Fourth Nattawat chỉ có thể vô tội, cộng thêm vài phần đáng thương giương mắt nhìn. Gemini Norawit ngồi ở bên cạnh, chỉ có thể vội vã đứng dậy ôm lấy cánh tay của Mark Pakin kéo ra ngoài.
Bên ngoài nhà vốn dĩ là quán ăn, giờ này tuy không đông khách nhưng cũng có một vài bàn đang ngồi. Gemini Norawit đành phải kéo anh ra hẳn bên ngoài cửa, tìm một nơi có vẻ yên tĩnh.
- Bỏ tôi ra.
Mark Pakin nhìn thấy Gemini Norawit dừng lại, liền nhanh chóng giật tay ra khỏi bàn tay của hắn.
- Cậu làm cái trò gì thế hả? Tôi đã nói cậu trả cái cục nợ kia về Jirochtikul gia đi mà.
Gemini Norawit thở dài.
- Em thật sự không làm như vậy được, Fourth về đó cha em ấy sẽ đánh em ấy chết.
Mark Pakin chống nạnh.
- Vậy thì sao? Vậy thì mang cậu ta quẳng sang nhà tôi à?
Mark Pakin có chút to tiếng, Gemini Norawit vội giơ tay cản lại.
- Thế này đi, tiền nuôi em ấy toàn bộ trừ vào lương của tôi.
Mark Pakin quay mặt đi.
- Không, lương của cậu cho rằng đủ sao?
Gemini Norawit nhìn Mark Pakin, rõ ràng anh ấy đang cố chấp. Chuyện này hắn đã nhường lợi ích cho anh, nhưng Mark vẫn không ưng thuận. Chắc chắn vấn đề không còn nằm ở kinh tế nữa.
Hắn vươn tay, nắm lấy bả vai Mark.
- Không đúng, vấn đề không phải ở tiền.
Mark Pakin cắn môi, nghe Gemini Norawit nói như vậy chợt im lặng.
Gemini Norawit nheo mắt, nhìn vào mặt anh.
- Mark, nói đi. Rốt cuộc là tại sao anh không chấp nhận Fourth?
Mark Pakin im lặng một chút, sau đó quay đầu, ánh mắt cực kỳ sắc bén nhìn Gemini Norawit.
- Gemini, đừng nói với tôi cậu không hiểu. Cậu có biết cái cậu con trai đó là ai không hả? Là tiểu thiếu gia nhà họ Jirochtikul đấy. Cậu ta bỏ nhà đi, cậu còn dám chứa chấp? Nếu bị Jirochtikul lão gia phát hiện, không sợ cái mạng của cậu cũng không giữ được sao?
Gemini Norawit dừng lại một chút, hóa ra lý do là như vậy.
- Anh vì sợ liên lụy sao?
Mark Pakin hừ một tiếng quay đi.
- Tôi không có gan như cậu.
Cả hai người im lặng một hồi lâu, Mark Pakin cúi đầu đá đá viên sỏi dưới đất.
Gemini Norawit thở dài.
- Vậy đi, chuyện này tôi sẽ chịu trách nhiệm.
Mark Pakin ngẩng đầu nhìn hắn, không khỏi trợn mắt.
- Cậu nói gì?
Gemini Norawit bình tĩnh nhìn anh.
- Tôi nói, tôi sẽ hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm. Nếu Jirochtikul lão gia tìm tới, tôi đảm bảo những người xung quanh sẽ không bị liên lụy.
Mark Pakin nhìn hắn, đáy mắt vẫn còn chưa khỏi sững lại. Gemini Norawit không phải còn non, nhưng cũng chưa đủ tuổi quá trưởng thành, bản tính của hắn vẫn còn ngông cuồng và nóng vội. Mark Pakin biết những lời hắn nói, có thể chỉ là vì trong cơn tức giận nhất thời, nhưng mà đôi mắt vằn đỏ lên kia của hắn, nhìn thế nào cũng biết là khó có thể lay chuyển được.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Yêu Anh Hơn Một Vạn Lời Hứa
FanfictionGeminiFourth Ver • Bối cảnh Hàn Quốc Mỗi khi Gemini Norawit đồng ý với Fourth Nattawat một điều gì đó, cậu thường túm lấy cánh tay hắn nằng nặc. - Anh hứa đi. Hứa với em một vạn lần. Mà, Gemini Norawit tất cả đều đáp ứng cậu không một lần do dự...