【 sáo hoa 】 sáo minh chủ túc địch là giao nhân ( phiên ngoại 2 )
https://qianyan14224.lofter.com/post/318b0e9a_2ba1f079f
Kim uyên minh minh chủ sáo phi thanh × Nam Hải giao nhân Lý tương di ( Lý hoa sen )
Ta còn là như vậy ái nhân cá đề tài, tư thiết so nhiều
Phương tiểu bảo là hai người hảo đại nhi
OOC về ta
Lý hoa sen thong thả mở to mắt, từ sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh ở hoa sen trấn tìm được hắn, hắn mấy ngày nay đều ngủ rất khá, ban đêm cũng sẽ không đột nhiên bừng tỉnh.
Chính là hắn cái này eo a, lại bị lăn lộn đi xuống, phỏng chừng liền khởi không tới giường……
Lý hoa sen căm giận mà triều một bên ngủ sáo phi thanh huy hai hạ nắm tay, đỡ eo đứng dậy rửa mặt.
Tuy rằng eo cùng một cái khác bộ vị có chút đau, nhưng trên người còn tính thoải mái thanh tân, tóm lại không ảnh hưởng ngày hôm sau sinh hoạt hằng ngày.
Chờ hắn rửa mặt xong xuống lầu, liền thấy phương nhiều bệnh ở bệ bếp trước vội khí thế ngất trời, trên bàn cũng mang lên tinh xảo bữa sáng.
“Phương tiểu bảo, ngươi nói ngươi như vậy cần mẫn, đem ta việc đoạt, làm ta làm gì a?”
Lý hoa sen oán giận nói, nhưng trong giọng nói không có chút nào trách tội ý tứ.
“Ân? Ngươi không phải nói ngươi muốn trồng rau, câu cá, đi du lãm sơn xuyên cảnh đẹp sao?” Phương nhiều bệnh phản bác nói, này cùng nấu cơm hoàn toàn không xung đột a.
Nói nữa, đều nửa năm không ăn Lý hoa sen làm đồ ăn, hiện giờ nếu là đột nhiên ăn một lần, phỏng chừng một ngày đều đến ở nhà xí ra không được……
Vẫn là làm hắn thiếu nấu cơm, thiếu nấu cơm……
Phương nhiều bệnh bưng cuối cùng một đạo đồ ăn thượng bàn, lúc này sáo phi thanh cũng từ lầu hai xuống dưới, tự nhiên mà vậy ngồi ở Lý hoa sen bên cạnh, cầm lấy nấu tốt trứng gà bắt đầu lột xác, theo sau đem trắng nõn trứng gà để vào Lý hoa sen trong chén.
“Còn có bánh bao, chưng sủi cảo, Lý hoa sen ngươi ăn nhiều một chút, này nửa năm không thấy, ngươi lại gầy!”
Phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh một tả một hữu, chớp mắt công phu, Lý hoa sen liền nhìn đến chính mình trong chén đồ ăn cao cao chồng khởi, cố tình này hai cái võ lâm cao thủ dùng xảo kính, đáp gần 1 mét, đồ ăn nhóm cũng là không chút sứt mẻ.
“Các ngươi…… Có thể suy xét một chút ta thực tế lượng cơm ăn sao?”
Lý hoa sen vô ngữ cầm chiếc đũa, không biết nên từ nơi nào hạ khẩu.
Nhưng vào lúc này, một cái đầu nhỏ đột nhiên ở cửa sổ thượng chợt lóe mà qua, sáo phi thanh nháy mắt căng chặt khởi thần kinh, túm lên chính mình một cây chiếc đũa, liền phải dùng nội lực phóng ra đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT Địch Hoa] Túc Địch Của Địch Minh Chủ Là Giao Nhân
Nouvelles【 sáo hoa 】 sáo minh chủ túc địch là giao nhân .. QT đồng nhân Liên Hoa Lâu Tác giả: Tiềm Diệm Nguồn: https://qianyan14224.lofter.com/post/318b0e9a_2ba1bf0b4 Kim Uyên Minh Minh chủ Địch Phi Thanh × Nam Hải giao nhân Lý Tương Di ( Lý Liên Hoa ) Giao...