𝑘𝑗𝑤.𝑘𝑔𝑣 - Em làm được anh sẽ thưởng

497 16 4
                                    

Gyuvin thật sự muốn khóc.

Đáng lẽ em không nên đồng ý với lời đề nghị điên rồ của Kim Jiwoong trước khi xin staff lên live để nói chuyện cùng fan.

"Nếu em có thể chịu đựng nổi được một tiếng phát trực tiếp, anh sẽ thưởng cho em."

Hắn thì thầm vào tai cún nhỏ, không quên hôn nhẹ lên má em rồi nhanh chóng rời đi như không có gì trước khi quản lý nhận ra sự mờ ám nào đó.

Kim Jiwoong thật xảo quyệt, Gyuvin chắc chắn rằng các thành viên và người yêu của em biết rằng em không bao giờ và cũng thể từ chối hắn. Vì vậy, Gyuvin đã đưa ra một quyết định mà đến bây giờ nghĩ lại em thấy mình thật ngu ngốc, live một mình với Jiwoong (cùng với quản lý của họ) trong phòng tập và trong khi đó em phải cố gắng hết sức để trông bình thường trước camera. Phía dưới, một chiếc trứng rung màu đen đang được nhét đầy trong hậu huyệt liên tục chạm vào điểm nhạy cảm của em, nó chực chờ sẵn sàng được bật bất cứ lúc nào bằng chiếc điều khiển từ xa đang yên vị trong túi của Kim Jiwoong.

Hắn điên rồi, sao lại mang máy rung đến công ty? Nhưng Gyuvin cũng điên không kém vì em đã thực sự chấp nhận thử thách của người yêu, không hề giả vờ rằng em thật sự muốn một món quà từ hắn.

"Các bạn đang chuẩn bị cho lần comeback sắp tới phải không? Sao dạo này các thành viên thường xuyên cập nhật thông tin trong phòng tập vậy?"

Jiwoong cười khúc khích sau khi đọc câu hỏi.

"Hmm, chúng ta thực sự muốn quay trở lại phải không?

Người đàn ông lớn tuổi quay đầu lại, nhướng mày nhìn Gyuvin.

"Không... không phải comeback đâu, chúng mình phải luyện tập hàng ngày – a...!"

Jiwoong xấu xa bấm nút điều khiển khiến vật tròn rung lắc dữ dội vào thành hậu huyệt của Gyuvin khiến em rùng mình đón nhận con sóng khoái cảm ấy. Chàng trai nhỏ chỉ có thể nắm chặt quần thể thao của mình để chịu đựng sự kích thích em nhận được, mặt em biến sắc trở nên căng thẳng vô cùng.

"Gyuvinie, em bị sao vậy?"

Gyuvin khẽ liếc nhìn như muốn nhào tới tát vào khuôn mặt đầu cợt nhả tỏ ý quan tâm đầy ngây thơ của Jiwoong nhưng tốt nhất em vẫn chọn cách im lặng.

"Không sao đâu ạ, dạ dày em chỉ hơi đau một chút vì ăn đồ cay thôi."

Jiwoong chỉ gật đầu rồi quay lại giả vờ bận đọc bình luận, phần lớn các bình luận đều lo lắng hỏi tại sao vừa rồi Gyuvin lại rên lên như vậy.

Gyuvin liếc nhìn thời gian trên điện thoại di động, em hít một hơi thật sâu khi thấy buổi phát sóng của họ chỉ vừa kéo dài khoảng 20 phút. Em hướng ánh mắt về phía quản lý, nhìn anh chăm chú, như một lời cầu cứu trong vô vọng em cố gắng truyền tải một thông điệp qua đôi mắt long lanh của mình.

Làm ơn hãy cho buổi live dừng lại đi, em thực sự sắp không chịu nổi rồi.

Gyuvin thực sự không thể chịu đựng được nữa, đùi em khó mà kiềm lại những rung động vì Jiwoong vẫn đang tiếp tục nhấn nút để điều khiển chiếc máy rung chết tiệt đó trong lỗ nhỏ ướt át của em, Gyuvin đang co giật, em run rẩy ngày càng nhiều vì khoái cảm cứ ồ ạt. Làm sao em có thể nhịn được thêm nửa tiếng nữa, sẽ có scandal mất, em rên rỉ khẽ yêu cầu Jiwoong để hắn nhìn vào trước camera phía trước.

[AllGyuvin] 𝒔𝒉𝒎𝒊𝒍𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ