Sau khi tập nhảy, Nhã Sắt và các thành viên trong nhóm đang chuẩn bị đi ăn tối, họ đi ngang qua phòng tập nhảy của Chipu.Đang tìm lý do để đi vào, Na tỷ kéo tay cô nói:
“Đi thôi, chúng ta đi thăm dò tình hình địch.”
Nhã Sắt cúi đầu giấu nụ cười, mở cửa, Lisa quay đầu nhìn, đặt ngón tay lên trước miệng, cô ấy nhẹ nhàng "Suỵt" sau đó thấp giọng nói với cô,
“Chipu đang ngủ. Cô ấy mệt quá, cô ấy đã luyện tập rất lâu rồi."
Chipu nghe thấy âm thanh và ngẩng đầu lên.
Nhã Sắt mỉm cười với cô và làm ra hiệu nằm xuống, giống như đang trêu chọc một con mèo.
Cô nheo mắt mỉm cười, lại nằm xuống, Nhã Sắt lợi dụng khoảng cách giữa những người đang trò chuyện phía xa, lặng lẽ đi tới khoác áo lên người cho cô. Che đi camera sau lưng, nhẹ nhàng chạm vào đầu cô.
Hơi ấm quen thuộc truyền đến khiến Chipu càng cảm thấy buồn ngủ hơn.
Cô không biết mình đã ngủ bao lâu, khi tỉnh dậy chỉ còn mỗi Nhã Sắt, cô ngơ ngác ngồi dậy, đưa áo khoác cho cô, hai người nắm tay nhau trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy.
-----
Đi cạnh nhau, đôi khi tay họ chạm vào nhau rồi tách ra ngay lập tức, họ không dám có bất kỳ cử chỉ thân mật nào trước ống kính, mặc dù tổ chương trình có thể sẽ không phát sóng những cảnh này.
Họ tạm biệt một cách tự nhiên trong hội trường, khi về phòng, Wechat cả hai đồng thời vang lên.
Đang trò chuyện, Weibo thông báo bài đăng mới của Chipu, cô nhấp vào với một nụ cười trên môi.
Nhưng sau đó, ánh mắt cô tối đi, và nụ cười đông cứng trên khuôn mặt.
Nội dung chỉ là đoạn quảng cáo mà Chipu đã đề cập trước đó. Cả hai không có liên lạc gì ngoại trừ công việc của họ.
Nhìn vào địa chỉ IP, cô biết không phải do cô ấy gửi.Nhưng cô không muốn nhìn lần thứ hai.
“Nhã Sắt, đi tắm đi.” Tịnh Văn gọi cô.
Cô trầm mặc một lát, sau đó xoay người xuống giường,
“Em ra ngoài một lát.”
Vừa bước tới cửa đã dừng lại, cô bật điện thoại lên và tìm kiếm vài lần, hotsearch của hai người được treo cao ở vị trí đề cử.
Cô quay lại phòng, Tịnh Văn đang đắp mặt nạ hỏi cô tại sao lại quay lại.
Cô ấy mỉm cười và nói rằng cô ấy đã quên đồ. Cô lấy trong vali ra một chiếc túi màu đen và lấy thứ mình muốn.
Nhã Sắt ra vườn một mình.
Châm điếu thuốc, cô rít một hơi rồi từ từ thở ra, khói phả vào mặt cô một lớp sương mù, cảnh tượng trong quảng cáo vừa rồi cứ hiện lên trong đầu cô, cô có cảm giác nội tâm như đang giằng co.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHIFE] [FUSE] Khao Khát Của Trái Tim
FanfictionLưu Nhã Sắt cứ tưởng sau "Đạp gió" cô và Chipu sẽ có tương lai hạnh phúc. Nhưng chỉ một câu chia tay không lí do đã phá nát mọi mộng tưởng. Từ thiên đường rơi xuống địa ngục, từ người hạnh phúc nhất thành kẻ ảo tưởng. Cô thề sẽ không tha thứ cho c...