Bông dua mấy nàng! Các nàng ăn cơm chưa? Ăn cơm các nàng có ăn rau ko? Rau đó là rau xào hay rau luộc? Ăn rau mấy nàng có chấm tương ko? =))))
Thoy, đùa đó! Đố nhỏ nè: Ai biết chap này tui viết về gì không???
Đó là về cặp: ZENITSU × TANJIROU. Lúc đầu ko định viết đâu, nhưng con nhỏ Diệp ở lớp kêu tui viết đó. Nó đòi có H nữa mới chịu =")
Rồi xong, tui chưa xem H hay viết H bao giờ cả. Nên chắc viết sẽ nhạt vô cùng. Thôi, nàng nào mà simp cặp này thì đọc vui vẻ nha.
✰ Cảnh báo: Có H, ai dưới 18 xê ra, notp cũng biến nốt. Tui ko có nhu cầu xây nhà nên ko nhận gạch đá. TUY ĐÂY KO PHẢI OTP TÔI, NHƯNG NẾU CÓ AI XÚC PHẠM HAY ĐỤC THUYỀN NÀY THÌ TÔI CHỬI CHO SẤP MẶT ĐẤY. ( H nhưng nó rất rất nhẹ nha )
✰ Zenitsu sẽ ko nhút nhát nữa, mà thay vào là một Zenitsu có tính chiếm hữu và cực bạo nha.
Đi thui ♡
______________________________
Tại Học Viện Demon Slayer, ai cũng biết đến cặp Tanjirou và Zenitsu. Vì sao mà cả học viện lại biết á? Vì lúc nào cả hai cũng phát cẩu lương được mà.
Thầy toán Sanemi có lần đang bực vì bọn h/s làm có cái bài cũng sai lên sai xuống, bỗng Zenitsu nắm tay Tanjirou đi ngang qua, nói với giọng ngọt ngào:
Bé ơi, lát đi ăn nha ~~~Zenitsu đâu biết mình vừa đổ dầu vào lửa, Sanemi nghe thấy, máu điên dồn lên não. Anh hừng hực sát khí quay ngoắt sang chỗ Zen:
HAI CÁI ĐỨA NÀY, TIÊN SƯ CHÚNG MÀY. YÊU VỚI CHẢ ĐƯƠNGGGGGG.Cả hai giật bắn mình, cúi xuống xin lỗi ríu rít. Đó là quá khứ nha, hiện tại đây này.
Lúc này đang giờ ăn trưa, Zen với Tan xuống phòng ăn để nhận cơm. Má ơi, đi lấy cơm thôi mà ông Zenitsu ổng cũng vuốt tóc, hôn má ông Tanjirou.
Anh em nhà Tokitou đi đằng sau thì chỉ muốn táng một phát vào mặt cho đỡ ngứa tay. Nezuko với Inosuke đi bên cạnh cũng suýt thì ói ra nền. Cẩu lương phát nhiều đến nỗi cô Kanae nhìn thấy cũng tắt luôn cái nụ cười. Nhưng cả hai mặc kệ và vẫn cứ tình tứ.
Sau khi lấy cơm xong, Zenitsu nói với Tanjirou:
Tớ đi vệ sinh tí nha, vợ yêu ngồi đây chờ đó ~~~~Ukm, cậu đi đi, mình đợi ha♡
Muichirou lúc này đang phải xoa giận cho ông anh Yuichirou của mình, nếu không chắc có ai về trời mất =)))
Tanjirou đặt khay xuống ngồi đó. Bỗng một đống kí ức về gì đó ùa về trong đầu cậu. ( muốn biết ko nào ?)
._._._.Quá khứ._._._.TANJIROU, SAI CẬU LẠI NÓI CHUYỆN VỚI MUICHIROU??? Zenitsu tức giận hét lớ
Zenitsu à...bình....bình tĩnh, tớ chỉ đag đưa tài liệu cho cậu ấy thôi. // giọng hơi run // Tanjirou giải thích.
Cậu ấy đưa tài liệu cho tôi thôi mà, có gì đâu??? Muichirou nói thêm.
CÂM MỒM! //Chỉ vào Mui // Zenitsu mặt đen hơn đít nồi nói.
' Đù, nó nghiện ông Tan thế cơ à ' Mui suy nghĩ.
Bỗng, Tanjirou bị Zenitsu lôi đi. Cậu đang bị đưa về nhà của Zen.
._._._.Tại nhà Zen._._._.
Oái! // ngã xuống giường // Tanjirou bị Zenitsu quật ngã xuống giường.
Em hư quá rồi, phải dạy cho em biết thôi ~~~ // cởi cà vạt và cúc áo ra //
Zen...Zenitsu tớ xin lỗi mà...
Vô ích thôi cục cưng ~~~~
Nói rồi Zen mạnh bạo cởi hết y phục trên người Tan ra. Cậu đưa tay xoa nắn nhũ hoa của Tanjirou. Cậu không chịu được mà rên nhẹ. Zenitsu nở nụ cười gian nhất cậu từng có. Thế rồi cậu vứt bỏ đi những gì còn vướng trên người và bắt đầu hành sự.
Tham lam chiếm lấy bờ môi của người nằm dưới, hút hết mật ngọt. Môi lưỡi dính lấy nhau chả rời. Sau đó là đến cổ, rồi lưng, giờ trên người Tanjirou toàn những vết ấn của Zen( trời ơi, tôi sắp chết vì ngượng rồi ). Sau lần ấy, Tanjirou liệt đúng 2 ngày, cậu phải nghỉ học vì không đi được. Sang ngày thứ 3,Tan mới có thể lết ra khỏi giường. Thế là lần đầu của cậu bị Zenitsu cướp đi mất. ( Nó nhạt thật sự, do tui có biết viết đâu )
._._._.Hiện tại._._._.Tanjirou nghĩ mà đỏ hết cả mặt, Zen cũng đi ra. Nhìn mặt cậu đỏ như trái ớt, Zenitsu hỏi nhỏ:
Cậu sao vậy?
A, tớ...không sao, hihi.
Tanjirou giật mình trả lời, Zen cũng ko hỏi gì nữa. Cả hai bắt đầu ăn và chuyên mục ban phát cẩu lương bắt đầu =)))
_End_Nó nhạt thế đấy, tui có biết viết đâu. Cho tui xin nhỗi, mà tui sắp về chầu rồi, xấu hổ quá。:゚(;'∩';)゚:。
Kí tên
Muối
Hủ Muối Mặn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kny ] Tào Lao Tùm Lum (。•̀ᴗ-)✧
Short StoryĐến t còn k biết thì sao các cậu biết được....