Fourth Nattawat ngẩng đầu, hai mắt ướt át.
- Ở đâu ra mà lắm hành vậy ạ?
Mark Pakin nhìn cậu, chán chường nói.
- Mỗi ngày quán ăn phải làm bao nhiêu xuất cơm chứ? Bóc đi, bóc xong đống đó thì đi rửa bát. Người trong tiệm này, đừng nghĩ tới chuyện nghỉ ngơi.
Fourth Nattawat không nói lời nào, cúi đầu tiếp tục bóc hành. Tới lúc Gemini Norawit đi giao hàng về, thấy Fourth Nattawat đang bị Mark Pakin mắng, đứng một góc như cún con bị bắt quả tang ăn vụng.
Gemini Norawit đặt thùng hàng xuống, nhìn hai người hỏi.
- Có chuyện gì vậy?
Fourth Nattawat cắn môi, nhìn Gemini Norawit lí nhí giải thích.
- Em rửa bát... làm vỡ hai cái...
Mark Pakin cắt lời cậu.
- Là ba cái.
Gemini Norawit nhìn đống mảnh vỡ ở trên sàn, bước tới kéo tay Fourth kiểm tra.
- Không bị thương chứ?
Cậu lắc đầu.
Gemini Norawit quay đầu nhìn Mark Pakin nói.
- Đống bát đĩa đó, em trả anh.
Mark Pakin hừ lạnh một tiếng quay đi.
- Không cần, tôi cũng chưa nhỏ nhen tới vậy.
Đợi Mark Pakin đi vào trong bếp trong rồi Fourth Nattawat mới quay đầu nói với Gemini Norawit.
- Em xin lỗi. Là tại em vụng về gây phiền phức cho anh.
Gemini Norawit mỉm cười, nhìn cậu mà vuốt tóc một cái.
- Chỉ cần em không bị thương là được rồi.
Nhưng mà mong muốn không bao giờ theo được như ý người ta, tối đó Fourth Nattawat ngồi ở trên giường, tay áo ngủ chùng tới ngang bàn tay. Gemini Norawit bắt lấy cổ tay cậu, lật một gấu áo lên, cẩn thận bôi thuốc mỡ lên vết cắn trên ngón tay, sau đó dùng một miếng băng cá nhân dán lại.
- Đau không?
Fourth Nattawat nhìn hắn lắc đầu.
Gemini Norawit thở dài.
Rốt cuộc hắn đem cậu giấu ở nơi này là đúng hay sai? Chưa thấy tốt đẹp ở chuyện gì, nhưng đầu tiên đã khiến cậu phải bị thương, còn không thể tới trường.
Hắn làm thế này, là ảnh hưởng tới tương lai của cậu có phải không?
Đau lòng nhìn tiểu thiếu gia trắng trẻo ngày nào trên người luôn mặc là áo lụa, hiện tại đang phải bọc mình trong chiếc áo vải thô cũ kỹ của hắn. Gemini Norawit nắm tay Fourth.
- Ngày mai anh dẫn em ra chợ mua áo mới.
Fourth Nattawat nghe tới đó hai mắt mừng tới sáng rỡ.
- Thật không?
Gemini Norawit gật đầu.
- Thật.
Fourth Nattawat túm lấy cánh tay hắn, lắc hai cái.
- Anh hứa đi.
Gemini Norawit lại gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Yêu Anh Hơn Một Vạn Lời Hứa
FanfictionGeminiFourth Ver • Bối cảnh Hàn Quốc Mỗi khi Gemini Norawit đồng ý với Fourth Nattawat một điều gì đó, cậu thường túm lấy cánh tay hắn nằng nặc. - Anh hứa đi. Hứa với em một vạn lần. Mà, Gemini Norawit tất cả đều đáp ứng cậu không một lần do dự...