【 sáo hoa 】 sáo minh chủ túc địch là giao nhân 15 + 16

71 16 0
                                    

【 sáo hoa 】 sáo minh chủ túc địch là giao nhân ( mười lăm )


https://qianyan14224.lofter.com/post/318b0e9a_2ba0ca628

Kim uyên minh minh chủ sáo phi thanh × Nam Hải giao nhân Lý tương di ( Lý hoa sen )

Ta còn là như vậy ái nhân cá đề tài, tư thiết so nhiều

Phương tiểu bảo là hai người hảo đại nhi

OOC về ta

Lý hoa sen tỉnh lại khi vừa vặn đối diện phía trên nhiều bệnh đôi mắt, hắn ở đôi mắt kia nhìn thấy bi thương, khó hiểu, ủy khuất……

Rất nhiều cảm xúc rối rắm ở bên nhau, thứ Lý hoa sen nháy mắt liền dời đi tầm mắt.

“Lý hoa sen…… Không, hẳn là kêu ngươi Lý tương di đi?” Phương nhiều bệnh làm rõ thân phận của hắn, “Ngươi thật đúng là rất sẽ tàng, đem ta chơi xoay quanh.”

“Khi còn nhỏ ngươi ở trong viện cứu ta, lúc ấy ngươi che mặt, ta thấy không rõ bộ dáng của ngươi. Sau lại ngươi cho ta chữa bệnh, giúp ta khôi phục thân thể, cũng không có thản lộ thân phận của ngươi. Sau lại ta trưởng thành, lại lần nữa đứng ở Liên Hoa Lâu trước, ngươi lại lại nhiều lần đem ta mê choáng, lúc sau ném xuống ta một người chạy……”

Phương nhiều bệnh càng nói thanh âm càng là nghẹn ngào, “Hoá ra ta đem ngươi trở thành tốt nhất bằng hữu, ngươi lại…… Mọi chuyện đều phải gạt ta?”

Lý hoa sen há mồm muốn phản bác chút cái gì, nhưng lại á khẩu không trả lời được, phương nhiều bệnh nói những câu là thật, hắn thậm chí liền cho chính mình cãi lại cơ hội đều tìm không thấy.

“Cũng trách không được ngươi sẽ trị liệu ta tuyết lân bệnh, bởi vì ngươi cũng là giao nhân, tự nhiên biết như thế nào đem vảy che giấu với làn da dưới.” Phương nhiều bệnh gắt gao nhìn chằm chằm hắn hỏi:

“Ngươi đến tột cùng còn có bao nhiêu sự tình gạt ta?”

Lý hoa sen nhắm mắt lại, dùng hơi khàn khàn tiếng nói mở miệng nói:

“Phương tiểu bảo, ta kỳ thật……”

“Không, ngươi đừng nói nữa.” Phương nhiều bệnh đánh gãy hắn nói, “Ta hiện tại nói với ngươi mỗi một câu cũng vô pháp tin tưởng.”

Hắn xoay người, đưa lưng về phía Lý hoa sen nói: “Ta muốn chính mình đi tìm vấn đề chân tướng, lúc sau chờ ngươi ngày nào đó thật sự nguyện ý nói cho ta, ta lại nghe ngươi nói.”

Giọng nói rơi xuống, hắn liền sải bước về phía trước đi đến, phương nhiều bệnh không có quay đầu lại, Lý hoa sen cũng không hy vọng hắn quay đầu lại.

Chờ đến phương nhiều bệnh thân ảnh hoàn toàn biến mất ở trong rừng cây, Lý hoa sen mới dùng hôn cổ chống thân thể, miễn cưỡng hướng Liên Hoa Lâu phương hướng đi đến.

Ngực đau nhức, không biết là bích trà chi độc dẫn tới, cũng hoặc là thuần túy đau lòng, khô khốc yết hầu bị tanh ngọt máu nhuận ướt, trước mắt mông lung một mảnh, ẩn ẩn biến thành màu đen.

[ QT Địch Hoa] Túc Địch Của Địch Minh Chủ Là Giao Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ