6.

136 18 5
                                    

Chương 6: Lời mời chào hấp dẫn

"Sasuke, cậu..." Naruto lên tiếng, yết hầu nổi lên theo động tác nuốt nước bọt, cố gắng suy nghĩ cho mạch lạc. "Cậu đang, ờ..."

"Đừng nói gì hết," Sasuke gầm gừ và ngửa đầu ra sau, đôi mắt nhắm nghiền, cố gắng dồn hết ý chí để tiêu diệt cơn nứng, nhưng giọng nói, mùi hương và hơi ấm của Naruto đã ngăn chặn mọi nỗ lực của hắn.

"Nhưng cậu đang..."

"Nín ngay."

"Cậu đang cứng," Naruto nói như kiểu người ta nhìn mà không thấy ấy. Giọng cậu khàn đến lạ. 

Cơ chân Sasuke căng lên, hắn buộc phải trấn an bản thân bằng sức mạnh ý chí thuần túy. Khi Naruto bước tới cạnh xe của hắn và chĩa cặp mông bọc trong lớp váy da về phía hắn rồi cúi xuống, Sasuke đã tưởng mình sắp mất trí tới nơi. Và có khả năng bắn ngay tại chỗ ấy chứ. Nhưng chuyện đó chẳng là gì so với mức độ sát thương mà não hắn đang hứng chịu lúc này.

"Đương nhiên là tôi cứng rồi, đồ ngốc. Miệng của một con hàng đang chỉ cách cu của tôi có năm phân. Cậu còn trông đợi gì chứ?"

"Naruto, cậu đang làm cái khỉ gì thế? Cửa xe là kính mờ nhưng chúng tôi vẫn nhìn xuyên qua được đấy. Trông như cậu đang ngủ gật trên đùi hắn ấy. Hoặc là làm cho giống thật hoặc là phắn khỏi cái xe trước khi bị lộ đi," Giọng nói gấp gáp của Kiba vang lên trong tai nghe. Được một lần cậu ta không có vẻ cợt nhả.

Naruto bị quạo, bực mình trừng mắt nhìn Sasuke. LÚC NÀO hắn cũng phải chọc cho Naruto xấu hổ hoặc tức giận mới được hay sao ấy. Cậu cực ghét cái kiểu luôn nắm quyền kiểm soát của Sasuke. Cậu cũng ghét cực kỳ cái chuyện mình luôn là người thua cuộc trong khi Sasuke chỉ có đứng đó cười nhạt. Nhưng lần này thì đừng hòng nhé, Naruto thầm nghĩ, đôi mắt không tự chủ được mà rũ xuống nhìn biểu hiện mất tự chủ không thể chối cãi của Sasuke đang đứng sừng sững kiêu hãnh giữa hai chân hắn.

Naruto lại nuốt nước bọt để dằn xuống cảm giác hơi choáng váng mà hình ảnh chào cờ sừng sững của Sasuke gây ra, thay vào đó cậu ngước lên nhìn sâu vào ánh mắt tối tăm của Sasuke. Cậu nhận thấy đồng tử của Sasuke hơi giãn ra, hai mắt khẽ nhắm hờ. Cảm nhận được mạch của người đàn ông đập dồn dập dưới đầu ngón tay mình đang đặt trên hông hắn. Naruto không khỏi nhe răng cười thích thú.

Sasuke nói sao cũng được, nhưng hắn không thể chối cãi là hắn đang hứng.

"Vậy là bất cứ cái miệng ấm nóng nào cũng được, hử?" Naruto chế nhạo nhưng trong lòng thì không hiểu sao thấy hơi bực mình.

Có lẽ Sasuke nảy lên phản ứng như thế chỉ vì tư thế thân mật hơi bị gượng ép của bọn họ, nhưng không thể nhầm được rằng tên bạn cùng lớp cũ này đang nứng. Đó là một tình huống kiểu yếu thế mà Naruto chưa bao giờ thấy Sasuke gặp phải. Trong suốt những năm trung học, cậu thậm chí chưa bao giờ chứng kiến Sasuke hôn một ai chứ đừng nói đến thấy hắn cứng. Nhìn khuôn mặt lạnh lùng xa cách thường ngày của Sasuke đỏ bừng trong cơn kích thích khiến Naruto có cảm giác quyền lực khó tả. Vì lý do nào đó mà cậu... muốn xem xem mình có thể bức ép hắn được tới đâu. Đâu phải ngày nào cũng có cơ hội để trêu chọc Sasuke như thế này đâu.

The Worst Shift (Sasunaru)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ