𝑟𝑘.𝑘𝑔𝑣 - Khám bệnh

1K 29 0
                                    

Kim Gyuvin nghĩ mình sắp phát điên lên tìm một cái hố để chui xuống mất thôi.

"Bác sĩ, phía dưới của tôi lại ướt."

Hai tay em nắm chặt tay áo bác sĩ, đáng thương mở miệng, vẻ mặt đỏ rực tràn đầy kinh hoàng.
Bác sĩ có chút kinh ngạc ngẩng đầu nhìn em, da mặt trắng nõn có chút mất tự nhiên, đỏ ửng, hết sức dễ nhìn. Bác sĩ vụng trộm nuốt nước miếng, nâng tay còn lại đặt lên tay của em, cảm xúc nhẵn nhụi trơn mềm khiến hắn nhịn không được vuốt ve hai cái. Dù nổi tiếng có tính tình táo bạo nhất phòng, nhưng lúc này bác sĩ Ricky Shen lại nhẹ nhàng nói:

"Sao vậy? Không cần gấp gáp, cứ từ từ nói."

Tâm trạng khẩn trương của em dần dịu lại, trong phòng khám chỉ có em và bác sĩ, sau một phen rối rắm, em mới chậm rãi nói ra tình trạng của mình:

"Đã một thời gian, phía dưới của tôi lúc nào cũng ẩm ướt, giống như có thứ gì chảy ra. Bác sĩ, có phải tôi bị bệnh nan y gì đó rồi không?"

Hắn nắm hai tay của em:

"Là chỗ hậu huyệt sao?"

Kim Gyuvin ngượng ngùng cúi đầu, xem như cam chịu.

Hắn hắng hắng giọng:

"Lại đây, cởi quần ra nằm trên giường, tôi giúp cậu kiểm tra một chút!"

Em ngoan ngoãn đi tới bên giường bệnh trong phòng khám, cởi quần bò ra, chỉ mặc một cái quần lót tam giác màu trắng bó sát người, nằm sấp trên giường.

Hắn đi qua, bàn tay phủ lên cái mông mượt mà cong vễnh của em:

"Như vậy tôi cũng không cách nào kiểm tra được đâu."

Nói xong một tay nắm mép quần lót kéo xuống dưới, lộ ra hai cánh mông trắng nõn, em sợ hãi run rẩy cả người.
Hắn cúi người xuống gần hơn để quan sát, hơi thở ấm nóng phả vào trên mông em làm em run rẩy một trận. Em dùng sức co rút lỗ nhỏ, làm thế nào bây giờ, cảm giác lại có gì đó muốn chảy ra. Ricky nhẹ nhàng tách mở hai cánh mông, lộ ra hậu huyệt màu phấn hồng, theo hô hấp của em hơi hơi khép mở, chỉ chốc lát sau liền có một chút chất lỏng trong suốt chảy ra.
Hắn không mang bao tay y tế, mà trực tiếp dùng ngón tay trỏ thon dài của hắn xoa hậu môn, vừa tiếp xúc liền bị lỗ nhỏ gắt gao ngậm lấy.
Kim Gyuvin theo bản năng rên rỉ một tiếng, mặt mũi đỏ hồng đến nỗi có thể nhỏ ra máu, em cảm nhận được biến hóa từ phía sau của mình, ngoại trừ một chút xấu hổ ra thì càng thêm nhiều khát vọng, thật hy vọng ngón tay của bác sĩ Shen có thể đi vào càng sâu.
Như là cảm nhận được ý muốn của em, hắn quả nhiên đem ngón trỏ hướng bên trong dò xét, hai khớp ngón tay đều thò đến mặt trong, sau đó gấp lại nhẹ nhàng quấy, giống như đang tìm cái gì.
Em nhịn không được uốn cong thân mình, biến thành tư thế nằm quỳ sấp, hai chân gắt gao khép chặt lại, sợ bị bác sĩ phát hiện mình đã cương.
Hắn vươn ra một bàn tay, nhẹ nhàng vuốt ve sau lưng em dọc theo cột sống, trấn an nói:

"Không cần khẩn trương, chỉ là kiểm tra bình thường thôi. Đây là bệnh chứng tràn dịch ruột non, có người nhiều một chút, có người ít một chút. Cậu rơi vào loại tình huống này có thể sẽ có chút không thoải mái. Bây giờ tôi sẽ dạy cậu một phương pháp xoa dịu, nếu lúc nào dịch ruột non tiết ra quá nhiều, cậu cứ làm như vậy sẽ thoải mái hơn."

[AllGyuvin] 𝒔𝒉𝒎𝒊𝒍𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ