【 sáo hoa 】 sáo minh chủ túc địch là giao nhân 9 + 10

69 12 0
                                    

【 sáo hoa 】 sáo minh chủ túc địch là giao nhân ( chín )

https://qianyan14224.lofter.com/post/318b0e9a_2b9eb5503

Kim uyên minh minh chủ sáo phi thanh × Nam Hải giao nhân Lý tương di ( Lý hoa sen )

Ta còn là như vậy ái nhân cá đề tài, tư thiết so nhiều

Phương tiểu bảo là hai người hảo đại nhi

OOC về ta

“Lý tương di! Mau tỉnh lại!”

Ai? Ai ở kêu ta?

“Ngươi ta chi gian còn chưa phân ra thắng bại, ngươi dám chết trước một cái thử xem?!”

Ta còn chưa chết sao? Thân thể thật sự quá đau……

“Lý tương di, ngươi là ta sáo phi thanh đời này duy nhất đối thủ.”

Sáo phi thanh?

Lý tương di bỗng nhiên từ trong mộng bừng tỉnh, hắn hai mắt mù sương một mảnh, nguyên lai là bị một tầng vải bố trắng che khuất.

“Lý thí chủ, ngươi tỉnh?”

Vô thanh âm từ bên cạnh truyền đến, hắn ngăn lại Lý tương di kéo xuống mắt bố tay, nhắc nhở nói: “Ngươi hôn mê năm ngày, ngũ cảm cũng chậm rãi khôi phục, nhưng đôi mắt không giống mặt khác bộ vị, còn phải chờ ngươi thích ứng ánh sáng sau lại triệt hồi mắt bố.”

Lý tương di rốt cuộc nghe thấy cái người sống nói chuyện, tâm tình cũng hảo rất nhiều, hơn nữa hắn nghe thấy được đã lâu đồ ăn mùi hương.

“Lão hòa thượng, phổ độ chùa lại đổi đầu bếp?” Lý tương di nhếch miệng cười nói.

“Liền ngươi khôn khéo, lại đây ăn cơm đi.”

Vô bất đắc dĩ lắc đầu, dìu hắn ngồi ở bên cạnh bàn trên ghế.

Mà Lý tương di ở ngồi xuống sau lại đột nhiên đứng lên, khẩn trương hỏi:

“Hài tử đâu?”

“Đừng lo lắng.” Vô đè lại hắn tay, “Thiên cơ sơn trang trang chủ hôm nay tới phổ độ chùa dâng hương, ta thỉnh nàng hỗ trợ tìm vị bà vú uy nãi.”

Vô chính giải thích, bà vú liền ôm hài tử đi đến.

Chờ đem hài tử an ổn để vào nôi sau, Lý tương di sờ soạng đi qua đi, hắn nghe được hài tử rất nhỏ ngủ say thanh, ở rối rắm một hồi lâu, mới hướng nôi trung vươn tay đi.

Hắn đầu ngón tay đụng phải trẻ con mềm mại khuôn mặt, nhẹ nhàng xẹt qua hắn mặt mày, ở trong lòng miêu tả hài tử bộ dáng.

Giống hắn, nhưng cũng giống sáo phi thanh.

Hoặc là hai người đều không rất giống, hắn sẽ trở thành chính hắn, đi ra một đoạn thuộc về chính mình huy hoàng nhân sinh.

Lý tương di khóe miệng không cấm giơ lên, vừa định rút ra tay phải, đột nhiên cả người cứng đờ, định ở tại chỗ.

Trong nôi trẻ con không biết khi nào, dùng tay nhỏ bắt được hắn ngón tay, loại cảm giác này hắn chưa bao giờ thể nghiệm quá.

[ QT Địch Hoa] Túc Địch Của Địch Minh Chủ Là Giao Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ