"Dạo gần đây thời tiết bất thường, mọi người ra đường nhớ mang theo ô..." Tiếng nói của phát thanh viên trên tivi liên tục phát ra, cùng với đó là tiếng sấm vang vọng.
"Thời tiết bất thường thật, khi nãy mới nắng mà bây giờ lại mưa rồi."
Jungkook thở dài ngoái đầu nhìn ra cửa, không biết đám bạn của Taehyung có tới được không.
"Ting tong!"
A! Cũng linh quá rồi đi? Jungkook vừa mới nhắc thì đã có một đám đứng trước cửa rồi. Hắn thò chân xuống sô pha tìm chiếc dép mang trong nhà, Jungkook từ từ đi lại gần phía cửa.
"Em chào anh ạ, em là bạn của Taehyung."
Mọi người khách sáo vài câu mới bước chân vào nhà, bọn họ còn biết điều mà đem theo nhiều trái cây tới. Dù sao ăn trực cũng phải có mặt mũi chứ.
Taehyung cũng vừa mới tắm xong, anh còn chưa kịp sấy tóc đã nghe tiếng xì xào dưới phòng khách. Vội chạy xuống dưới nhà vì tưởng có việc gì, chỉ là đám giặc kia đã tới.
Anh xuống bếp phụ bê nước lên giúp Jungkook.
Đám bạn trên này ngồi trầm trồ mãi thôi, họ hết ngắm nơi này đến nơi khác. Cả đám đã lên kèo đến nhà Taehyung từ lâu lắm rồi, nhưng nay mới có cơ hội để đi.
Vì bọn họ không còn ở gần nhau, lên đại học mọi người đều chia ra khắp nơi để học, có người còn tới cả nước khác để đi du học. Nên việc hẹn nhau rất khó.
Bọn họ là “giặc” đúng nghĩa, tách ra thì không có việc gì nhưng tụm lại một chỗ là chiếc loa đầu hẻm phải ngã mũ chào thua. Um xùm thôi rồi luôn, cũng may là Jungkook khá dễ tính và thoáng trong việc mời bạn bè về chơi. Đang chơi thì bọn họ nhận được lời nhắc nhở thân thiện của hàng xóm, nhận ra vấn đề cả đám đành ngượng ngùng biện lý do trở về nhà.
Taehyung cảm thấy hối hận vì đã đưa bọn giặc đến nhà, bọn nó thay phiên nhau ăn hết mớ đồ ăn vặt của anh và Jungkookie rồi. Nếu không phải bọn nó ăn hết thì giờ đây Jungkook đâu có mè nheo đòi đi mua đồ ăn vặt mới đâu chứ!
"Taehyung à, để yên cho anh lái xe, có thù hằn gì với ai cũng đừng cấu vào eo anh vậy chứ, anh đau đấy!" Jungkook đang lái xe thì cảm thấy eo có chút đau, Taehyung lại có thù với ai nữa vậy? Anh không cảm thấy đau nhưng Jungkook cũng biết đau đó nha…vì anh đang cấu hắn mà!
"Em xin lỗi, chỉ là em đang tự hỏi sao cái bọn đấy có thể hốc hết đống bánh kẹo đó trong một đêm như vậy nhỉ?"
Taehyung cũng nhận ra bản thân có lỗi thật, chỉ là mỗi lần tức giận anh thường trút giận lên những thứ gần nhất. Chắc Taehyung phải bỏ thói quen này quá! Nếu không Jungkook sẽ bị đau. Sẽ ra sao nếu như Taehyung hôn Jungkook mỗi lúc anh giận nhỉ?
Đang suy nghĩ vu vơ thì Jungkook thắng gấp lại.
"Sao tự nhiên anh lại thắng gấp lại vậy?" Taehyung anh thắc mắc hỏi.
"Ở đằng trước có người bị tai nạn" Jungkook vừa tấp xe vào lề vừa nói.
Anh và hắn vội mở cửa xe chạy xuống, dìu người kia vào lề đường, cô chủ quán nước ở gần đó cũng chạy ra phụ dẫn xe vào trong. Cô chủ quán còn thân thiện kêu người nhà ra đỡ phụ cả hai. Dìu được người vào trong, Taehyung quan sát xung quanh người phụ nữ liền cảm thấy không ổn. Anh đỡ người phụ nữ ngồi dậy, bản thân chạy ra lấy xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Simply I Love You
FanficTên: Simply I Love You Tác giả: baprangbo_tk Couple: Vkook (Taehyung x Jungkook) Thể loại: 1x1, Fanfiction, sinh tử văn, hiện đại đô thị, Cường cường, nhất công nhất thụ, niên hạ. Start: 29/07/2023 End: 09/09/2023 ____________________ "Chỉ đơn giản...