Chương 1: Trước Khi Nhập Học

103 8 0
                                    

Trong một căn nhà nào đó:

-CÁI CON QUỶ CỦA NỢ!!!! RA ĐÂY CHO BÀ!!

Một giọng nói không nhẹ cũng không to, chỉ vừa tầm nghe cho 4 căn nhà ở gần xung quanh nghe thấy thôi hà. Và giọng nói ấy là từ 1 cô gái mang tên Đào Xử Nữ.

"RẦM" tiếng đạp cửa không hề nhẹ vang lên đã đủ làm điếc lỗ tai.

-Con quỷ của nợ!! Dám ngáy ngủ hả?? Dậy trả lời cho bà mày coiii!!!

-Gì vậy..? Mới sớm mà làm rần rần.. Thui tớ ngủ tiếp đây...

Trong khi nói, cô gái này gãi gãi đầu. Nhìn đầu tóc bù xù làm sao.

-Tôi có 2 lựa chọn cho cậu.. 1.. Là dậy.. 2... Là ngủ luôn không dậy mãi mãi.

-Ây thui thui tớ dậy đây-

Nói xong con nhỏ phóng dậy và nhào thẳng vô toilet và vệ sinh cá nhân. Sau khi vệ sinh cá nhân xong , ra gặp mặt Xử Nữ đang tâm tối lại, thấy bất an, nhỏ liền kiếm cớ.

-À hừm.. T.. Tớ có việc phải làm rùi.. Lát tớ ăn sau nhá..?

-Đứng lại.. Cậu nghĩ cậu đi được đâu? Tôi có chuyện muốn hỏi...

Càng nói, mặt Xử Nữ càng tâm tối lại, nhìn cứ như muốn giết người tới nơi vậy ấy. Điều này làm cho nhỏ bất an cấp độ 7.

-Xử Xử hỏi ii

Sư Tử, cô gái nãy giờ được tác giả gọi là "nhỏ", đang bình tĩnh ngây ngô nói với Xử Nữ bạn thân cô.

-CÁI BÁNH QUY KEM VỊ TRÀ XANH CỦA BÀ MÀY ĐÂU??? HẢ CÁI CON QUỶ CỦA NỢ!!!

Sư Tử giật thót người lên, mím môi mím lợi lại, hai ngón tay cái thì xoa xoa vào nhau, rồi ấp a ấp úng trả lời.

-C.. Cái bánh quy kem đó là của cậu.. Hả?

-Bớt hỏi cái câu vô tri của câu đê, nhà này ngoài cậu với tôi ra thì còn người khác ở cùng hả?? Con quỷ vô tri???

Mèo muội nhà ta khóc không ra nước mặt, ngập ngừng xin lỗi Xử Nữ quá trời. Xử Nữ cũng tha, nhưng cũng đâu dễ dàng mà tha thứ chứ:

-Tôi tha cho cậu, nhưng.. Cậu phải cùng tớ đi mua cái khác!

-.... Hức.. Oki..

Tại tiệm bán bánh:

Vừa bước xuống xe thì Sư Tử luôn là người lon ton đi vô như 1 đứa trẻ mới lớn vậy ấy. Xử Nữ điềm tính hơn 1 chút, bước xuống là phải vội chạy lại con bạn rồi.

-Woaaaaaa... Nhiều bánh ngon quá điiii~

Sư Tử hết lời khen ngợi 1 tiếng to, đến nổi người xung quanh nhìn chằm chằm, vậy mà vẫn coi như không có ai nhìn. Xử Nữ thấy mất mặt giùm luôn ấy.

-Con quỷ, rớt liêm sỉ kìa.

Đang xếp hàng thì có 1 cậu con trai chen lên trước mặt Sư Tử. Khiến Sư Tử ngã ra sau cô bạn mình. Sư Tử tức giận, không điều khiển được mình.

-Nè!! Ai cho anh chen hàng vậy hã??

Cô nói lớn tiếng đến nói mọi người trong cửa hàng đều tập trung vào họ.

•12 chòm sao•// Cay Đắng Trước, Ngọt Ngào SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ