Ở một nơi tấp nập người chạy chen lấn xô đẩy và những tiếng la hét vang vọng, dòng người chật chội như muốn chèn ép nhau, họ như đang muốn tranh giành thứ gì đó, ai ai cũng cầm tiền trên tay, hét lớn. Còn những người đã thoát ra được khỏi đám đông thì có người với vẻ mặt tiếc nuối nhưng cũng có người thì với vẻ sung sướng hạnh phúc, nhảy cẫng lên và Bạch Dương cũng không phải ngoại lệ.
Coi như hôm nay cậu may mắn đi, do cậu đi sớm hơn so với mọi người, lúc người ta chưa mở cửa cậu đã tới rồi nên dễ dàng chen lên phía trước hơn. À thật ra thì cậu không phải người duy nhất có ý nghĩ đó đâu, nhiều người cũng vậy, nhưng tầm khoảng thời gian đó thì vẫn còn ít người chán, mọi người thì tranh thủ làm quen và nói chuyện với nhau để chờ quầy bán vé mở cửa. Đừng hỏi gì, đơn giản thôi, vì tất cả ở đây đều có chung một mục đích...
"...Đó là mua cho bằng được vé đi xem ca nhạc!"
Quay trở về vài ngày trước. Một sự kiện cực lớn đã chấn động ngành báo chí và khắp truyền thông, cộng đồng mạng cũng chao đảo vì sự kiện này...Và tất nhiên, nó đã hot chỉ trong vòng một ngày, là chủ đề bàn tán của tất cả mọi người trên mạng xã hội lẫn đời thực...Và nơi chịu tác động lớn nhất không nơi nào khác ngoài giới showbiz! Tại sao lại như vậy?
Vì Nữ Hoàng Của Giới Giải Trí Đã Trở Lại!
...Và giờ nhìn đâu ở khắp các mặt báo hay giới truyền thông đều là những cái tiêu đề như...
"Chấn động giới Showbiz! Nữ diva huyền thoại đã trở lại!"
"Nữ hoàng nhạc trẻ thập kỉ 9x, 8x đời đầu đã quay trở lại với một tin tức chấn động! Tất cả fan đều chao đảo!"
"Lên hot search chỉ trong vòng một đêm?! Gây chấn động giới giải trí và những người hâm mộ?! Diva huyền thoại của thập kỉ trước đã trở lại sau khoảng thời gian ở ẩn cực dài!"
"Chủ đề bàn tán của các ngày qua, tin tức gây rung chuyển giới giải trí! Nữ danh ca hot hit một thời thanh xuân đã comeback với tin tức mới cho người hâm mộ, không uổng công chờ đợi nhiều năm của các fan!"
...
Những người chưa biết đến thì luôn miệng thắc mắc cô ấy là ai?
Vậy thì xin nói luôn! Cô là nữ danh ca đầu tiên của thập kỉ 9x, nữ diva đã đi sâu vào huyền thoại trong lòng các fan hâm mộ, cô ấy là nữ hoàng nhạc trẻ đời đầu với các bản hit nổi đình đám mà đến giờ vẫn còn được nhắc đến dù chỉ là ít.
Nhan sắc cũng là một chín một mười, không thua kém bất cứ ai, là đàn chị và là nguồn cảm hứng của rất nhiều người. Sức hút của cô ấy có thể gây chấn động giới showbiz, người đã đứng trên sân khấu với ánh hào quang rực rỡ khi mới lên 16 với giọng hát nội lực, khả năng biến hóa khôn lường, tài năng không ai cũng có được và giọng hát cảm xúc chạm vào trái tim người nghe.
Tất cả đều chỉ đến một cái tên duy nhất...
Huyền thoại của giới showbiz-Thiên Dương Thủy!
Và chấn động gấp ba tin tức này là tin tức của nữ diva Dương Thủy, một tin vui dành cho các fan chờ mòn mỏi khoảng thời gian ở ẩn hơn mười năm cực kì dài của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
-{12cs}- Mùa Xuân Rực Rỡ Năm Ấy
FanfictieTác giả : Tsubaki_1012 (Camellia) Des bìa : Camellia Tác phẩm thứ 2-Tên : -{12cs}- Mùa Xuân Rực Rỡ Năm Ấy Thể loại : 12 chòm sao, hiện đại, ngôn tình, chút bách hợp, thanh xuân vườn trường, HE ------ 12 chòm sao -Nữ : Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình, Th...