Sát quỷ đoàn *be like

109 32 8
                                    

Kính chào quý bạn và các vị đã đến với chương trình xàm xí ngày hum nay(◍•ᴗ•◍)

Do là quá chán và bí í tưởng nên chả thể nghĩ truyện về otp nên chỉ viết được những câu chuyện về Sát quỷ đoàn bất' s ổn' s mà thôi :)))

Thế nên, con tác giả quyết định viết một chap về: LỄ NOEL CỦA SÁT QUỶ ĐOÀN SẼ - NHƯ - THẾ - NÀO????? ( nói trước là đây chỉ là giả thuyết và một câu chuyện xàm của tui thoy nha ) và truyện này sẽ có 1 vị trụ cột mới: NHỊ HÀ TRỤ - TOKITOU YUICHIROU!!!!! Au muốn Yuichirou sẽ được sống trong truyện của au.

Thoy, chả còn gì để nói nữa! Mời mọi người ủn đuýt, ngồi đúng vị trí để bắt đầu vào truyện ạ!!!

☆ミ(o*・ω・)ノ

Vậy là mùa đông đã đến với Sát quỷ đoàn rồi. Hôm nay đã là 24 - 12, tức chỉ còn một ngày nữa thì sẽ đến giáng sinh ( ' ▽ ' )ノ
- Hà, công nhận mùa đông năm nay lạnh ghê á!! // xoa hai tay vào nhau // - Tsuyora đang đi cùng cô bạn thân của mình trong một khu rừng được phủ tuyết trắng xóa:
- Chứ không phải ai đó không có người nắm tay nên lạnh à? // nói tỉnh bơ, có giọng điệu...khịa // - Karei đáp trả câu nói của cô bạn thân một cách không thể nào phũ hơn được nữa. Tsuyora thì chỉ biết lườm nhỏ một phát, biết thừa cái tính nhỏ đệ tử của bà chị Shinobu rồi nên cứ nuốt cục tức vậy.

Nhưng công nhận đông năm nay lạnh thật. Những con đường và những mái nhà Taisho được phủ một lớp tuyết trắng xóa. Những hàng cây xanh giờ chỉ cọn lại cành và một lớp tuyết mỏng bao phủ. Đôi khi có cơn gió thoảng qua khiến ta cảm thấy lành lạnh phía sau. Bầu trời xanh của mùa xuân được thay bởi một màu trắng xám vì cái lạnh của mùa đông. Nhưng không vì thế mà Sát quỷ đoàn ngừng công việc của mình. Họ vẫn cầm kiếm chiến đấu để giúp những người dân có một mùa đông ấm áp.

Karei và Tsuyora đang đi đến Điệp phủ, để làm gì á? Để bàn về kế hoạch lễ Noel hứ gì nữa. Mai là 25 - 12 rồi, mỗi năm Sát quỷ đoàn đều tổ chức một bữa tiệc Noel rất vui. Năm nay cũng không ngoại lệ, thế nên họ quyết định sẽ đến phủ của Kochou để bàn.
- Ohayo cả nhà ~~~ // vẫy vẫy tay //
Vân trụ bước vào bên trong Hồ Điệp trang viên, cô hồ hởi chào phá tan không khí lạnh giá. Thấy những bé y tá đang dọn dẹp, cô chạy đến luôn. Aoi thấy 2 vị trụ cột ghé chơi thì hí hửng chạy ra:
- Chào mọi người.
Karei nói với khuôn mặt không thể lạnh hơn. Aoi cũng đi đến và nói chuyện, 3 bé y tá cũng lon ton theo sau.
Kiyo: Mấy chị nghĩ sao về lễ Noel năm nay??? // háo hức các thứ //
Naho: Chắc sẽ vui lắm, năm nay có chị Tsuyora thì không phải bàn rồi!! // vui vẻ //
Sumi: Háo hức quá đi à ~~~
Aoi: Hai cậu thấy sao??

Bốn người họ xem ra rất mong đến lễ Noel năm nay, Karei bỗng hỏi:
- Kanao đâu?
Vừa nhắc cái, cô cảm nhận được phía sau mình có ai đứng, quay ra thì....ra là Kanao đang đứng lù lù sau cô :)))
- Hú hồn nha, đừng như thế chứ Kanao - chan!
Karei nói, Kanao lúng túng trả lời:
- Th...thì tớ thấy mọi người đang nói chuyện. Tớ...cũng muốn được nghe nữa.
- Ôi dào, ngồi đây đi nàng yêu!!! // lôi Kanao ngồi xuống //
Soroya kéo tay Kanao, thế là mọi người bắt đầu tám đủ thứ chuyện trên trời dưới biển.
- Moshimoshi mất đứa! Các em làm gì thế??? ~~~~
Đại tỷ Shinobu không ngần ngại mà ngồi xuống cạnh bên Karei. Chị hỏi mọi người đang làm gì thì cả đám đồng thanh:
- BỌN EM BÀN VỀ BUỔI TIỆC GIÁNG SINH Ạ!!!!!
- Ồ ~~~ hay thế, chị nói với!!
- Ok chế yêu ~~~~
Tsuyora vừa nói vừa đập 2 tay vào nhau. Thế kà chị em kết nghĩa bắt đầu ngồi bàn về lễ Noel ngày mai.
__Chiều tối__
- Được rồi, vậy nhờ Karei và Tsuyora đi gửi mấy bức thư này cho mọi người nha!!!
Shinobu đưa vào tay 2 cô nàng nấm lùn một sấp thư. Đó chính là những bức thư để mời mọi người đến bữa tiệc:
- Kêu mấy con chim lợn giao được mà chị, sao lại là bọn em???
Karei nhăn nhó nhìn đống thư trên tay, ngưng Kochou đại tỷ chỉ bảo:
- Bọn chim ấy đần lắm, 2 đứa đi đi nha~~~~
Cả 2 chỉ biết nhìn nhau rồi thở dài và đi đưa thư.

[ Kny ] Tào Lao Tùm Lum (。•̀ᴗ-)✧ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ