Cuộc tình ba tháng, cuộc hành quyết ba ngày và phải mất ba năm để giảm bớt nỗi đau.Chương trình đã bị gỡ xuống một thời gian, khi phát sóng lại, họ đã không còn ở bên nhau nữa, tựa như chưa hề tham gia, chưa gặp gỡ, yêu nhau hay chia ly, họ chỉ là một mảnh ghép trong chương trình, không liên quan gì đến nhau.
Nhã Sắt nằm mơ thấy mình chìm xuống đáy biển không dậy nổi, ở góc nhìn thứ ba, cô nhìn mình dần dần từ bỏ vùng vẫy, cuối cùng bị đánh vào bờ, ướt sũng đến không còn hơi thở.
Cô giật mình tỉnh dậy, lau mặt, chẳng trách lại mơ thấy mình chết đuối.
Nhiệt độ điều hòa thấp đến mức cô toát mồ hôi lạnh.
Tối qua cô ngủ quên trên ghế sofa, TV vẫn bật và không biết cục pin điều khiển từ xa đã rơi xuống đâu, cô đứng dậy và tắt nút nguồn TV.
Cô vào phòng tắm và tắm rửa, trợ lý mang bữa sáng và cô ăn xong nhanh chóng.
----
Khi đến trường quay phim, Chipu đã đến và đang trò chuyện với đạo diễn.
Cô đứng tại chỗ không đi tới, Chipu liếc nhìn cô rồi cúi đầu, cô nói gì đó với đạo diễn, vài giây sau, đạo diễn gật đầu, cô ấy đứng dậy rời đi.
Nhã Sắt sau đó bước tới, đạo diễn giữ cô lại và ngồi bên cạnh cô, ông hỏi thẳng,
“Tôi nghe nói hai người đã có "chuyện đó" phải không?”
Nhã Sắt vẻ mặt bình tĩnh, thản nhiên cười,
“Trước kia là do tôi thiếu hiểu biết."
Trần Siêu hiểu ý cười một tiếng,
"Sẽ bị ảnh hưởng sao?"
Ánh mắt cô hơi tối lại, và cô đột nhiên mỉm cười,
"Đừng lo lắng, đã lâu lắm rồi, chẳng còn gì nữa."
Trần Siêu nhấp một ngụm trà, không nói thêm nữa.
-----
Ngày thứ ba gia nhập đoàn phim, bộ phim “Khao khát của trái tim” đã chính thức khai máy.
Sau lễ khai mạc đơn giản, cảnh đầu tiên được quay hôm nay là cảnh thân mật giữa Lưu Hân và Nguyễn Thùy Chi.
Mọi người đến trường quay để chuẩn bị, Trần Siêu trong tay cầm kịch bản, giải thích cảnh quay cho Nhã Sắt và Chipu.
Cảnh đầu tiên là cảnh thân mật, mang tính thử thách cao, cả hai phải đặt mình hoàn toàn vào nhân vật.
Trần Siêu đối với các cảnh quay yêu cầu chi tiết rất nghiêm khắc, Chipu có chút lo lắng và khẩn trương, cô bất an liếc nhìn Nhã Sắt.
Cô ấy cúi đầu, chăm chú lắng nghe Trần Siêu đọc kịch bản.
Chipu nhìn cô, nhưng dường như nhìn thấy Lưu Hân qua cô, những hình ảnh trong kịch bản hiện lên trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHIFE] [FUSE] Khao Khát Của Trái Tim
FanficLưu Nhã Sắt cứ tưởng sau "Đạp gió" cô và Chipu sẽ có tương lai hạnh phúc. Nhưng chỉ một câu chia tay không lí do đã phá nát mọi mộng tưởng. Từ thiên đường rơi xuống địa ngục, từ người hạnh phúc nhất thành kẻ ảo tưởng. Cô thề sẽ không tha thứ cho c...