5.

175 19 7
                                    

Chương 5: Bùng nổ

Naruto đang chăm chú theo dõi chiếc xe thì cửa kính tối màu hạ xuống. Cậu giả bộ thản nhiên liếc nhìn mặt của kẻ trong xe, nhưng từ chỗ đang đứng cậu chỉ có thể thấy được phần thân trên của kẻ đó. Người này ăn mặc sang trọng và có cơ thể gọn gàng, không giống như hầu hết đám 'khách hàng triển vọng' cậu gặp từ đầu tới giờ.

"Tôi nghĩ mình tìm được nhà vô địch rồi," Naruto nói nhỏ vào tai nghe. "Kiểm tra biển số xe đi."

"Với điều kiện cuối tuần này cậu phải hứa sẽ đi hẹn hò với tôi."

"Khỉ gió, Sai, tôi chẳng bao giờ biết được cậu đang nghiêm túc hay đang đùa. Kiểm tra cái biển số xe chết tiệt đi!"

"Theo tất cả mọi điều cậu muốn, Không-chim ạ."

Naruto không đáp lại, chỉ tập trung vào chiếc xe đáng ngờ.

Nhớ lại những hướng dẫn của Zabuza để trông không quá hùng hổ, Naruto không nhìn thẳng vào chiếc xe mà quay lưng lại và đặt đôi mông - mà cả đàn ông lẫn phụ nữ đều khẳng định với cậu rằng rất ngọt nước - lên ô cửa sổ cạnh ghế phụ của chiếc xe, trong quá trình đó đã trưng ra tấm lưng rám nắng cho kẻ ngồi ở ghế tài xế trông thấy. Sau khi hít vào một hơi thật sâu, Naruto lặp lại những lời thoại mà Haku đảm bảo sẽ là ngọn đèn rọi sáng trên con đường trở thành gái làng chơi lâm thời của cậu.

"Chào daddy, đang tìm chút vui vẻ hả?" Cậu kéo dài giọng, cong môi thành một nụ cười quỷ tha ma bắt. Cậu lờ đi cảm giác muốn ói và uốn éo hông mình trong một chuyển động mượt mà - hiển nhiên chìa khóa để dụ dỗ đàn ông kiểu này chính là dùng hông. Để chứng tỏ cậu có đủ độ dẻo dai mà một người trong vị trí của cậu cần , cậu lướt một ngón tay trên nóc xe, thở hắt ra và yểu điệu cúi xuống 'sửa giày', dâng lên cho người trong xe một khung cảnh mập mờ đầy khiêu khích của thứ mà cậu mặc bên dưới chiếc váy.

Dù cho đôi tai cậu đang lăm le muốn cháy rụng khỏi gương mặt vì xấu hổ, màn trình diễn vẫn phải tiếp tục. Cậu phải đảm bảo thu hút được hứng thú của kẻ này đủ để gã cắn câu và không tìm tới người khác. Mọi điều cậu nói, mọi cử động của cặp mông đều sao y bản chính từ một bộ phim sáo rỗng hồi năm 90, nhưng cậu sẽ dành thời gian cho người ta kiện tụng về bản quyền sau.

Ngay bây giờ Naruto có nhiệm vụ phải thực hiện, và cậu sẽ làm hỏng hết nếu để lòng tự trọng phá đám.

Sau khi chỉnh lại chiếc đai lụa kẹp tất, Naruto lấy dũng khí để đối mặt với kẻ trong xe, sẵn sàng xác minh xem đó có phải kẻ mình đang tìm kiếm không. "Chà, daddy ạ, chỉ cần nói với em cưng thích như nào thôi... Em có thể vắt chân ra sau đầu nếu cưng muốn," Naruto quay lại và ghé vào chiếc xe, để cho những lời đường mật chảy từ đôi môi mình len lỏi vào tai của người ngồi trên ghế tài xế đang trong cơn choáng váng. Một người mà cậu rất quen mặt. Người duy nhất trong toàn bộ vũ trụ này cậu mong không bao giờ trông thấy bộ dạng này của mình. "... sugar-..." Giọng Naruto lạc đi.

Và cậu phát sặc.

"...Sa....Sa...S-Sasuke?"

__________

The Worst Shift (Sasunaru)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ