3

574 24 0
                                    

"Can you dance?"

Đây là câu đầu tiên Chipu nói với Lưu Nhã Sắt ngoài phần tự giới thiệu.

Nhã Sắt vẫn có chút mất động lực vì không thể chọn được bài hát mình thích, đây là lựa chọn tốt nhất tiếp theo của cô.

"I'm not good at dancing."

Nhã Sắt đau đầu nhìn người trước mặt, tiếng Anh của cô không tốt, còn Chipu lại là người Việt Nam, hai người giao tiếp rất khó khăn, chuyện này khiến cô cảm thấy khó chịu, thậm chí còn chán nản hơn.

May mắn thay, trong đội vẫn còn một thành viên khác đi tới, Lão Cung là tiền bối, Nhã Sắt đứng dậy chào cô.

Cung Lâm Na trìu mến xoa đầu bọn họ:

"Hai người đã từng nghe bài hát này chưa?"

Lưu Nhã Sắt mỉm cười, khoe hàm răng trắng đều đặn:

“Sao có thể chưa từng nghe bài hát của Châu Kiệt Luân cơ chứ?”

Cô ấy ngâm nga vài từ khi nói.

Chipu và Lão Cung lấy cảm hứng hát theo, không khí trở nên sôi nổi, ba người cùng cười và phá băng thành công.

----

Nhã Sắt có tâm lý đón nhận mọi việc đã đến, bất kể thế nào cũng phải chuẩn bị kỹ càng, ít nhất không để người khác thụt lùi, dù sao đây cũng là một cuộc thi.

Trong lớp dạy thanh nhạc, có một câu mà Nhã Sắt hát không hay.

Dưới sự điều chỉnh liên tục của giáo viên, cô hát ngày càng nhanh hơn.

Chipu ở bên cạnh nhìn thấy, bình tĩnh bước tới, hát cùng cô, Nhã Sắt dần tìm lại cảm xúc và cuối cùng hát theo đúng giai điệu.

Hai người nhìn nhau mỉm cười, Chipu chậm rãi đi đến góc luyện tập lần nữa phần của cô.

Trong lớp vũ đạo, biên đạo đã thiết kế một màn nhảy đôi, quyết định rằng Lưu Nhã Sắt và Chipu sẽ nhảy.

Động tác tương đối thân mật, hai người vẫn chưa quen thân, hành động
rất cứng ngắc và ngượng ngùng.

Lão Cung nhìn và mỉm cười.

“Được rồi, chúng ta nghỉ ngơi và uống chút nước đi.”

Nhã Sắt nhanh chóng buông tay đang ôm eo Chipu ra, đi tới lấy nước, mở ra nói: “Em hơi khát.” "

Lão Cung ẩn ý nhìn cô, mỉm cười không nói gì.

----

Lên xe trở về ký túc xá, Chipu lấy máy phiên dịch ra và trò chuyện với họ.

Chipu đang nói nhưng bên cạnh cô không có âm thanh nào, cô quay lại thì phát hiện Nhã Sắt đã nhắm mắt nghỉ ngơi, cô nhanh chóng ra hiệu cho những người khác hạ giọng, lấy áo khoác từ nhân viên, và cẩn thận đắp rất nhẹ cho cô, nhưng khi cô đắp xuống, Nhã Sắt vẫn tỉnh dậy.

Chipu vốn dĩ có chút tiếc nuối, nhưng nhìn thấy bộ dáng buồn ngủ của Nhã Sắt, trong đầu không hiểu sao lại liên tưởng với cún con, không nhịn được cười lớn. Nhận ra mình không lịch sự nên nhanh chóng nói "sorry".

[CHIFE] [FUSE] Khao Khát Của Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ