Chương 4: Bữa tiệc nhỏ

29 3 1
                                    

-- "Cobra đang suy tính có nên đập cho thằng này bất tỉnh rồi chuồn đi hay không.." --

_____________________________

Nhóm Cobra cuối cùng cũng đã tới nơi nghỉ ngơi được sắp xếp cho họ, nơi này là một khu suối nước nóng được xây cạnh tòa nhà hội trường của Blue Pegasus, một nơi rộng lớn và sang trọng. Được biết nơi này chỉ mở cửa cho các thành viên của Blue Pegasus và tiếp đãi các vị khách quý của hội, vậy nên chỉ riêng việc sắp xếp cho nhóm Natsu ở nơi này thôi cũng thấy Blue Pegasus có lòng như thế nào.

Sau khi nhận được thẻ phòng của mình thì các thành viên bắt đầu phân chia phòng ngủ. Như bình thường, Lucy và Erza được chia vào cùng một phòng, Natsu, Gray cùng một phòng và Cobra sẽ ở phòng riêng cùng cô rắn Cubellios của anh ấy. Nhưng lần này vì lo lắng 2 tên trẻ trâu kia sẽ đánh nhau và gây rắc rối ở nơi này nên cô nàng tóc đỏ đã đưa ra sáng kiến rằng:cô, Lucy, Cubellios sẽ ở 1 phòng, 3 tên đàn ông sẽ ở chung với nhau trong phòng còn lại.

Cobra tự nhủ rằng không biết đây là sáng kiến hay tối kiến nữa, anh cũng không hiểu lí do gì mà cô gái tóc đỏ lại cho rằng nếu thêm anh vào giữa 2 thằng kia thì tỉ lệ họ tẩn nhau sẽ giảm xuống, đáng lẻ cổ nên biết rằng nếu chia theo kiểu này và có đánh nhau thật thì số người bị thương sẽ tăng lên vì vốn dĩ anh và tên đầu lửa cũng chẳng hợp nhau là mấy. Dù rất không hài lòng với kết quả chia phòng này nhưng anh cũng không còn cách nào khác đành phải chấp nhận, Cobra nhanh lẹ tránh khỏi 2 tên điên đang đánh nhau không biết mệt ở bên kia và tiến vào phòng sắp xếp lại đồ đạc của mình.

Trong lúc sửa soạn lại hành lí Cobra vẫn băn khoăn về sự kiện lúc nãy, anh chắc chắn rằng mình đã cảm nhận được Midnight nhưng lại ảo não liệu rằng đó có phải là ảo giác của mình không?. Nhưng nếu thật sự là cậu ấy tại sao cậu ấy lại lơ anh?  Cậu ấy không nhìn thấy anh hay vì lí do nào khác? Trên hết là tại sao Midnight lại xuất hiện ở Blue Pegasus? Hàng vạn câu hỏi được đặt ra nhưng lại không có câu trả lời phù hợp. Cobra tự nhắc nhở bản thân không được suy nghĩ về nó nữa, có nghĩ thêm nữa cũng không có ích gì. Quan trọng hơn bây giờ là nếu Midnight thực sự ở đây thì anh phải tìm ra cậu ấy. Ổn định lại tâm trạng xong, Cobra chuẩn bị đi tắm, sau một hồi lăn lộn trên con tàu sắt thì cả người anh lấm lem hết rồi, anh còn định sau khi tắm sẽ đi xem Cubellios nữa.

Sau khi cả nhóm đã ổn định mọi thứ, tắm rửa sạch sẽ và trang hoàng lại bản thân, họ nhận được lời mời từ Hibiki về bữa tiệc được tổ chức để chào mừng họ, bữa tiệc nhỏ sẽ diễn ra vào giờ ăn tối và các thành viên tham gia bữa tiệc đa số là người quen của họ nên nhóm Erza rất hào hứng. Trong lúc các thành viên khác đang bận cảm thán về sự hiếu khách của những người bạn Blue Pegasus thì một lần nữa Cobra cảm thấy mấy tên này chỉ đơn giản là ham vui, cần 1 lí do để tổ chức tiệc và họ chính là lí do chính đáng nhất.

Dẫu không ham hố gì mấy thứ tiệc tùng này nhưng để chứng thực chuyện của Midnight anh cũng lặng lẽ theo sau, Cubellios đã ở lại phòng nghỉ để nghỉ ngơi rồi nên Cobra có thể lẻn vào những người trong hội trường mà không bị chú ý. Để nhanh chóng thực hiện kế hoạch, Cobra tranh thủ lúc nhóm Lucy đang bận trò chuyện với vài người bạn Blue Pegasus đã lâu không gặp, lặng lẽ tách khỏi đội.

Trong lúc đang thăm dò phía sau hội trường tổ chức tiệc, Cobra vô tình chạm mặt một thành viên của Blue Pegasus, anh nhanh chóng tránh đi nhưng bị người đó cản lại, "Này, anh không phải là thành viên của Blue Pegasus, anh là pháp sư trong nhóm ma đạo sĩ của Fairy tail sao? Anh bị lạc à?" Tên mà anh chạm mặt cất tiếng hỏi, tên này có mái tóc vàng, trông lùn tịt, không đợi Cobra trả lời kẻ lắm mồm này lại lên tiếng "Sao trông anh quen lắm, hình như chúng ta gặp nhau ở đâu thì phải, anh tên là gì thế?"

Cobra đang suy tính có nên đập cho thằng này bất tỉnh rồi chuồn đi hay không thì đằng sau vang lên tiếng gọi "Này Eve cậu làm gì ở đó thế? Mau ra đây tiếp khách đi" Nhân cơ hội người trước mặt không chú ý Cobra nhanh chóng lẻn đi, nếu gây chuyện ở đây thì phiền phức lắm, may là tên này bị gọi đi.

Chạy được một đoạn Cobra dừng lại quan sát tình hình xung quanh, trong lúc chạy, anh đã vô tình rời khỏi hội trường tổ chức tiệc và đi tới một nơi trông như hoa viên rộng lớn. Trời lúc này đã tối muộn, từ dưới nhìn lên là một bầu trời sao rực rỡ, Cobra nhớ lại khoảng thời gian ở Orasion seis khi anh và Midnight cùng nhận một nhiệm vụ nhưng không thể trở về trong ngày và xung quanh cũng không có một quán trọ nào cả, anh và cậu nằm dài trên thảm cỏ ngắm nhìn bầu trời sao rực rỡ, quên đi những kí ức khổ cực của tuổi thơ bất hạnh, hay nói đúng hơn là chỉ anh cảm thấy vậy, vì Midnight đã ngủ mất tiêu rồi, với ma pháp phản xạ anh cũng không thể nào đọc được suy nghĩ của cậu.

Cobra thoát khỏi hồi ức,  ổn định lại cảm xúc, anh quang sát xung quanh một chút thì nhanh chóng phát hiện ra ở phía xa bỗng có một vài người đang tiến tới, họ trông như đang tìm kiếm ai đó và không ngừng gọi tên người đó, với thính giác nhạy bén của mình Cobra ngay lập tức biết được họ đang gọi cái gì
/Macbeth/.

[BL][Fairytail] [Cobra/Erik x Midnight/Macbeth] [Đồng Nhân] Một tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ