Kim Gyuvin trở về ký túc xá với thân thể mệt mỏi. Cả người em sắp rã rời rồi, lịch trình dày đặc khiến em không có thời gian nghỉ ngơi. Mai là cuối tuần và em sẽ có một ngày nghỉ trọn vẹn trên chiếc giường thân yêu. Đó là suy nghĩ của em thôi, còn với người nào đó thì không chắc.
Gyuvin lựa cho mình một chiếc áo phông thoải mái và một chiếc quần đen, em quyết định đi tắm, ngâm mình trong bồn tắm sẽ khiến em thoải mái hơn nhiều.
Ricky trở về sau Gyuvin một chút, lặng nghe tiếng nước róc rách kèm theo tiếng ngâm nga theo giai điệu nào đó. Khẽ mỉm cười, chắc cún con này đang vui vì ngày mai sẽ được ngủ nướng, không phải dậy sớm đến trường quay. Trong lúc đợi em tắm ra, hắn đành lướt điện thoại, dạo một vòng app X xem hôm nay có thông tin gì về mình và các thành viên nhóm.
Bỗng dưng ngón tay đang lướt đều đặn bỗng khựng lại ở một bức ảnh. Không cần xem tag, hắn cũng thừa biết cái cơ bụng kia của ai. Cún con nhà hắn suốt ngày thủ thân như ngọc cũng có ngày bị fan chụp lại khoảnh khắc này. Nhưng dĩ nhiên hắn không thấy vui vẻ mấy vì thân thể ngon lành của người yêu hắn bị phô bày trước mặt nhiều người và hắn không thích điều đó.
Đang lang thang trong dòng suy nghĩ thì cún con kia đã tắm xong và đứng trước mặt hắn."Cậu xem cái gì mà trông chăm chú vậy?"
Ricky không trả lời chỉ tiện tay khóa màn hình rồi bỏ vào nhà tắm để lại Gyuvin đứng ngơ ngác không hiểu chuyện gì.
"Này!!! Sao lại không trả lời chứ?"
Kim Gyuvin vốn là con cún bướng bỉnh. Thấy Ricky lơ mình cũng không để yên mà đi theo tận cửa phòng tắm hỏi cho bằng được.
"Có phải câu cậu có gì giấu mình không hả?"
Vẫn không nhận được câu trả lời từ Ricky, Gyuvin bắt đầu bày ra vẻ mặt giận dỗi. Hắn bật cười, hôn nhẹ vào má em.
"Không gì cả"
Thế rồi chả để em kịp phản ứng đã chốt cửa phòng tắm lại. Đến khi em nhận ra thì mọi thứ đã trở nên vô nghĩa. Kim Gyuvin khẽ mắng trong lòng vài câu rồi mặc kệ, em quay lại giường, chui tọt vào chăn rồi bật máy chơi game cùng Gunwook và Yujin. Tụi này cũng rảnh thật, ở chung nhà nhưng chả thích chơi một chỗ, mỗi đứa một phòng mới chịu.
Ricky tắm xong, ra khỏi phòng cũng là chuyện của một lúc sau. Nhìn con người cuộn mình trong chăn, mắt không rời điện thoại, tay thì bấm liên tục, miệng còn lẩm bẩm than vãn hai nhỏ kia chơi gà. Đúng là chơi game không để tâm mọi thứ xong quanh luôn rồi.
Ricky không nói gì chỉ lặng lẽ chui vào chăn cùng Gyuvin, ôm lấy eo em, mũi đưa gần gáy trắng tinh mà hít hà mùi hương từ sữa tắm mà em đang dùng. Lạ thật, hắn có thể dùng cùng loại với em nhưng hắn thích ngửi mùi ấy phát ra từ em, ngọt ngào dịu nhẹ.
Việc hắn rúc vào hít hà em dĩ nhiên là cản trở em chơi game rồi. Gyuvin khẽ cựa ý muốn đẩy Ricky ra như vì không thể mất tập trung nên có thể cựa quậy khó chịu."Cậu tránh ra cho mình chơi"
Ricky khẽ cau mày, tay ôm eo em vô thức siết chặt.
"Gyuvinie không ngoan, anh không thích em xưng hô như thế"
Em cảm thấy Ricky thật trẻ con, có việc xưng hô như nào cũng so đo với em nhưng em phải thắng thằng Gunwook không để thằng nhỏ ngông với mình đành thuận theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGyuvin] 𝒔𝒉𝒎𝒊𝒍𝒚
De Todo🌹All x Kim Gyuvin ‼️Đảng Gyuvin BOT Ở đây chỉ có segg và segg 🔞