Chipu nhờ nhân viên mở phát sóng trực tiếp thảm đỏ của Nhã Sắt từ rất sớm và chờ đợi.Khi cô ấy xuất hiện cùng đoàn phim, mắt Chipu sáng lên chỉ vào màn hình nói với Tiểu Tạ: "Beautiful"
Nói xong cô không quay đầu lại mà nhìn chằm chằm không chớp mắt vào màn hình, hai tay ôm mặt cười như kẻ ngốc, tuy rằng Nhã Sắt quả thực rất xinh đẹp, nhưng Tiêu Tạ căn bản là không cảm nhận được.
Có phải tất cả phụ nữ khi yêu đều như vậy không?
Xem thảm đỏ xong, Chipu vào phòng tập nhảy hơn tiếng đồng hồ, cô ngồi gục xuống đất.
Rất mệt, cô nghỉ ngơi một lúc rồi lấy điện thoại từ tay Tiểu Tạ, ngồi thẳng dậy chụp ảnh, lúc chuẩn bị gửi, cô nghĩ ra chuyện gì đó, gọi với theo Tiểu Tạ đang chuẩn bị ra ngoài và nhờ cô ấy mang áo khoác mà cô đã mặc ngày hôm kia.
Cô lấy chiếc vòng tay ra đeo vào, Tiểu Tạ ngồi xổm xuống nhìn một cách cẩn thận
"Cái gì ở giữa vậy?"
Chipu vuốt ve chiếc vòng tay với vẻ mặt ngọt ngào,
"Em không thấy sao? Là Baozi. Là biểu tượng may mắn. Nhã Sắt đã tặng cho chị."
Tiểu Tạ không nói nên lời, lẽ ra cô không nên hỏi.
Chipu lại chụp một bức ảnh khác trước gương, cố ý để lộ sợi dây màu đỏ,
"Còn có chữ trên chiếc bánh bao nữa, nhìn này."
Cô giơ tay ra trước mặt Tiểu Tạ để cô có thể nhìn rõ,
"Nhã Sắt nói đó là từ "福" (phúc), có cách phát âm giống như "芙" (Fu) trong tên chị."
(Tiểu Tạ: Đây là cách hai người yêu nhau phải không? -_-)
Tiểu Tạ vẫn chưa quên thân phận của mình, cô nắm tay Chipu
"Chị ơi, xin hãy thương hại em và đừng đăng lên. Fan nhất định sẽ phát hiện ra. Bây giờ họ đều biết Baozi là chị Nhã Sắt. Chị có thể đeo ở chỗ riêng tư mà."
Lúc cô nói, Chipu đã bấm gửi, có chút áy náy,
"Không sao đâu, fan không nghĩ nhiều như vậy, họ sẽ không để ý."
Cô trầm giọng bổ sung: "Chị muốn họ phát hiện ra." :)))
Tiểu Tạ nhìn hành động của Chipu, biết nói nhiều cũng không có tác dụng, nội tâm cô kiểu: [Chị đánh giá fan quá thấp rồi 😑🙄😮💨]
Chipu vừa đăng lên, Nhã Sắt cũng vừa xem điện thoại.
Trên gương mặt mệt mỏi của cô hiện lên ý cười, trên môi cũng là một nụ cười nhàn nhạt, đúng lúc trợ lý nhắc cô đăng Weibo và Instagram, cô liền đăng ảnh chụp sự kiện ngày hôm nay, sao chép lại bản sao caption cô đã chuẩn bị từ lâu, tự mình thêm vào hai trái tim, một đen một trắng 🖤🤍
Tiểu Tạ tức hộc máu khi nhìn thấy bài đăng trên Instagram, hai người sợ fan không phát hiện ra à!!!!
Cô thở dài, gãi đầu, đi đi lại lại, thỉnh thoảng nhìn Chipu, dường như có hàng ngàn lời muốn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHIFE] [FUSE] Khao Khát Của Trái Tim
FanfictionLưu Nhã Sắt cứ tưởng sau "Đạp gió" cô và Chipu sẽ có tương lai hạnh phúc. Nhưng chỉ một câu chia tay không lí do đã phá nát mọi mộng tưởng. Từ thiên đường rơi xuống địa ngục, từ người hạnh phúc nhất thành kẻ ảo tưởng. Cô thề sẽ không tha thứ cho c...