*Phòng trọ
-...Ừm, vào một ngày mưa à?...Sau đó thì sao?-Ma Kết hỏi Xử Nữ về Song Ngư.
Xử Nữ ngây người ra một lúc rồi cười trừ đáp.
-...Tớ cũng không nhớ nữa...
-Ừ...Vậy thôi.-Ma Kết đặt điện thoại xuống giường rồi đi bộ vào trong phòng vệ sinh để vệ sinh cá nhân chuẩn bị đi ngủ.
Xử Nữ rút điện thoại ra, chưa kịp mở lên thì màn hình của cô bỗng sáng lên một thông báo có vẻ như là một bài báo. Mới vừa đọc tiêu đề thì mắt Xử Nữ đã sáng rực lên, há hốc mồm, không giấu được sự ngạc nhiên và sau đó là mỉm cười không thể nào dừng lại được.
-Ah...Không thể nào...C-Cái...Cái này không thể là sự thật được??!!-Xử Nữ vừa cười toe toét vừa vui vẻ nói
*Cạch
Cánh cửa phòng vệ sinh mở ra, Ma Kết bước ra bên ngoài. Xử Nữ vừa nhìn thấy đã vội giơ điện thoại lên khoe.
-Ma Kết nhìn nè! Đâ----Đi ngủ đi Xử Nữ, muộn rồi.-Ma Kết cắt ngang lời của Xử Nữ và ân cần nhắc nhở cô
-À, được rồi, để tớ đi ngủ.-Xử Nữ cười vui rồi đặt điện thoại lên bàn sau đó tắt đèn để chuẩn bị ngủ một giấc.
Cô lon ton chạy về giường và nằm cạnh Ma Kết
"Đêm hôm đó lòng tôi ngập tràn những vui vẻ và hạnh phúc...Không thể tin được điều đó lại là sự thật, cô ấy...Cô ấy đã thật sự đã trở lại rồi!"
------
*Vài ngày sau-1A2 : Zodiacal
-Aizz...Sao lại có thể như vậy nhỉ?-Ma Kết lầm bầm khó chịu nhăn mặt, một tay day day vần thái dương, tay còn lại cầm quyển sách.
Kế bên là một đám con trai lao nhao ồn ào và từng thớ âm thanh trò chuyện của bọn họ như thanh âm sét đánh ngang qua tai của Ma Kết khiến cô cực kì khó chịu và hiện giờ cô đang ngồi ép sát vào tường như muốn ngăn cách với thế giới bên ngoài vậy. Nhìn như hai thái cực khác nhau ấy.
Thành thật mà nói thì Ma Kết là một người hướng nội và không muốn gây sự chú ý, chính xác là như vậy nên cô mới chọn ngồi dưới góc lớp. Nhưng cũng nhờ tham gia vào trò bốc thăm của cô Vân Vũ thì cô mới có "ơn" được ngồi với kẻ không đội trời chung với mình là Sư Tử, một người thích gây sự chú ý trong khi cô thì ngược lại.
"Nó thật sự là một cơn ác mộng, mình thề đấy..."-cô tặc lưỡi chán nản
Sau khi mọi thứ đã ổn thỏa thì Ma Kết đã quay sang hỏi Sư Tử
-Nè, bộ anh không có sự chú ý thì không sống được hay gì?-Ma Kết hỏi với một giọng điệu vô cùng khó chịu như đang tỏ thái độ
-Thì sao? Liên quan gì đến cô à?-Sư Tử quay sang đanh đá trả lời
-Thế nếu có liên quan thì sao? Ý kiến gì à?-Ma Kết cũng không phải dạng vừa, đáp lại một cách cực kì thái độ
Sư Tử không nói gì nữa mà chỉ lặng lẽ im lặng và quay mặt đi, thôi cậu không nhất thiết phải phí thời gian cho người mình không thích làm gì cả
BẠN ĐANG ĐỌC
-{12cs}- Mùa Xuân Rực Rỡ Năm Ấy
FanficTác giả : Tsubaki_1012 (Camellia) Des bìa : Camellia Tác phẩm thứ 2-Tên : -{12cs}- Mùa Xuân Rực Rỡ Năm Ấy Thể loại : 12 chòm sao, hiện đại, ngôn tình, chút bách hợp, thanh xuân vườn trường, HE ------ 12 chòm sao -Nữ : Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình, Th...