Ngoại truyện, chúc mừng sinh nhật cu Rin.
Không liên quan gì đến cốt truyện chính. (!)
Bối cảnh: khi Rin và ___ về chúng một nhà. R18
—————
Itoshi Sae là mối tình đầu của ___. Nhưng Itoshi Rin mới là người danh chính ngôn thuận khoá chặt ___ bên mình bằng chiếc nhẫn cười.
Thằng anh chết tiệt của cậu nói chung là vẫn gà lắm.
" Rin, ngẩn ngơ cái gì vậy?"
Rin nhìn qua cô vợ của mình, ___ đã thay chiếc váy cưới tinh xảo sang một bộ đồ ngủ thoải mái.
" không có gì đâu."
___ ồ một tiếng, sau đó ngồi phịch lên giường. Đúng là bạn thuở nhỏ có khác, đêm tân hôn mà chả thấy căng thẳng hay hồi hộp gì cả.
Ngược lại còn rất vô tư đem tiền mình cưới trải đều lên giường và lôi đầu Rin lại để cùng kiểm qua cơ.
" ôi vãi!"
Nó giật mình kêu lên, thì ra ban nãy bóc phong kì có ghi tên Sae, tiền thì không thấy đâu, thay vào đó có một chiếc thẻ ngân hàng lấp ló.
Trong khi ___ đang trố mắt ngạc nhiên thì Rin lại tặc lưỡi khó chịu, mẹ nó, thằng anh chết tiệt muốn flex tài sản cho ai xem.
Rin cau mày, gạt đống phòng bì trước mặt ___ ra một bên, sau đó nhanh như cắt ôm chặt con nhỏ vào lòng. ___ chỉ cao có 165cm thôi, nó hoàn toàn lọt thỏm bởi cái ôm của Rin.
" ah, đau. Anh là chó à Rin!"
___ rít một tiếng rồi cằn nhằn, Rin thì giở bài giả điếc, không quan tâm cắn cô vợ của mình thêm mấy cái nơi vả vai.
Giống như một hành động để đánh dấu chủ quyền.
" im đi, tân hôn mà ngồi đếm tiền. Không thấy chán à."
" không, thấy vui lắm. Sướng rân người luôn."
Rin cười khẩy.
" thế à, muốn sướng hơn không?"
___ không kịp load, đùng một cái, môi mỏng đã bị Rin gặm lấy, không phải lần đầu tiên hai người hôn nhau, nhưng không hiểu sao giờ phút này nụ hôn của Rin lại khiến cho nó có cảm giác rất khác.
Có một điều ___ phải công nhận chính là Rin hôn hít rất điêu luyện, và nụ hôn này thật sự đã khiến nó không thể không phấn khích.
Khi cảm thấy nó đã hết hơi qua cái đập nhẹ ở lưng, Rin mới buông lỏng ra. Cơ mà mới cho ___ thở được mấy nhịp thì lại lao đến tấn công tiếp.
Rin nhanh chóng mở đôi môi của mình để đan xen và kẹp chặt lấy môi ___. Sau đó quét lưỡi chạm vào đầu lưỡi nó rồi từ từ nút nhẹ. Con mẹ nó quá điêu luyện rồi.
Tay của Rin cũng không hề rảnh rỗi, chiếc áo ngủ của ___ không biết từ bao giờ đã bị giật phăng và ném xuống giường, áo lót của nó cũng tương tự. Phần thân trên của nó giờ đã hoàn toàn loã lỗ, không còn gì che chắn.
Đôi gò bông đảo được Rin chăm sóc tỉ mỉ, cậu nắn bóp một cách nhẹ nhàng chán chê rồi liền chuyển qua kéo núm vú của ___ lên, khiến nó đang hôn cũng phải ậm ừ rên rỉ.