𝑠ℎ𝑏.𝑘𝑔𝑣 - Học trưởng

720 19 3
                                    

10h tối, thời điểm này cũng đã khá trễ nên đường phố vắng vẻ ít người qua lại. Đèn đường chiếu sáng khắp các nẻo đường, không gian im lặng vang lên tiếng bước chân chậm chạp.
Kim Gyuvin hai tay gác sau đầu, chậm rãi đi dạo trong công viên vắng người. Nghĩ tới chuyện sáng nay, em buồn bực thở ra một hơi.
Thật ra, Gyuvin là gay còn là một tiểu thụ. em phát hiện điều này năm em lớp 9. Lúc đó, em chẳng có chút cảm giác nào với người khác giới, em còn nghĩ mình có phải bị bệnh hay không. Sau đó, tên bạn thân em nghe em tâm sự, liền đưa một sấp GV cho em xem. Em không ngờ lại có phản ứng vô cùng mãnh liệt, em nói điều này với thằng bạn và nó kết luận em là gay. Chỉ có gay mới phản ứng với người cùng giới mà thôi. Dần dần em liền chấp nhận giới tính của mình, tất nhiên em che giấu không cho ba mẹ biết.
Năm nay em vừa vào đại học ăm nhất, em đã phải lòng anh hội trưởng hội học sinh ngay lần đầu nhìn anh phát biểu vào buổi khai giảng.
Anh tên là Sung Hanbin, học năm ba khoa Công Nghệ Thông Tin. Là một hotboy đẹp trai lại học giỏi, hài hước, vui vẻ, giống như ánh mặt trời vậy, khiến trái tim em như muốn tan chảy.
Sáng nay, thật khó khăn lắm em mới có dũng khí hẹn anh ra sau trường tỏ tình. Nào ngờ anh chỉ im lặng nhìn em, lúc đó em cảm thấy rất sợ hãi câu trả lời của anh nên lập tức bỏ chạy mất dép.
Haizz... Giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy xấu hổ chết đi được.
Kim Gyuvin vỗ mặt mắng chính mình sao mà ngu thế không biết, tự nhiên lại bỏ chạy à.

"Ưm..."

Bỗng một tiếng rên rất khẽ truyền vào tai em, em em mày nhìn ghế đá phía trước, có một bóng người đang nằm, dáng vẻ xốc xếch.
Tiến lại gần xem xem, mùi rượu gay gắt truyền vào mũi khiến em em mày che mũi lại. Hừm... Xem ra là một gã ma men. Em vừa định bỏ đi thì cổ tay đột ngột bị nắm chặt lại. Vừa quay đầu thì đập vào mắt em là một gương mặt điển trai không tì vết, đôi mắt như bầu trời sao, mái tóc đen mượt lấp lánh ngay cả dưới ánh đèn mờ nhạt.

"Thình thịch, thình thịch, thình thịch"

Kim Gyuvin há miệng, nơi trái tim đập liên hồi, hai má đỏ bừng. Là... Là anh.
Sao anh lại ở đây? Tại sao lại say thành như vậy? Vô số câu hỏi xoay quanh trong đầu em, nhưng cuối cùng ra khỏi miệng lại chỉ kêu anh:

"Học.. học trưởng"

Anh mấp máy môi lầm bầm gì đấy, đôi mắt mờ mịt nhìn em. Rồi không đợi em phản ứng anh đã ngã phịch lên người em.

"Học trưởng... Học trưởng anh làm sao vậy ?"

Kim Gyuvin lay hai bả vai Hanbin kêu nhưng anh chẳng phản ứng chút nào. Cuối cùng không còn cách nào khác em đành đỡ anh về nhà em thuê ở gần đây.
Bởi vì vào đại học nên em muốn tự lập liền chuyển ra ngoài thuê nhà gần trường cho tiện đi lại. Vậy nên, trong nhà ngoài em thì không có ai khác.
Đặt Sung Hanbin nằm lên giường, Gyuvin lau mồ hôi nhìn anh, nuốt một ngụm nước miếng. Hôm nay anh mặc áo sơ mi trắng quần tây đen. Bởi vì di chuyển mà áo sơ mi đã bị mở ra vài cúc lộ ra lồng ngực trắng trẻo và rắn chắc kết hợp với hai gò má ửng hồng vì say rượu. Em thật muốn ngay lập tức nuốt anh vào bụng.
Kim Gyuvin say mê nhìn đôi môi mỏng đang khép mở của anh nuốt một ngụm nước miếng. Anh đang say, chỉ một chút thôi... Chạm một chút thôi sẽ không sao. Không sao... Anh sẽ không phát hiện.
Em tự an ủi mình như vậy, sau đó nhắm mắt lại từ từ đặt môi mình lên. Sau đó... không làm gì nữa, chỉ giữ yên vài giây, em vừa định đứng dậy đột ngột trời đất chao đảo.
Vừa định thần lại em lại đối diện ngay với ánh mắt tràn đầy ý cười của anh.
Kim Gyuvin trợn to mắt. Xong đời em rồi!

[AllGyuvin] 𝒔𝒉𝒎𝒊𝒍𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ