Cuối thế kỷ 19.
Nhật Bản đã đánh đến Nam Thanh rồi, tình hình chiến sự ngày càng thêm nguy cấp, đại tá Arthit Chirawan đã dẫn quân từ Tây Sơn đến Nam Thanh hỗ trợ, khắp báo đài đều đưa tin, người dân nhìn thấy số báo mới ra liền nhanh chóng chạy đến tìm. Từng tốp năm tốp ba đứng tụ lại trên đường, một bên xem báo một bên bàn luận chính trị.
Giờ tan học, cổng trường mở ra. Nữ sinh, nam sinh lũ lượt túa ra ngoài. Fourth Nattawat xốc lại túi cặp trên vai, lững thững từng bước không nhanh không chậm đi ra khỏi trường. Bên kia đường, một chiếc Mercedes-Benz màu bạc đã đậu sẵn, cảnh vệ đứng bên ngoài xe, nghiêm trang giống như một khúc gỗ, nhìn thấy cậu liền lập tức cúi đầu.
Fourth Nattawat thở dài, mặc kệ những ánh nhìn xung quanh đi về phía chiếc xe. Ghen tị có, hâm mộ có, hiếu kỳ cũng có, ai hơi đâu mà để ý được đến những người xung quanh. Cảnh vệ nhìn thấy cậu bước tới, hơi khom người nhanh chóng mở cửa xe.
- Thiếu gia, mời lên xe.
Fourth Nattawat không nói một câu bước vào trong xe, quăng túi cặp sang ghế phụ, mệt mỏi dựa lưng ra sau ghế. Cảnh vệ ngồi ở vị trí ghế lái, biết cậu chủ nhỏ nhà mình không vui, cho nên không nói thêm câu nào trực tiếp khởi động xe lái đi.
Cách đó một khoảng, dưới tán bằng lăng màu tím nhạt. Thiếu niên hai tay giữ tay lái xe đạp, ánh mắt tha thiết nhìn theo chiếc Mercedes-Benz màu bạc đang xa dần, thoang thoảng một nỗi buồn không tả xiết. Bên cạnh một thiếu niên khác bước tới, hâm mộ vỗ vỗ vai áo người kia.
- Gemini Norawit. Cậu cũng thật khéo, nghèo như cậu ở đâu ra kiếm được một em vừa giàu vừa trắng trẻo như thế?
Winny Thanawin vốn là kẻ thẳng như ruột ngựa, đầu óc lại rỗng tuếch hồi nhỏ chữ nghĩa cũng không được đáng bao nhiêu, nói năng mấy từ thật chẳng ra thể thống gì, chấp với cậu ta càng thêm mệt người. Cho nên Gemini Norawit chỉ hừ nhẹ một tiếng, đẩy chân chống của chiếc xe đạp lên, nghiêm túc nhắc nhở.
- Muộn rồi còn không mau đi giao hàng đi. Trễ giờ thế nào anh Mark cũng càu nhàu.
Phía sau xe đạp còn chở thêm hai thùng hàng, nhìn thế nào người này đối với tiểu thiếu gia danh giá kia cũng không xứng. Winny Thanawin bĩu môi lắc đầu nhìn Gemini Norawit nhảy lên xe, phút chốc bóng lưng cao lớn cùng thùng hàng phía sau đã xa dần.
.
Dinh thự nhà họ Jirochtikul đặc biệt rộng lớn, chủ nhân lại thuộc dạng người thích phô trương. Jirochtikul lão gia là tư bản thời đó, lại thuộc hàng gia trưởng, trong nhà quy củ nề nếp đều không thiếu. Fourth Nattawat đi ở ngoài cổng vào, băng qua sân giữa, người hầu ở hai bên liên tục cúi chào.
Kiến trúc nhà mang hơi hướng Châu Âu thời trung cổ, cửa gỗ lim dày sụ được gia nhân trong nhà đang ra sức đánh bóng. Fourth Nattawat xách túi cặp trên vai, vừa bước vào cửa nhà đã nhìn thấy Jirochtikul lão gia ngồi ở phòng khách đọc báo.
Fourth Nattawat không phải con người không có giáo dục, nhưng thời khắc đang đặc biệt bất mãn này không chào lấy một câu trực tiếp bước lên lầu. Bước được hai bậc cầu thang, Jirochtikul lão gia ở phía dưới tức giận quát.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Yêu Anh Hơn Một Vạn Lời Hứa
Hayran KurguGeminiFourth Ver • Bối cảnh Hàn Quốc Mỗi khi Gemini Norawit đồng ý với Fourth Nattawat một điều gì đó, cậu thường túm lấy cánh tay hắn nằng nặc. - Anh hứa đi. Hứa với em một vạn lần. Mà, Gemini Norawit tất cả đều đáp ứng cậu không một lần do dự...