Chung chương

85 12 0
                                    

【 sáo hoa 】 sáo minh chủ túc địch là giao nhân ( cuối cùng chương )


https://qianyan14224.lofter.com/post/318b0e9a_2ba19fc46

Kim uyên minh minh chủ sáo phi thanh × Nam Hải giao nhân Lý tương di ( Lý hoa sen )

Ta còn là như vậy ái nhân cá đề tài, tư thiết so nhiều

Phương tiểu bảo là hai người hảo đại nhi

OOC về ta

Xanh thẳm sắc biển rộng, phương nhiều bệnh ở trên mặt biển hít sâu một hơi, một cái lặn xuống nước trát đi xuống.

Toàn thân bị nước biển sở vây quanh, một ít tiểu ngư kinh hoảng thất thố từ bên cạnh hắn tứ tán mở ra, phương nhiều bệnh càng đi hạ du, chung quanh liền càng là hắc ám.

Hắn dần dần không biết thời gian trôi đi, chỉ cảm thấy phổi trung còn có không khí, vậy tiếp tục xuống phía dưới tiềm, dù sao hắn tổng muốn tìm được người kia.

Đột nhiên, một mạt xích hồng sắc từ hắn trước mắt chợt lóe mà qua, phương nhiều bệnh vội vàng đuổi theo.

Đó là Lý hoa sen cái đuôi, không có sai!

Phương nhiều bệnh liều mạng về phía trước bơi đi, nước biển lực cản ép tới hắn mau suyễn bất quá tới khởi, đúng lúc này, hắn đột nhiên ngừng lại.

Hắn quả thực không thể tin được chính mình nhìn đến một màn này, Lý hoa sen rách nát thân thể nằm nghiêng ở đáy biển khe đá gian, quần áo bị ăn mòn không thành bộ dáng, lỏa lồ bên ngoài da thịt cũng bị cá cắn đến rơi rớt tan tác, phảng phất dùng một chút tay chạm vào hắn, liền sẽ hoàn toàn dập nát……

“Không, Lý hoa sen!”

Phương nhiều bệnh che lại ngực kêu to ngồi dậy, đánh bay ngừng ở Liên Hoa Lâu trên đỉnh nghỉ ngơi chim nhỏ.

Vừa rồi hết thảy đều là đang nằm mơ? Phương nhiều bệnh kinh hồn chưa định thở phì phò, trong lòng nghĩ may mắn là đang nằm mơ.

Tự Lý hoa sen ở trong biển biến mất, đã qua đi nửa năm lâu, phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh khuynh tẫn tài lực vật lực, phái đại lượng ngư dân xuống biển sưu tầm, lại như cũ không thu hoạch được gì.

Nửa năm trước, phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh thất hồn lạc phách từ trên biển trở về, liền nhìn đến hồ ly tinh ở ổ chó bào bào, đem một phong thơ cấp ngậm ra tới.

Bọn họ run rẩy đem thư tín mở ra, quả nhiên không ngoài sở liệu, đây là Lý hoa sen tuyệt bút tin.

Tin trung viết Lý tương di sớm đã ở mười năm trước chết đi, mà hiện giờ Lý hoa sen cũng mệt mỏi, thẳng cuộc đời này mệnh cuối, thật sự không muốn hai người bọn họ quá độ bi thương, chi bằng trở lại biển rộng, hóa thành mỗi một mảnh sóng biển trung bọt biển, về sau nếu là tưởng hắn, liền cùng đi bờ biển hóng gió, đảo cũng nhàn nhã tự tại……

“Tự tại, ngươi nhưng thật ra tự tại, cho chúng ta hai người đồ tăng phiền não đúng không?”

Phương tiểu bảo lúc ấy liền đỏ hốc mắt, hắn còn ở hồ ly tinh trong ổ phát hiện tương di quá kiếm kiếm phổ, Lý hoa sen thật là đem cái gì đều an bài hảo, như thế nào liền không nhiều lắm vì chính mình ngẫm lại đâu?

[ QT Địch Hoa] Túc Địch Của Địch Minh Chủ Là Giao Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ