Chương 2: Năm Học Mới / Học Sinh Mới

64 4 0
                                    

Tại trường THPT Zodiac Horosco:

Rất nhiều học sinh mới lẫn cũ ở vòng quanh ngôi trường bự tổ chản này. Nhìn ngôi trường sang trọng quý phái biết bao nhiêu. Bổng có 1 chiếc xe máy chạy vô bãi đậu xe dành riêng cho học sinh.

-Ahh!! Sư Tử!! Xử Nữ!! Lâu quá rồi không gặp 2 cậu!!

Một tiếng nói đến từ một bạn nữ đang chạy đến Mèo Muội và "Tiểu Thư". Vừa lại thì cô gái này nhào lại ôm 2 người ấy.

-Hí! Chào tình yêu của tớ nhá

-Chà lâu rồi không gặp, vẫn nhí nhảnh như xưa nhỉ? Ngựa khùng?

Xử Nữ thì mỉa mai, Sư Tử thì vui vẻ chào đón cô gái mang tên Quỳnh Nhân Mã. Cô gái này cũng chơi thân với Mèo muội và Tiểu thư.

Sau khi chào hỏi xong cả ba người đều " Dắt tay nhau trên trường tung tăng vui với trờ đất". Đi được một lúc thì dừng lại, từ xa xa 3 nàng đã thấy 1 nàng bị ăn hiếp bởi 3 nàng khác. Sư Tử nhào tới trước là việc đương nhiên.

-Ê nè! Ỷ đông hiếp yếu hả??

So với 3 cô nàng kia thì Sư Tử nhìn nhỏ con nhất luôn đấy, còn Nhân Mã và Xử Nữ thì đỡ cô gái đó dậy.

-Mày là con nào? Lo chuyện bao đồng vừa thôi chứ

Một trong những cô nàng đứng trước Sư Tử đi ra và chỉ vào mặt Sư Tử. Theo tình hình thì cả 2 phe đều bằng nhau vì có đủ 3 người là con gái. Nhưng không bằng phe bên kia. Vì cả ba bọn họ đều giỏi võ ngang tài ngang sức Sư muội.

-Á à.. Sư Tử, lâu rồi không gặp, vẫn chứng nào tật nấy, lo chuyện bao đồng.

Nhóm trưởng của nhóm đó đi ra. Nhếch môi nói, Sư muội cũng kịp nhận ra người quen.

-Thì ra là Ngũ Song Linh? Chà.. Mày cũng chứng nào tật nấy thôi? Suốt ngày đi ăn hiếp người yếu đuối hơn mình.

-Mày nói gì?? Chắc mày nghĩ tao sẽ không ăn hiếp người mạnh hơn tao?

-Oke. Vậy có giỏi thì ăn hiếp bọn này đi?

Xử Nữ giờ mới đứng ra và xen vào chuyện đấu khẩu của Sư Tử và Song Linh.

-Sao nào? Sợ bọn này rồi à? Sợ rồi thì về méc bố mẹ mình đi.

Nhân Mã cũng đứng ra và nói thêm. Song Linh lên cơn điên, không muốn cũng không kiềm chế được. Cô liền giơ tay lên vả Sư Tử một phát, nhưng lại bị ngăn lại. Nhưng người ngăn chặn tay Song Linh đều không phải Sư Tử, Nhân Mã, Xử Nữ, hay cô gái kia. Mà là 1 chàng trai cao to.

-Song Linh, anh trai em hôm nay chuyển vào trường này. Nếu không muốn anh méc anh em, thì hãy bỏ ý định kiếm chuyện đi.

-Anh....

-Nếu em muốn, anh cũng có thể méc ông bà Ngũ về chuyện em gây rối trong trường.

-Thôi được. Em biết rồi. Giờ thì thả em ra coi!

Chàng trai ấy thả tay ra.

-Đi thôi tụi bây. Mất vui rồi.

Sau đó Nhóm Song Linh bỏ đi. Để anh chàng ấy lại đây với 4 người con gái.

•12 chòm sao•// Cay Đắng Trước, Ngọt Ngào SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ