4.

122 16 2
                                    

Chương 4: Gái xinh xuống phố!

Sequin đúng ra là bạn thân của các cô gái, nhưng Naruto đang vừa nghĩ mình chẳng muốn thân thiết chút nào với đám kim sa này trong lúc ráng kiềm chế một cái hắt hơi xấu xí, vừa làm ra vẻ thản nhiên nhét mấy miếng vảy rơi rớt trở lại vào chiếc áo độn ngực mà không quá lộ liễu. Hoặc tệ hơn, ngứa ngáy.

Cái thứ phục trang tệ hại - gồm một chiếc crop-top màu da cam với trang sức bằng nhựa - mà Naruto phải mặc là sản phẩm phụ của một tên khốn nứng cực nào đó chưa từng trải nghiệm những cơn gió tháng Mười cắt da cắt thịt trong đời. Bởi vì Naruto đang lạnh teo bi đây này.

"Sai, nghe được tôi nói không?" Naruto chun mũi để che dấu cử động miệng.

"Tôi nhìn rõ cậu nữa kìa. Vén váy lên cho tôi nào, được chứ không-chim?"

"Tốt, đường truyền thanh ổn định, giờ thì cậu im mẹ đi được rồi."

Cái váy này - đủ dài để dành chỗ cho trí tưởng tượng được phát huy, cũng đủ ngắn để vi phạm hàng tá quy tắc ăn mặc nơi công cộng - nó đang thử thách sức chịu đựng của Naruto. Thách thức sức bền của cậu. Bởi vì cậu cá rằng bất kì cô gái tỉnh táo nào (hoặc là trai giả gái - như trong trường hợp này) bị bắt mặc cái thứ bẫy gò bó chết người như vậy cũng sẽ rời bỏ lối sống khó hiểu này ngay lập tức.

Không thèm nhìn lại một giây.

Tiên sư, cậu sẽ không hối hận chút xíu nào về tương lai, chỉ cần tương lai đó không dính líu đến một chiếc váy da nhỏ xíu màu đỏ và một đôi cao gót kiểu gái gọi tông xoẹt tông. Tiếc rằng cậu không có lựa chọn khác. Dù vậy cậu cũng đoán là các 'cô nàng' đồng nghiệp trên con đường này thực ra cũng chẳng khác gì. Nhiều lý do, nhưng kết luận chỉ có một, ít nhất là ngay lúc này.

Naruto nhỏ giọng càu nhàu, hai ngón tay trượt xuống dưới mép váy, kéo chiếc quần lót ren xuống cho khỏi kẹt vào khe mông. Cậu vẫn hơi loạng choạng khi ráng tản bộ - nếu có thể gọi đó là tản bộ - xuống đoạn góc Đại lộ Trung tâm, vừa đi vừa khéo léo liếc vào cửa sổ của những chiếc xe hơi đang tà tà chạy quanh ngắm nghía những lựa chọn giải trí cho buổi tối.

Họ đã thiết lập được một quy trình xử lý các kiểu khách hàng. Với những kẻ trông đã biết là tay mơ hoặc chỉ tò mò lượn qua góc đường này, Naruto sẽ khuyên nhủ họ. Với những tên trông đáng sợ hoặc làm cậu bực mình, cậu sẽ lên xe và dẫn đường qua khu này để tới một địa điểm khuất nẻo định sẵn, nơi có vài người bên Đội tệ nạn đang chờ đợi sẵn sàng.

Còn những kẻ ở giữa hai trạng thái đó sẽ được Naruto giao cho một trong những 'chuyên viên' của Jiraiya tới xử lý, sau khi đã kiểm tra kỹ càng để chắc chắn họ không có đặc điểm giống với kẻ tình nghi. Đội tệ nạn có thể quét sạch nếu muốn, nhưng các cô gái vẫn cần kiếm sống và cậu sẽ không phá đám họ. Ưu tiên số một của Naruto chỉ là đảm bảo cho không ai lên nhầm xe của kẻ sát nhân.

The Worst Shift (Sasunaru)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ