Chương 6: Chuyện Trong Tiết Học Cuối Của Ngày Đầu.

41 4 0
                                    

Sau khi mọi người xem sơ đồ của Kí Túc Xá:

-Hả?? Cái tên Cá Thối đáng chết ở phòng đối diện tụi mình sao??

Sư Tử la lên

-Duyên đã định sẳn? Rồi rồi, thế nào cũng về chung 1 tấp lều thôi.

Xử Nữ mỉa mai, vì cô hay xem phim ngôn tình nên cô sẽ dễ ship mấy đứa bạn thân của cô với những người họ ghét.

-Im đê, ship tớ với ai cũng được, chứ đừng ship tớ với con Cá Thối Đáng Chết này!!

-Ê nè! Cái con Sư Tử kia, mày bớt nói Song Ngư vậy đi chứ??

-Ủa? Người ta nói về ai kia chứ đâu nói về cậu đâu mà làm gì quá vậy??

-Thôi. Mấy cái đứa này, bớt lại đi.

Song Tử lên tiếng là cả đám phải nghe theo. Nếu Sư Tử mà là Hội Trưởng Hội Sao Đỏ thì sẽ hành cho con Cá Thối Đáng Chết đó cho đến chết thật luôn.

-Dù sao được ở chung 1 căn biệt thự Kí Túc Xá rồi, nên bớt gây lộn lại đi chời.

-Nhưng..

-Thôi Sư Tử, cãi với Hội trưởng sao đỏ là toang đấy.

Xử Nữ luôn luôn là người ngăn cản Sư Tử xé chuyện to ra chuyện lớn hơn. Vì nếu cô để cho Mèo Muội tức điên đến mức qua giới hạn thì có thể nhân cách thứ hai của nhỏ nổi dậy, và Mèo Muội sẽ không kiềm chế được bản thân. Và có 1 lần nhỏ mém giết chết 1 mạng người khi nhân cách đó nổi dậy. Lúc đó không nhờ Xử Nữ đánh nguyệt ngay cổ của nhỏ ngất đi thì nhỏ vô tù là vừa.

-Các em tập trung nào! Bây giờ theo thầy tham quan khu vực Kí Túc Xá và sau đó thầy còn vài điều nói với các em tại đó.

Thầy hiệu phó từ đầu đi vô không biết. Mới dứt câu thì cả lớp xôn xao tập trung lại và đi cùng thầy tới khu vực.

Sau khi tham quan khu vực và 12 sao cùng ông thầy vô "căn nhà" của họ:

-Nội thất như ghế sofa, TV, giường, toilet, bồn tắm, bồn rửa mặt này nọ đều do trường sắp xếp sẳn rồi. Các em chỉ cần mang đồ dùng của mình cần thiết thì mang.

Thầy vừa đi vừa nói, thầy đâu có biết sau lưng thầy là 8 đứa học sinh đang đùa giỡn đâu.
Còn 4 đứa còn lại rất chăm chú nghe những lời nói của thầy, tại vị họ là "Thanh Niên Nghiêm Túc" mà. Và 4 người họ, không ai khác đó chính là Kim Ngưu, Song Ngư, Ma Kết, và Thiên Yết.

Vài phút sau khi họ tham quan hết căn biệt thự Kí Túc Xá của họ. Thì thầy hiệu phó để lại cho mỗi đứa 1 chìa khóa để phòng chóng bị khóa ở ngoài cửa. Đưa xong thầy quay lưng bỏ đi. Giờ thì 12 sao nghỉ mệt một chút, rồi sau đó bắt đầu tiết học cuối để tan học!

Tại lớp học - Trong giờ học:

Ờ thì vẫn như thường ngày, giáo viên tận tâm giảng bài, còn học sinh thì tận tình làm việc riêng, trừ những người mê học, ham học trong lớp ấy.

-Bàn của Song Ngư - Bạch Dương-

Song Ngư đang ngủ, vì anh đã làm bài cô giao xong, tiện thể ngủ luôn chắc do vì hôm nay đi nhiều quá với lại tối qua còn mất ngủ.

•12 chòm sao•// Cay Đắng Trước, Ngọt Ngào SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ