𝟟

478 52 7
                                    

"gu bạn gái của anh khai với truyền thông đơn giản nhỉ?"

"anh đâu có nói gu, anh chỉ đang nói lại cảm xúc của anh khi gặp em thôi."

☁︎☁︎☁︎

"hai đứa đã làm chuyện đấy bao giờ chưa?"

"khụ khụ khụ..." trường lập tức sặc luôn ngụm rượu trong khi nghe câu hỏi có tri của công hiếu. đang bữa ăn tự nhiên hỏi câu này chi vậy?

"ai mượn hỏi trắng trợn vậy? làm miếng nước xuôi họng đi trường." đức trí lườm công hiếu một cái, sau đó đưa ly nước cho trường.

anh vuốt vuốt ngực, một hồi sau mới lừ đừ đáp lại, vẻ mặt vẫn còn bàng hoàng sợ hãi.

"chưa ạ. bé nhà em còn bận đi học, em thì đi diẽn suốt nên.."

"non."

ô hay ông già này ngứa đòn à? thích check var nhau hay gì?

"có vợ rồi đừng có xui dại con người ta."

"có tình ý mà không dám thổ lộ thì nín."

sau đó đức duy và uyển my phải ngăn đức trí lại, không cho lao vào cắn xé công hiếu. còn trường thì ngồi trầm tư suy sụp vì chữ 'non' của anh hiếu dick.

☁︎

y/n nhìn vào màn hình điện thoại đang hiển thị kênh chat của trường, đuôi lông mày giật giật mấy cái.

"bé đang xem gì đấy?"

"xem anh kéo ai về làm vợ."

(bằng chứng đây)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(bằng chứng đây)

nhìn nụ cười đông cứng trên mặt anh người yêu, trong lòng em đột nhiên truyền tới cảm giác vui vẻ lạ thường, có thêm chút gì đó hả hê.

nhưng mà cái sự đông cứng ấy không kéo dài được 5s, trường lập tức ôm y/n, tựa cằm lên đầu em làm nũng.

"đấy là anh nịnh fan thôi.."

"nịnh khéo quá, kéo được hẳn mấy nghìn vợ onl còn gì."

thôi được rồi, em ghen. ghen với fan của anh.

không phải kiểu ghen bình thường đâu, mà là ghen lồng lộn, ghen bùng cháy, ghen muốn giấu tiệt người yêu đi ấy.

ấy vậy mà trường của em còn  vừa xoa tóc em vừa dỗ ngọt:

"người yêu của ai mà xinh thế nhỉ? xinh thế này mà cứ nhăn mày là già là xấu đấy, dãn cái lông mày ra nào.."

'...mình vừa làm cái gì ấy nhỉ?'

☁︎☁︎☁︎

chả nhẽ lại thêm h :D

𝔻𝕠𝕦𝕓𝕝𝕖𝟚𝕥 𝕩 𝕣𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ