【 sáo hoa 】 sáo minh chủ túc địch là giao nhân 13 + 14

64 15 0
                                    

【 sáo hoa 】 sáo minh chủ túc địch là giao nhân ( mười ba )




https://qianyan14224.lofter.com/post/318b0e9a_2ba03a844

Kim uyên minh minh chủ sáo phi thanh × Nam Hải giao nhân Lý tương di ( Lý hoa sen )

Ta còn là như vậy ái nhân cá đề tài, tư thiết so nhiều

Phương tiểu bảo là hai người hảo đại nhi

OOC về ta

"Ô --"

Mới vừa bước vào thạch thọ thôn, một cổ gió yêu ma liền đem ba người thổi đến một giật mình.

Đây là phương nhiều bệnh tìm hiểu hơn một tuần kết quả, hắn lợi dụng thiên cơ sơn trang mạng lưới tình báo, tra được thạch thọ thôn cùng nam dận có quan hệ.

Mà vô tâm hòe cũng xuất từ nam dận, nói không chừng cái này địa phương sẽ có một ít manh mối.

Lý hoa sen sờ sờ trên cổ triền băng gạc, sườn cổ bị cắn miệng vết thương ngứa, làm hắn nhịn không được cào vài cái.

Một bên đầu sỏ gây tội tắc không có gì tỏ vẻ, còn nhỏ giọng ở bên tai hắn nói:

"Minh bạch, lần sau ta nhẹ điểm."

"A Phi, ngươi chừng nào thì biến thành như vậy?" Lý hoa sen lôi kéo phương nhiều bệnh rời xa hắn vài bước, "Tiểu bảo, ngươi nhưng ngàn vạn đừng cùng hắn học hư."

"Yên tâm, chờ ta tìm được giải dược, hai ta liền xa xa mà tránh đi hắn, hắn muốn dám đuổi theo, ta bảo hộ ngươi!"

Phương nhiều bệnh vỗ vỗ bộ ngực bảo đảm nói, này thạch thọ thôn tuy có người cư trú, lại có vẻ dị thường hoang vắng, đặc biệt là trong thôn sớm đã hoang phế khách điếm.

Ba người không chút nào sợ hãi đi vào tra xét một phen, lại ở ra tới khi bị chọn đèn lồng thạch trưởng lão hoảng sợ.

Thạch trưởng lão rất là nhiệt tình vì bọn họ đằng ra một gian phòng, còn mang lên tràn đầy thức ăn.

Phương nhiều bệnh đã sớm đói lả, vừa định đi lên kẹp một chiếc đũa, đã bị Lý hoa sen cùng sáo phi thanh từ bàn hạ các đạp một chân.

"Hai ngươi thật đúng là đủ ăn ý a......"

Phương nhiều bệnh nghiến răng nghiến lợi buông chiếc đũa, nhỏ giọng trừu khí, ngón chân vừa mới bị đá tới rồi.

Một phen hàn huyên tiễn đi thạch trưởng lão sau, Lý hoa sen liền hồi buồng trong ngủ đi.

Đương trong phòng chỉ còn lại có phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh khi, không khí khó tránh khỏi có chút xấu hổ.

Nếu là ai có thể nói một câu thì tốt rồi, bầu không khí này cũng quá cương...... Phương nhiều bệnh trong lòng nghĩ, yên lặng từ trong lòng ngực móc ra lương khô, kéo xuống một phần ba đưa qua.

"Cái này địa phương rất có cổ quái, vẫn là trước điền no rồi bụng, ta nhưng không nghĩ ngươi đói đứng dậy không nổi, kéo chúng ta chân sau."

[ QT Địch Hoa] Túc Địch Của Địch Minh Chủ Là Giao Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ