Chương 3: Bạch Dương Đang Crush Dạo Hay Crush Luôn?

59 5 0
                                    

Tại lớp Z-12:

Cả lớp tràng ngập học sinh năm ngoái (học sinh cũ) lớp vẫn ồn ào như năm nào. Nhưng ồn ào như vậy lại vui vẻ lắm cơ. Ai cũng mừng rỡ khi gặp lại bạn bè sau 3 tháng hè.

-Chu che, lớp vẫn xôn xao như ngày nào nhỉ?

Nhân Mã cùng Xử Nữ và Sư Tử bước vào lớp. Không may lại chạm mặt tụi con trai hồi nãy: Bảo Bình, Cự Giải, và Song Ngư. Đúng là "Ghét của nào, trời chao của nấy" không thoát khỏi được.

-Haizz.. Đang hứng lên cái giờ mất hứng ngang.

Bảo Bình lên tiếng. Xử Nữ không nhịn nổi liền lên tiếng:

-Ủa Bình Bông? Bộ 2 tụi kia thao túng tâm lý của cậu mất rồi hả?

-Đúng đó! Năm ngoái còn chơi với tụi này cơ mà?

-Thứ nhất, chả có ai thao túng tôi cả. Thứ hai, vì tôi là con trai mà chơi với con gái sẽ không được hay và thoải mái. Thứ ba, tại vì không thích chơi với mấy người nữa thì đổi bạn thôi? Cuối cùng, TÔI KHÔNG PHẢI LÀ BÌNH BÔNG NHƯ CẬU NÓI NHÁ!!

Bảo Bình hét to ở câu cuối, khiến hầu như ai cũng giật thót người lên.

-À rồi oke, vậy chơi với Cá Thối với Cua Đần của cậu đi. Tụi này không làm phiền nữa.

-Nè nha, tôi không phải là Cua Đần! Và Ngư cũng không phải là Cá Thối nha!! Ăn nói cho cẩn thận vào đê.

Nhân Mã phì cười, khều khều tay Sư Tử ra hiệu, ý là chọc thêm ấy. Nhưng không hiểu sao bữa nay Sư Tử ít nói lạ thường.

-Sư? Sao không nói gì vậy?

-Tự nhiên tớ nhức đầu sao ấy..

-Haiz.. Chắc do lớp ồn quá nên bị nhức?

-Ừm.. Chắc bệnh tớ vẫn chưa khỏi. Thôi, tớ về bàn ngồi trước.

Song Ngư im lặng quan sát Sư Tử. Anh liền nhận ra rằng cô không bị gì hết, vì anh có đi làm thêm về ngành tâm lý, ngành y.

-Thôi nào, lười chọc người khác thì nói đi, không cần phải làm bộ nhức đầu đâu.

Song Ngư lên tiếng, tay khoanh lại, chân gát lên bàn như Đại ca. Thiếu gia nhà giàu quý phái mà làm như giang hồ chợ búa không ấy. Sư Tử khựng lại.

-Ồ? Rồi sao? Anh hay quá nhở, biết tôi làm bộ luôn nhờ.

-Mấy cái đứa mà hay làm người khác chú ý hay vậy lắm.

-Anh..!!

Sư Tử chạy lại trước mặt Song Ngư. "Gầm" Cô đập hai tay lên bàn của anh, vẻ mặt tức giận, hai má cô phồng lên.

-Nè!! Tôi ghét nhất là ai nói tôi như vậy đó nha!!

-Rồi sao?

-.....

Sư Tử không ngần ngại gì, liền dẫm lên bàn chân của anh thật mạnh. Sau đó giơ tay định tát anh, nhưng chả hiểu sao cô khựng lại, như không muốn tát hay sao ấy.

-Sư? Sao cậu không tát thẳng tay đi?? Chừng chờ chi nữa??

-Thôi, Nhân Mã.. Năm mới, đừng hùa nhau như vậy chứ?

•12 chòm sao•// Cay Đắng Trước, Ngọt Ngào SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ