Chương 1: Như chưa từng tồn tại

56 4 0
                                    

-"Sự nhộn nhịp của nơi này khiến tôi càng thêm trống rỗng"-

"Mừng em trở lại, nhiệm vụ ổn cả chứ?" Như mọi khi, người chị cả dịu dàng của Fairy tail cất tiếng chào mừng thành viên của hội trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ của họ, cô gái với mái tóc dài màu trắng bạc và bộ váy liền thân dài đến tận mắt cá chân, trông cô vô hại đến nhường nào nhưng lại là một trong những ma đạo sĩ mạnh nhất của hội ma pháp sư số một đế quốc này.

Như mọi khi, sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng với người bạn đồng hành thân thiết cubellios, anh trở về phòng ở của mình, một nơi không thuộc về kí túc xá của hội - nơi sinh sống của anh và cubellios để cất đồ đạc ăn uống và nghỉ ngơi. Hay nói đúng hơn là cubellios sẽ nghỉ ngơi còn anh thì một mình đi loanh quanh đâu đó trong thị trấn to lớn này để tìm nơi giải trí. Đôi khi sẽ là một hộp đêm nào đó, hoặc chỉ là một hàng ăn khuya bình thường.

Trước đây khi còn ở Oracion seis anh không hề có thói quen này, nhưng kể từ khi gia nhập Fairy tail anh lại giữ cho mình một thói quen hoàn toàn không phù hợp với bản thân. Cobra thừa nhận những nơi đông đúc và náo nhiệt hoàn toàn không phù hợp với anh, nhưng anh vẫn kiên trì lượn lờ hết từ ngỏ ngách này đến con phố khác. Kể cả khi đi làm nhiệm vụ, Cobra lục tìm hết nơi này đến nơi khác chỉ mong có thể gặp được một người, một bóng hình mà anh luôn tìm kiếm. Người mà kể từ khi Oracion seis giải thể anh chẳng thể nhìn thấy cậu ấy một lần nào nữa - Midnight.

Tuy nói là giải thể nhưng các thành viên của Oracion seis vẫn luôn giữ liên lạc với nhau, nắm rõ được tình hình của nhau và từ đó anh biết được họ vẫn ổn, trừ một người duy nhất là Midnight, cậu ấy hoàn toàn biệt tích kể từ lần cuối họ gặp nhau. Cobra đã từng ngỏ ý muốn Midnight cùng gia nhập Fairy tail với mình, trong khi các thành viên của đại gia đình này đều bày tỏ sự tán thành thì Midnight vẫn im lặng như bình thường, anh chủ quan cho rằng cậu ấy đã đồng ý vì hầu như Midnight chưa từng từ chối bất kì lời đề nghị nào từ anh.

(Cobra không đọc được suy nghĩ của Midnight vì ma pháp của cậu ấy)

Tuy nhiên mọi chuyện không như anh nghĩ, Midnight lặng lẽ bỏ đi và chỉ để lại một lời nhắn nho nhỏ "Tôi đi, không cần tìm, cậu ở lại Fairy tail, nơi này, tốt". Kể ra thì đây là lần đầu tiên Cobra  nhìn thấy chữ viết tay của Midnight, chẳng đẹp đẽ gì cho cam, cứ như con nít mới học viết vậy. Nhưng lười như cậu ta mà lại sẵn sàng viết thư để lại cho anh, có lẽ Cobra nên lấy đó làm vinh dự chăng?

______

Như mọi khi, tối hôm nay Cobra vẫn không gặp được người mà anh muốn tìm, mọi người trong Fairy tail luôn trêu chọc về việc Cobra cứ lượn lờ từ nơi này đến nơi khác trong thị trấn trông như hòn vọng phu đang đợi Midnight trở về với mình, dù sự thật là như vậy nhưng cobra nhất quyết không thừa nhận, mỗi lần bị trêu anh ta đều nổi đóa lên và tấn công mọi người, đến mức người bạn thân cubellios của anh ấy cũng nhìn không nổi nữa, lặng lẽ chuồn đến chổ erza và mira đang nói chuyện ở quầy bar.

Gần đến lễ hội mùa thu, hay có cách gọi khác là lễ hội thu hoạch - một trong những lễ hội lớn trong năm của thị trấn Magnolia. Năm nay Fairy tail tổ chức vô cùng hoành tráng, định mời cả người bạn thân thiết Blue Pegasus đến chung vui, theo lời của hội trưởng thì Blue Pegasus đã giúp đỡ họ rất nhiều vậy nên Fairy tail phải làm gì đó để đáp lễ, và ngày hội này là một dịp phù hợp.

Dù trời đã tối nhưng thị trấn vẫn tấp nập người qua lại, những ngọn đèn lacrima lấp lánh sáng soi đêm tối, thế nhưng chú rắn nhỏ Cobra vẫn không thể tìm thấy "Đêm Tối" của mình. Mọi người đều mong chờ đến lễ hội riêng anh thì không, đi một mình thì lễ hội còn ý nghĩa gì nữa chứ? "Sự nhộn nhịp của nơi này khiến tôi càng thêm trống rỗng" Cobra tự nhủ..

[BL][Fairytail] [Cobra/Erik x Midnight/Macbeth] [Đồng Nhân] Một tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ