【 sáo hoa 】 sáo minh chủ túc địch là giao nhân 11 + 12

77 17 3
                                    

【 sáo hoa 】 sáo minh chủ túc địch là giao nhân ( mười một )



https://qianyan14224.lofter.com/post/318b0e9a_2b9f6e516

Kim uyên minh minh chủ sáo phi thanh × Nam Hải giao nhân Lý tương di ( Lý hoa sen )

Ta còn là như vậy ái nhân cá đề tài, tư thiết so nhiều

Phương tiểu bảo là hai người hảo đại nhi

OOC về ta

Trong nháy mắt, toàn bộ nơi sân giống tạc nồi, tất cả mọi người bắt đầu ầm ĩ lên.

Phương nhiều bệnh lúc này nhưng thật ra trấn định xuống dưới, hai tay ôm ở trước ngực một bộ xem náo nhiệt bộ dáng.

“Muốn ta nói, này đại ma đầu cũng là xứng đáng, phải trước làm hắn nếm chút khổ sở.”

Nghe được phương nhiều bệnh nói, Lý hoa sen bất đắc dĩ cười, chỉ chỉ hắn bên hông túi tiền.

“Phương thiếu gia, đến ngươi ra tay.”

“Lý hoa sen, ngươi thật muốn đem hắn chuộc đi?” Phương nhiều bệnh nghiêm túc dò hỏi.

“Mau mau mau, chờ mua hắn lại nói!”

Lý hoa sen thúc giục nói, trước mắt giá cả đã tăng tới 1500 hai.

“Hai ngàn lượng!”

Phương nhiều bệnh không tình nguyện giơ lên thẻ bài hô.

“Oa, vị này thiếu hiệp ra giá hai ngàn lượng, còn có hay không càng cao?” Đấu giá hội lão bản kích động hai mắt tỏa ánh sáng.

“Ba ngàn lượng, này giao nhân ta muốn định rồi!” Một tên béo đáng khinh cười nói.

“4000 hai, thêm một viên dạ minh châu!”

Phương nhiều bệnh cũng thượng đừng kính nhi, một hai phải cùng đối phương toàn bộ cao thấp, Phương gia không thiếu điểm này nhi tiền!

Mọi người dần dần an tĩnh lại, mấy cái hô hấp thời gian đều không có người lại kêu giới, lão bản chạy nhanh kích động đem cuối cùng giá cả định ra tới.

“Được rồi, như vậy này giao nhân liền về……”

“Ai, từ từ.” Lý hoa sen lúc này đứng lên, chỉ vào giao nhân nói: “Ta xem hắn nửa ngày cũng chưa phản ứng, nên không phải là đã chết đi? Một cái chết giao nhưng không đáng giá nhiều như vậy tiền.”

“Ai nha, hai vị lão bản yên tâm, ta xách ra tới cho các ngươi nhìn xem.”

Đấu giá hội lão bản tự mình từ bên hông móc ra chìa khóa xuyến, đem kim sắc lồng chim mở ra, đang muốn đi túm kia giao nhân đầu tóc.

Chỉ một cái chớp mắt công phu, kia chỉ giao nhân liền đột nhiên bạo khởi, nâng lên cánh tay liền bóp chặt kia lão bản cổ.

“Ha ha ha……”

Lão bản bị véo cơ hồ suyễn không lên khí, giao nhân đảo cũng không lưu thủ, trực tiếp thủ đoạn phát lực, thanh thúy “Răng rắc” thanh ở trên đài vang lên, lão bản lộn xộn tay chân rũ xuống, hoàn toàn không có sinh khí.

[ QT Địch Hoa] Túc Địch Của Địch Minh Chủ Là Giao Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ