Chương 25: The End

255 22 6
                                    

Thời gian nhanh như một cơn gió, mới đây mà đã ba tháng kể từ khi xảy ra vụ việc đó. Jungkook dạo này cảm thấy hơi buồn nôn khi ăn những món mà bản thân thích.

Hắn giấu việc đó với Taehyung vì sợ anh lại lo lắng, với cả dạo này Taehyung hay úp úp mở mở làm việc gì đó. Anh cứ lén la lén lút làm Jungkook không suy nghĩ cũng phải suy nghĩ nhiều, hắn lo lắng sợ rằng Taehyung bên ngoài đã có người khác.

Tuy chưa kết hôn nhưng mà cũng đã cơm cháo xong rồi chứ…

Tâm trạng hắn cứ tuột dốc mấy ngày liền, cơ thể hắn ngày một gầy gò hơn.

‘Cạch’

Tiếng mở cửa làm dòng suy nghĩ trong đầu Jungkook dập tắt, hắn nhìn ra phía cửa thấy bóng dáng quen thuộc liền nở nụ cười gượng gạo. Taehyung thấy lạ bèn đi lại ôm người nhỏ vào trong vòng tay to lớn, sử dụng cách cân kí độc quyền của bản thân. Cảm thấy Jungkook đã ốm hơn không ít anh liền xót xa.

Quyết định sẽ dẫn Jungkook đi ăn một bữa hoành tráng rồi tạo bất ngờ cho hắn. Một bất ngờ mà anh đã chuẩn bị từ lâu, chắc hẳn Jungkook sẽ rất thích đây.

Bế người trong lòng vào phòng ngủ của cả hai, Taehyung cởi chiếc áo sơ mi đang mặc trên người ra. Jungkook thấy nguy hiểm gần kề liền nhích người ra xa, híp mắt lại cảnh giác nhìn Taehyung.

Anh nựng nựng chiếc má của Jungkook hồi lâu, mới trêu ghẹo mà nói: “Anh nghĩ gì đó? Em đang định thay quần áo mà, ai dạy hư Jungkook vậy nhỉ?”

“Em...Em dạy hư đó!”

Jungkook phụng phịu mà đáp trả, hắn dẫu chiếc môi xinh mời gọi Taehyung đến xơi. Anh liền đáp lại nguyện vọng của nó bằng một chiếc hôn sâu, khi cảm thấy mùi vị tanh tanh thoang thoảng trong miệng liền dứt ra.

Là Jungkook vừa cắn môi Taehyung, hắn đỏ mặt đẩy đẩy anh vào nhà tắm.

“Mau đi tắm đi, em hôi quá.”

Nhìn hắn ngượng ngùng như thế Taehyung không nỡ ghẹo, anh nghe lời Jungkook mà đi vào nhà tắm. Vừa đi vừa hát thể hiện tâm trạng vui vẻ hiện giờ của Taehyung, không biết hiện giờ anh đang nghĩ gì nhỉ?

Trong phòng cũng còn lại mỗi Jungkook, hắn mệt mỏi mà nằm xuống, kì lạ thật. Dạo này hắn cảm thấy tâm trạng của bản thân không tốt, lại còn hay lên cơn buồn nôn và buồn ngủ.

Rất nhanh chóng hắn đã thiếp đi.

...

Khi mở mắt, thứ đập vào mắt Jungkook là gương mặt phóng đại của Taehyung. Anh đang mỉm cười nhìn hắn ngủ, tay xoa xoa đều chiếc mái ngố mà tự tay anh cắt cho hắn tuần trước.

Mắt thấy Jungkook đã tỉnh Taehyung bế gọn hắn vào trong vòng tay. Một nhà ba người cứ thế đi vào phòng thay đồ, khi Jungkook còn chưa tỉnh ngủ thì Taehyung đã thay cho hắn một bộ đồ đẹp rồi.

Cho đến khi ngồi trên chiếc xế hộp Jungkook mới biết sự việc đang diễn ra, mắt hướng ra ngoài cửa sổ khi ngồi trên xe đã là thói quen của hắn. Hắn thích ngắm mọi thứ xung quanh cuộc sống của bản thân, thích thú nhìn dòng người đi tấp nập bên lề đường. Dòng người xô bồ làm lòng Jungkook cũng vội vã theo, hắn không hiểu vì sao lại có cảm giác một việc gì đó to lớn sắp diễn ra.

Taekook | Simply I Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ