Khi Nhã Sắt đến ký túc xá, các tỷ tỷ đang trò chuyện sôi nổi.
Thái Thiếu Phân thấy cô, vỗ tay đứng dậy,
"Nào, nào, công đã xòe đuôi rồi."
Cô ấy nói tiếng phổ thông không chuẩn, bước tới nắm lấy cánh tay cô,
"Hãy nhìn người được nuôi dưỡng bằng tình yêu, khuôn mặt tràn đầy niềm vui. Để chị nói cho em biết, tụi chị đã phát hiện ra điều gì đó không ổn với em từ lâu rồi!"
Nhã Sắt hôm qua đã bị mấy chị em này trêu chọc trong vòng bạn bè, bây giờ cô ấy chỉ có thể giả vờ cười ngượng ngùng.
Khả Ny nhường chỗ cho cô và nói:
"Tụi em đến đây để thi đấu, còn chị đến đây để yêu. Chị tham gia chương trình và bắt cóc người phụ nữ tốt nhất Việt Nam. Chị có năng lực đấy".
Nhã Sắt xua tay một cách đắc thắng,
"Chị biết làm sao đây, do tính cách và sự quyến rũ của chị thôi"
Tịnh Văn vỗ nhẹ tay cô,
“Không biết là ai trước đây...."
Nhã Sắt kịp thời che miệng lại, cười nịnh nọt,
Chị Văn ơi, làm ơn đi!!"
Các tỷ tỷ lại đùa giỡn, tố cáo cô, bầu không khí rất vui vẻ, nhóm người ồn ào, các nhân viên xung quanh nhìn nhau, bọn họ quá tin tưởng vào tổ chương trình nên cái gì cũng dám nói.
Mọi người trước ống kính đều nói một cách trắng trợn như vậy, thứ nhất là vì biết tổ chương trình sẽ không phát sóng, thứ hai là vì người liên quan đã công khai trong vòng bạn bè, tức là họ không có ý định giấu diếm.
Họ đều là những người thông minh, biết điều gì nên nói và điều gì không nên nói.
----
Nhã Sắt biết Chipu ở một mình trong ký túc xá nên tắm rửa xong cũng đến đó, định đợi cô ngủ say mới quay về.
Cô tắt hết camera, sau đó hai người nằm cạnh nhau trên giường, Chipu chỉ vào camera hỏi có thể làm vậy được không?
Nhã Sắt cười cười quay người đối diện với cô,
“That's ok.”
Chipu cũng xoay người, bàn tay ấm áp của Nhã Sắt vòng qua tay cô, hơi thở nhẹ nhàng trên vai cô. Cô vén tóc Chipu ra sau tai, Chipu bất ngờ đưa tay ôm lấy eo cô, vùi mặt vào trong vòng tay cô. Nhã Sắt xoa đầu cô,
"What wrong?"
Giọng Chipu nghèn nghẹt,
“I want to go with you to the end of the show.”
Nhã Sắt quấn chăn bông vào người cô, đặt lên trán cô một nụ hôn.
“I'll try my best.”
Càng trò chuyện, giọng ngày càng nhỏ đi, mặc dù tư thế không thoải mái nhưng Chipu vẫn ngủ say, Nhã Sắt thu tay ôm eo cô, ngồi dậy tắt đèn ngủ, Chipu mở mắt ngái ngủ muốn nói chuyện với cô, nhưng cơn buồn ngủ lại lấn át tâm trí đang hỗn loạn. Tất cả những gì cô nhớ là đèn ngủ đã tắt, và những lời thì thầm nhẹ nhàng cứ quanh quẩn bên tai như thôi miên, cô lại chìm vào giấc ngủ sâu mà không nghe rõ Nhã Sắt nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHIFE] [FUSE] Khao Khát Của Trái Tim
FanficLưu Nhã Sắt cứ tưởng sau "Đạp gió" cô và Chipu sẽ có tương lai hạnh phúc. Nhưng chỉ một câu chia tay không lí do đã phá nát mọi mộng tưởng. Từ thiên đường rơi xuống địa ngục, từ người hạnh phúc nhất thành kẻ ảo tưởng. Cô thề sẽ không tha thứ cho c...