-..dù vậy thì Erik vẫn thấy rất tức giận. Nhưng khi nhìn thấy cái đầu nhỏ đen trắng đang đi về phía anh thì cơn giận lại dịu đi tức khắc.-
_______________
Khi âm thanh máy móc vừa dứt, hầu hết hành khách và thành viên phi hành đoàn đều có mặt trên bon tàu, chứng kiến con tàu với quy mô vô cùng lớn dừng lại ở ngoại ô thị trấn Magnolia sau đó từ từ đáp xuống đất, Aki cùng với Macbeth - lúc này đã thay một trang phục khác trông tươi tắn hơn hẳn kiểu cách mà cậu hay mặc hằng ngày cũng đã ra đến nơi.
Erik, người chỉ vừa đến trước họ vài phút đang đứng trong đám người mà nhìn Macbeth, anh chưa bao giờ thấy cậu trong một bộ trang phục bình thường như thế, một bộ áo liền thân nhiều lớp với ống tay áo dài được bó gọn ở cổ tay, một mảnh vải được thắt ngang eo để cố định, trông cậu vô hại hơn hẳn thường ngày. Erik chưa bao giờ thấy một Macbeth như vậy, hẳn là bộ đồ được chuẩn bị để cậu có thể hòa mình vào lễ hội của Fairy Tail, nhưng lớp trang điểm nhợt nhạt hơn bình thường lại khiến cậu thiếu sức sống hơn bao giờ hết.
Erik thực sự rất lo lắng cho cậu, anh kiềm chế bực dọc của mình đến bên họ và nói, "Khi nhóm Erza báo về hội để chuẩn bị phòng cho các cậu cũng chỉ báo danh cho 5 người thôi, hiện tại phòng trong hội đã dùng hết rồi nên tôi muốn Macbeth ở nhà của chúng tôi (Erik và Cubelios), dù sao thì chúng tôi cũng là đồng đội tôi thấy chẳng có vấn đề gì nên cứ quyết định vậy đi".
Aki không phải không biết có chuyện như thế nhưng anh không để ý vì vốn dĩ chẳng có gì đáng kể cả, trước đây khi ra ngoài làm nhiệm vụ Macbeth luôn ở cùng phòng với anh, và tất nhiên bây giờ cũng vậy, anh đáp "Đồng đội? Nhưng Macbeth đã quên mất các anh rồi, anh nói cậu ấy làm sao mà quen ở cùng anh được, chúng tôi sẽ ở cùng một phòng chỉ cần gọi người mang thêm giường đến là được" Aki lớn tiếng đáp lời thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, lúc này Erik bắt đầu khó chịu vì câu "Macbeth đã quên mất anh rồi" của Aki, trước khi anh kịp nói gì đó làm cho tình hình căng thẳng hơn thì nhóm Lucy và các thành viên Blue Pegasus đã chen vào giảng hòa.
Lucy: "Thôi nào các cậu chúng ta sẽ nói về chuyện này sau khi về hội có được không? Cậu xem trời vừa mới sáng, chưa cần chổ nghỉ sớm vậy đâu, có lẽ từ đây đến tối chị Mira hoặc hội trưởng sẽ chuẩn bị được phòng trống cho..à.. Midnight? Đúng vậy, trước lúc đó chúng ta có thể cùng với thành viên Blue Pegasus đi dạo xung quanh thành phố để xem cách lễ hội được chuẩn bị, cậu thấy thế nào?" Lucy biết được nụ cười của cô bây giờ gượng gạo hơn bao giờ hết, nhưng nếu không tìm cách hòa giải họ thì họ sẽ đánh nhau ở đây mất, cô cảm thấy thật khổ tâm mà.
Thế là họ xuống tàu trong cả sự bực dọc của Erik, Aki sự gượng gạo của nhóm Lucy và thành viên Blue Pegasus. Macbeth lúc này vẫn đang nghĩ gì đó không ai biết được, cậu không chú ý thấy Lacrima liên lạc mà cậu để trong túi áo lúc này liên tục phát ra sáng chớp nhá báo hiệu có tin nhắn được gửi đến vẫn im lặng theo sau lưng Aki cùng với đoàn người rời khỏi nơi đỗ tàu.
Càn tiến gần vào thị trấn khung cảnh càng nhộn nhịp hơn hẳn, mọi người dân trong thị trấn đang tất bật cho lễ hội, không khí lễ hội đã gần kề hơn bao giờ hết, đây là một phong cách nhộn nhịp khác xa so với phong cách của thành phố nơi mà hội quán Blue Pegasus đang tọa lạc. Các thành viên Blue Pegasus khác đều cảm thấy khá háo hức và tò mò với lễ hội chỉ trừ Aki và Macbeth 1 người thì đang bận mắt trừng mắt với Erik, một người thì đang chìm đắm trong thế giới nội tâm của mình hoàn toàn không để ý đến thế giới xung quanh.
Đi một lúc, cuối cùng họ cũng đến trước cổng hội quán Fairy Tail không hoành tráng và to lớn như Blue Pegasus, hội quán Fairy Tail cho người ta cả giác ấm cúng và thân quen. nhóm người bước vào trong hội trường, lúc này đập vào mắt nhóm Aki là một hiện trường nhốn nháo, phải nói là loạn cào cào cả lên, một đống người đang hắn say đánh nhau, một nhóm khác thì quay cuồng trong cơn say ồn ào huyên náo một cách vô kỷ luật như thế đối với nhóm Aki mà nói đúng là một cảnh lạ.
Tiếng đánh nhau cãi lộn trộn lẫn với tiêng cười đùa bỗng ngưng bặc sau cái hắn giọng của cô nàng Titania tóc đỏ vừa bước vào cửa, chỉ bằng một cái trừng mắt cùng với bốn chữ "TẤT CẢ IM LẶNG", cả hội trường nhốn nháo bỗng trở nên trật tự hơn, bàn ghế tuy vẫn còn ngỗn ngang nhưng ít nhất các thành viên Fairy Tail đã không còn quần ẩu mà ngồi nghiêm chỉnh ở một bên.
Sau khi thấy vậy thì cái nhìn sắc lẹm của Erza mới biến mất, lúc này một âm thanh nhẹ nhàng vang lên giữa hội trường im bặc đặt biệt nổi bật khiến cho tất cả mọi người trong hội trường chú ý "Mừng các em về nhà, nhiệm vụ ổn cả chứ?". Cô chị cả của Fairy Tail một thân váy áo chỉnh tề đứng giữa hội trường bừa bộn tạo nên sự đối lập rõ rệt cất giọng hỏi họ như bao lần, cứ như môi trường xung quanh không hề ảnh hưởng gì tới cô vậy.
Erza đáp lời: "Mọi chuyện vẫn ổn, tôi đưa các thành viên đại diện cho hội Blue Pegasus tham gia lễ hội đến, phòng ở chuẩn bị đầy đủ cả chứ?"
Mira: "Tôi đã chuẩn bị đầy đủ phòng ở cho năm người, các cậu có thể đến và cất hành lí sau đó chúng ta sẽ đi dạo một vòng thị trấn trong khi chờ thành viên của hội khác đến"
Erza dưới cái nhìn nóng hổi của một tên đầu vàng và một tên đầu đỏ ở phía sau ngập ngừng lên tiếng nói "Có thể phiền cậu chuẩn bị thêm phòng cho một người không, ý tôi là có vài chuyện đã xảy ra, cho nên số thành viên Blue Pegasus đến là sáu chứ không phải năm như đã báo"
Mira tỏ vẻ tiếc nuối nói "Tôi e là không được rồi, vì phòng trong hội đã hết, nếu không thì tôi sẽ gọi người kê thêm một giường vào, phòng vẫn đủ cho hai giường"
Erik lúc này lại chen vào "Cần gì phiền phức như thế, tôi đã bảo Macbeth sẽ ở cùng tôi rồi, không cần phải chuẩn bị gì nữa hết" Aki không quan tâm đến anh, hắn đã đến trước mặt Mira, cầm tay cô nói "Nếu vậy thì phiền cô gái xinh đẹp của Fairy Tail đây kê thêm một cái giường vào phòng của tôi nhé" Thấy mình bị gạt ra Erik vừa định nổi cơn tanh bành thì Macbeth nãy giờ đứng sau đám người đã đến cạnh Aki, cậu nói "Aki, tôi muốn đến chổ của cậu ta" vừa nói cậu vừa chỉ về hướng của Erik "tôi tò mò rốt cuộc tôi đã quên đi những gì, có thể cậu ấy sẽ cho tôi một đáp án".
Aki cũng không phản đối, anh nhìn Macbeth một hồi rồi rồi thở dài nhỏ giọng nói với cậu "Nếu không thể nhớ được gì thì đừng cố, nếu cảm thấy có gì nguy hiểm thì dùng Lacrima liên lạc với tôi hoặc bật lá chắn lên đợi đến khi tôi tới, được chứ?" thấy Macbeth gật gật đầu anh liền bỏ tay cậu đánh một cái nhìn sắc lẹm về phía Erik.
Nhóm người phía sau không nghe rõ họ nói gì nhưng Erik thì nghe rõ mồn một, anh biết tên này còn lo lằng về việc liên Brain có đặt thứ gì như kíp nổ hay một lời nguyền khác lên anh hay không nên mới nói vậy, dù vậy thì Erik vẫn thấy rất tức giận. Nhưng khi nhìn thấy cái đầu nhỏ đen trắng đang đi về phía anh thì cơn giận lại dịu đi tức khắc. Nghĩ tới việc cậu chủ động đề nghị đến chổ mình anh lại thấy phấn khởi hẳn lên. Erik để mấy tên Blue Pegasus kia cho Mira và hội Erza tiếp đón, còn anh thì đẫn Macbeth cùng với Cubelios trở về căn hộ nhỏ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][Fairytail] [Cobra/Erik x Midnight/Macbeth] [Đồng Nhân] Một tương lai
FanficTruyện về cp Cobra x Midnight, không hợp xin vui lòng rời khỏi, k hợp mà còn ngoan cố sáp vào rồi lại buông lời cay nghiệt thì đừng trách mình không nể. Còn lại thì mọi người cứ tự nhiên vào đọc và nhận xét (có mang tính đóng góp) ❤ P/s: Ở đây không...