Sau những ngày nghỉ ngơi, Jungkook phải trở về trường và quay lại với cuộc sống vội vã thường ngày. Taehyung hiện giờ đang đi thực tập ở công ty, mọi khi có anh ngồi kế bên, cả hai ăn cơm chung với nhau ở dưới căng-tin. Nhưng biết sao giờ, Taehyung hôm nay lại phải đi thực tập mất rồi...
Jungkook ngồi nhâm nhi chiếc bánh bao cùng với ly sữa tươi. Hắn đang xem lại những mẫu thiết kế đã chuẩn bị, bỗng ánh sáng trước mắt bị che khuất.
Ngước lên nhìn thì thấy một anh chàng có nét lai với phương Tây, mũi cao, mắt xanh. Gã đang nhìn Jungkook cười mỉm, thấy hắn không quan tâm nụ cười của gã đơ cứng lại.
"Chào, tôi tên là Cole...Tôi mới vào trường không biết tôi có thể làm thân không?"
Anh chàng Cole bập bẹ vài tiếng Hàn, giọng gã trầm đục nghe chẳng có mấy thiện cảm. Chiêu này Jungkook đã gặp vài ba lần nên không còn xa lạ gì, hắn mỉm cười lắc đầu tỏ vẻ từ chối.
"Vậy không biết cậu có người yêu chưa?"
Anh chàng vẫn không bỏ cuộc mà liên tục hỏi, đúng là Jungkook bị nhiều người hỏi như thế rồi nhưng chưa thấy ai mặt dày đến như vậy.
"Ây da, chồng nhỏ...anh ăn uống như này sao tốt cho con cơ chứ?" Taehyung từ đâu bước tới, anh bình tĩnh nói.
Jungkook cũng chịu phối hợp mà diễn theo, tay vuốt ve chiếc bụng căng phồng vì mới ăn no. Tay kia nắm chặt lấy tay Taehyung mà níu, một mặt lộ ra vẻ yếu đuối.
"Anh...Anh vội quá, vậy chồng lớn dẫn anh đi ăn đi. Hôm nay anh muốn ăn ma lạt thang* cơ."
Taehyung nghiêm mặt đáp: "Không được...Có bảo bối không được ăn thứ đó, đi thôi em dẫn anh đi ăn lẩu cá hồi."
Cole chưa kịp lên tiếng gì hai người đã nắm tay nhau bỏ đi, vì chiếc bụng căng phồng mà gã ta đã tin rằng Jungkook có em bé. Nhưng không vì thế mà gã bỏ cuộc, không phải chỉ cần đem được Jungkook về bên gã. Đừng nói Jungkook, đến con của hắn vẫn phải nghe lời gã!
Đôi mắt Cole rực lên ánh lửa nham hiểm, môi khẽ nhếch lên tạo một đường cong trên khuôn mặt.
...
Đi xa dần với tên mặt dày kia, Jungkook khẽ đánh vào tay Taehyung: "Cái gì mà bầu bì thế không biết!"
Hắn ngại đỏ mặt, hai chiếc má hắn dường như muốn bốc cháy đến nơi. Taehyung còn trêu đùa Jungkook bằng cách đặt tay lên bụng hắn vuốt ve.
"A! Bảo bối đạp vào tay em nè."
Anh cười tít mắt khi thành công trêu được Jungkook. Hắn là đang tức giận lắm đó nha, mới không có đạp đâu...
Trong một góc phòng, có một nữ sinh hai tay nắm chặt. Răng cắn chặt kêu 'cót két', cảnh tượng đó đã thu hút ánh mắt của Cole.
Ồ...Cặp này coi bộ thú vị rồi đây...
Cole nghĩ trong đầu, sải bước chân dài đến gần hơn với nữ sinh nọ.
Gã ta khẽ ho một tiếng, nữ sinh giật mình mà lau đi giọt nước mắt hận thù. Nàng ta vội quay lại, khó hiểu rằng người trước mặt là ai. Cô ả nhìn Cole bằng vẻ mặt thắc mắc, cô nàng nhìn Cole từ đầu đến chân. Xem xét thật kĩ người trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Simply I Love You
Fiksi PenggemarTên: Simply I Love You Tác giả: baprangbo_tk Couple: Vkook (Taehyung x Jungkook) Thể loại: 1x1, Fanfiction, sinh tử văn, hiện đại đô thị, Cường cường, nhất công nhất thụ, niên hạ. Start: 29/07/2023 End: 09/09/2023 ____________________ "Chỉ đơn giản...