-"..chỉ là vì một lí do nào đó anh chàng Độc Long muốn dấu Macbeth khỏi họ thôi."-
______________________
Tâm trạng Erik lúc này rối như tơ vò, sau khi anh chạy vọt ra khỏi phòng nghỉ thì đi đến trước mạn thuyền, mượn những sức gió lớn tạc vào người giúp bản thân tỉnh táo hơn.
Erik muốn xem những việc vừa diễn ra như một cơn ác mộng, nhưng không thể, anh phải chấp nhận sự thật là Macbeth của anh đang gặp nguy hiểm và có khả năng sẽ rời khỏi thế giới này bất cứ lúc nào, cậu cần anh, ngay bây giờ.
Những gì mà anh nên làm bây giờ là phải tìm ra cách giải lời nguyền cho cậu, như đã quyết tâm điều gì, Erik quay người lần nữa đi vào khoang nghỉ ngơi, anh muốn gặp Macbeth, chỉ khi nhìn thấy, chạm vào cậu ấy mới có thể ổn định tinh thần sợ hãi khi nghĩ rằng Macbeth sẽ biến mất bất cứ lúc nào của anh.
Bước vào phòng nghỉ, anh nhìn về phía chiếc giường đơn đã được kéo rèm, chủ đích của người kéo chiếc rèm đó hẳn là không muốn ánh sáng mặt trời ảnh hưởng đến giấc ngủ của người đang nằm trên giường. Erik thả chậm bước chân, nhẹ nhàng đến gần vén rèm lên, lộ ra chàng trai đang say giấc trên giường, khi ở khoang hàng hóa mọi thứ quá hỗn loại lại không có ánh sáng làm anh không thể nhìn kĩ gương mặt cậu, giờ đây anh đã có thể quan sát nó với khoảng cách gần, gương mặt nhợt nhạt đó dường như không hề thay đổi chút gì so với trong kí ức của anh.
Khi còn ở Orasion Macbeth như một cổ máy chiến đấu được Brain tạo ra, hoàn toàn không có kĩ năng sống cơ bản nào, mọi sinh hoạt của cậu đều cần người hỗ trợ. Các thành viên trong hội trừ Brain ra vẫn luôn xem nhau là gia đình nên hoàn không phiền khi phải chăm sóc cậu, đôi khi lại bông đùa với nhau rằng Macbeth sẽ hoàn toàn không thể sinh tồn được nếu thiếu họ.
Lặng lẽ nhìn cậu trai luôn lúc nào cũng khiến anh lo lắng "Chỉ mới rời khỏi tôi một chút thôi, cậu đã khiến tôi phải phiền lòng nữa rồi, cậu liệu hồn mà ngủ cho tốt, đừng có xảy ra chuyện gì đấy, tôi chắc chắn sẽ tìm ra cách tách cái lời nguyền khốn nạn đó ra khỏi cậu, chờ tôi" Erik lặng lẽ thì thầm như nói với chính mình. Anh ngồi cạnh giường cậu một lúc lâu sau đó rời đi khi có người đến gọi.
Sau khi Erik rời đi, Macbeth vốn dĩ đang ngủ say trên giường nhẹ nhàng mở mắt ra, đôi mắt cậu thanh tỉnh sáng ngời hoàn toàn không giống như một người vừa mới tỉnh lại từ giấc ngủ, khẽ nhìn theo bóng lưng Erik rời đi, trong đôi mắt đen láy ấy hiện lên vẻ nghi hoặc sau đó lại nhắm mắt, lần nữa chìm vào mộng mị.
Giờ cơm chiều, chỉ trừ Aki và Erik đang đi đâu đó thì mọi người đều có mặt ở khoang chính để ăn uống, nhìn bữa cơm thịnh soạn trước mặt hình như đối với họ mà nói lại không mấy ngon miệng, không gian trong khoang tàu trầm lắng rất nhiều so với sự ồn ào náo nhiệm của nhóm Blue Pegasus khi mới lên tàu, ngay cả hai tên thích gây rắc rối nhất là Natsu và Gray cũng chỉ liếc nhau mấy cái rồi thôi, hoàn toàn khác với vẻ năng nổ thường ngày của họ.
Lặng lẽ ăn uống xong lại ai làm việc nấy. Nhóm Blue Pegasus đang bận rộn làm chuyện gì đó hình như là có liên quan đến Macbeth, thành viên Fairy tail thì trở về phòng của họ trên tàu, tuy đi tàu bay nhanh hơn tàu sắt chạy trên mặt đất rất nhiều nhưng vẫn phải mất hai ngày một đêm mới về đến hội.
Nhóm Erza tuy cũng muốn làm gì đó giúp cho Erik và Macbeth nhưng họ lại không thể, vì có thể nói nếu Erik không mở lời nhờ vả thì đây hoàn toàn không phải là chuyện mà họ có thể xen vào. Tuy hai năm qua Erik đã hòa hợp với Fairy tail hơn rất nhiều, các thành viên trong nhóm xem anh là người một nhà, Erik cũng xem họ là đồng đội và Fairy tail là ngôi nhà thứ hai của anh, nhưng vì một lí do nào đó Erik muốn kéo dài khoảng cách giữa chúng tôi với hội cũ của anh là Orasion Seis, hay nói đúng hơn là Macbeth.
Vì cơ bản là nhóm người Erza cũng khá thân thiết với vài thành viên khác của Orasion Seis thông qua Jellal và một số mối quan hệ khác và Erik thì không có vẻ gì là phản đối khi hội Erza thân thiết với họ, nhưng với Macbeth thì anh lại không muốn họ nhắc đến cho lắm, có một khoảng thời gian erza và những người khác cho rằng mối quan hệ giữa hai đầu lĩnh của Orasion Seis đã tan vỡ. Nhưng có vẻ như là không, chỉ là vì một lí do nào đó anh chàng Độc Long muốn dấu Macbeth khỏi họ thôi.
Mà hai người không có mặt ở bàn ăn đang ngồi đối diện với nhau ở khoang chăm sóc sức khỏe, dường như họ đang nói gì đó với nhau.
________________
Để mình giải thích một số tình tiết trong truyện luôn, và nếu bạn có thắt mắc gì về truyện cx có thể cmt ở đây để mình giải thích nhé
Đầu tiên là về bối cảnh của truyện, bối cảnh thật ra khá mơ hồ và mình cũng không muốn nói rõ, chủ yếu là sau khi được khoan hồng thì nhóm nhỏ do Jellal tập hợp đã giải tán, Jellal và Erik gia nhập Fairy tail, Melody gia nhập
Mermaid Heel, Solano gia nhập Sabertooth Richard Sawyer thì đi du hành, ban đầu Erik muốn Macbeth gia nhận Fairy tail vs mình nhưng ảnh chả ừ hử gì và bùm, Macbeth biến mất, có lí do cả đấy nhé.Trong 2 năm biến mất Macbeth luôn ở Blue Pegasus và đã là thành viên của hội, hội ấn Orasion Seis vẫn còn còn hội ấn Blue Pegasus ở eo bên phải. Ko có love lane giữa Aki với Macbeth nhe, aki chăm sóc macbeth là do được hội trưởng dặn dò và bản năng gà mẹ.
(๑→‿←๑)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][Fairytail] [Cobra/Erik x Midnight/Macbeth] [Đồng Nhân] Một tương lai
FanfictionTruyện về cp Cobra x Midnight, không hợp xin vui lòng rời khỏi, k hợp mà còn ngoan cố sáp vào rồi lại buông lời cay nghiệt thì đừng trách mình không nể. Còn lại thì mọi người cứ tự nhiên vào đọc và nhận xét (có mang tính đóng góp) ❤ P/s: Ở đây không...