Kim Gyuvin đi làm về. Xoay tay nắm cửa thì cánh cửa liền mở ra. Em trong đầu suy ngẫm.
"Quái thật. Sáng nay trước khi đi làm mình đã khoá chốt rồi mà?!"
Em vừa bước vào nhà đã thấy đèn sáng trưng. Tò mò, cởi đôi giày da màu đen ra, treo chiếc áo vest đen khoác bên ngoài ra lên móc. Đi vào bếp thì thấy Sung Hanbin đang ung dung ngồi tại bàn ăn vừa ăn bánh vừa lướt web trên điện thoại.
"Ai cho anh tự tiện vào đây vậy hả tên kia?!"
Gyuvin hét lên, tay chỉ vào mặt tên tự tiện nào đó.
"Gyuvinie à, hôm nay phòng tôi bị ngắt điện. Em có thể cho tôi qua đêm một bữa có được không?"
Hanbin trưng cái bộ mặt đáng đánh ra nhìn Gyuvin.
"Tôi không tin!"
Em gằn giọng liếc xéo hắn.
"Em có thể đi theo tôi đến phòng trọ mà xem"
Hanbin lập tức đứng dậy, mạnh bạo nắm lấy cổ tay em kéo đi.
"Ấy, từ từ đã chứ tên kia. Đau tôi! Tôi còn chưa thay đồ, tắm rửa nữa! Anh ngừng lại cho tôi tên khốn kia!"
Em oai oái la lên.
Kim Gyuvin năm nay tròn 21 tuổi. Đậu đại học Seoul. Hiện tại đang làm kế toán ở công ty Z nổi tiếng toàn Hàn Quốc. Công việc bình thường, lương nhận đều đặng hằng tháng. Mức lương vừa dư để em dành dụm một ít. Dù đã là thanh niên nhưng Gyuvin có những nét đẹp mà ngay cả nữ nhân cũng phải ghen tỵ. Chẳng hạn như làm da trắng hồng không tì vết. Khuôn mặt khả ái yêu mị. Đôi mắt nai to tròn. Cái mũi cao cùng gò má phúng phính làm người khác chỉ muốn nựng cho vài cái. Đặc biệt nhất là đôi môi đỏ, nhỏ nhắn ướt át của em làm người đối diện liền muốn chiếm đoạt lấy tiểu nam nhân câu nhân này.
Sung Hanbin là tên hàng xóm cùng chung cư với em. Phòng trọ hắn cách phòng em 1 phòng. Năm nay hắn 25 tuổi. Là một tên vô cùng vô duyên mất nết. Lại còn thêm cái bệnh biến thái nữa chứ. Không kể hắn còn làm chung công ty với em nữa! Mà chức vụ của hắn cao hơn em. Hắn - là tổng tài của công ty em đang làm! Mà mọi người đang thắc mắc tại sao một tổng tài của một công ty đứng nhất nhì Hàn Quốc lại đi sinh sống ở cái nơi chung cư bình dân như vậy phải không? Em cũng từng hỏi hắn như thế. Nhưng hắn lại không trả lời. Dần dần rồi em cũng từ bỏ em định tìm hiểu lý do ấy đi.
Hắn nắm lấy cổ tay Gyuvin kéo đến trước cửa phòng mình. Hanbin mở cách cửa ra, ra hiệu cho em vào phòng mình xem xét.
Gyuvin theo em hắn bước vào phòng bật công tắc đèn trần không thấy tín hiệu phát sáng. Liền đi xem cầu dao, em kéo công tắc cũng chẳng thấy tín hiệu phát điện."Bây giờ em tin chưa?"
Hắn khoanh tay dựa vào tường nhìn em. Trong đôi mắt ánh lên một chút tia chiếm hữu và... dục vọng.
Gyuvin không nói gì chỉ gật nhẹ cái đầu nâu của mình. Em có chút xấu hổ hơi cúi gằm mặt đi ra khỏi phòng hắn.
Hanbin lặng lẽ đóng cửa phòng mình khóa lại, lẽo đẽo đi theo sau Gyuvin.- 8 : 00 p.m -
Hai người đã ăn cơm tối xong. Hiện tại, Sung Hanbin đang nửa ngồi nửa nằm trên giường Gyuvin lục đục với cái bọc màu đen bí ẩn. Sau đó liền cất vào, cũng vừa lúc Gyuvin đã tắm rửa xong xuôi.
"Cạch"
Em bước ra khỏi phòng tắm. Trên người độc nhất chiếc áo choàng tắm màu trắng bằng bông. Mái tóc nâu ướt nhẹp dính bết hết vào trán. Vài giọt nước nhỏ từ ngọn tóc xuống chiếc cằm thon gọn kia. Sau đó chảy xuống cái cổ trắng ngần, lại di chuyển xuống khuôn ngực trắng không tì vết và biến mất sau chiếc áo choàng tắm. Gò má Gyuvin hơi ửng hồng vì hơi nước, đôi mắt đen láy to tròn hơi mơ màng, phủ lên đôi mắt yêu mị kia là lớp hơi nước bốc ra từ phòng tắm càng làm cho em dường như đang gián tiếp câu dẫn ai kia.
Sung Hanbin nhìn chằm chằm vào em. Yết hầu khẽ động, hắn nuốt khan cổ họng. Thân nhiệt trong người tăng dần lên. Phần bên dưới đã hơi ngóc đầu dậy. Thử hỏi xem ai nhìn cảnh xuân trước mắt mà không bán cương cho được cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGyuvin] 𝒔𝒉𝒎𝒊𝒍𝒚
Losowe🌹All x Kim Gyuvin ‼️Đảng Gyuvin BOT Ở đây chỉ có segg và segg 🔞