá, sau đó on ton nhảy lên lưng trường, ôm chặt lấy cổ anh.

"mai anh đi du lịch với team hả?"

"ừ. anh big bảo là 'rửa' một bữa vì sự thành công của mọi người."

"thế tối nay ngủ với em nhé?"

"tối nào anh cũng ở với em còn gì?" một tay trường đỡ đùi em, tay còn lại thì vươn lên xoa xoa đầu em.

"ngủ chứ không phải ngủ."

"..." ngủ thì ngủ.

chiếc khăn giữ tóc của em lỏng ra, mái tóc dài trong nháy mắt bung xõa xuống. có mấy lọn tóc cọ vào tay trường, làm anh thấy hơi ngưa ngứa, giống như bị lông vũ cọ vào.

"trường này." em nhẹ giọng thủ thỉ.

"ơi?"

"mấy hôm đi chơi với team, trường đừng đọc tin tức trên face được không?"

"sao thế?"

em không đáp lại, mà chỉ dụi vào vai trường. tất nhiên là em có lý do để bảo trường của em làm thế.

anh yêu của em giành được quán quân, không thể không có tranh cãi. em không muốn trường bị antifan làm ảnh hưởng tâm trạng chút nào.

với em, trường xứng đáng là quán quân, cho dù là trong chương trình hay trong lòng người hâm mộ.

"bé lo anh đọc được mấy tin tức xấu hả?" trường khẽ khàng hỏi, và cái đầu đang gục trên vai anh cử động nhẹ, một cái gật đầu.

trường để em ngồi lên giường, sau đó vỗ nhẹ lên đầu em. em bé ngoan quá, ngoan đến mức khiến anh cũng thấy đau lòng.

"bé yên tâm, anh lớn rồi mà. dư luận lắm trò lắm, một hồi là hết thôi."

"um." y/n gật đầu, sau đó kéo tay anh. "muộn rồi, chúng ta ngủ thôi."

"ngủ hay ngủ?" ánh mắt trường hơi lóe lên, giọng điệu có chút chọc ghẹo.

"tùy anh."

☁︎☁︎☁︎

Deeeeee chúc mừng chồng em vô địch🎉🎉🎉 chúc muộn zl vì hôm qua với sáng nay ốm 😞

🎉 Bạn đã đọc xong 𝔻𝕠𝕦𝕓𝕝𝕖𝟚𝕥 𝕩 𝕣𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣 🎉
𝔻𝕠𝕦𝕓𝕝𝕖𝟚𝕥 𝕩 𝕣𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ